Becamex B́nh Dương đại bại, đất Thủ “nổi sóng” - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 03-26-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,013 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Becamex B́nh Dương đại bại, đất Thủ “nổi sóng”

HLV Ricardo thường tuyên bố trong sự hănh diện : “Đội bóng của tôi luôn là một gia đ́nh”. Nhưng trong nội bộ của B.BD mọi chuyện không hẳn êm thấm như ông thầy ngoại mong muốn, đặc biệt sau trận đội chủ sân G̣ Đậu thua SLNA 1-4 chiều 26/3.

Với đội bóng nhiều sao như B.BD, chuyện các cầu thủ đă thực sự nh́n về một hướng để cố hết sức cống hiến cho đội nhà hay không vẫn luôn là đề tài “nóng” với dư luận các mùa gần đây. Sau khi B.BD chơi không mấy thuyết phục các trận vừa qua, nhất là thua đậm SLNA ngay trên sân nhà, trên khán đài người ta lại x́ xào về hậu trường của đội bóng đất Thủ và nhiều khán giả lại “réo” tên một số nhân vật ở B.BD.

Quang Thanh bị chấn thương háng và được lănh đạo cùng BHL thống nhất cho nghỉ để chờ trận đấu với Hà Nội. T&T vào thứ 5 tuần sau (31/3). Lee Nguyễn được cam đoan sẽ điều trị dứt điểm chấn thương rạn xương bàn chân trái. Chiều 26/3, cả hai đều được BHL không đăng kư vào đội h́nh thi đấu và họ cũng không đến sân trực tiếp ủng hộ đồng đội thi đấu.

B.BD buồn bă sau trận thua cay đắng trước SLNA chiều 26/3 - Ảnh Long Vĩnh

Tiền đạo Anh Đức đă ngồi ghế dự bị, không ra sân từ đầu trận, mặc dù nhiều người nhận định về chuyên môn giữa anh và tiền đạo Joseph chưa biết ai hơn ai. Cách ông Ricardo sử dụng Anh Đức như thế nào sẽ c̣n được mổ xẻ, nhưng người ta đă nhắc đến chuyện "tâm lư" có thể chưa mấy ổn định của Đức "Eto'o" về chuyện hợp đồng với B.BD. Hiện chuyện đi ở của Anh Đức đang là vấn đề “tế nhị” khi thông tin từ hậu trường B.BD cho hay Anh Đức đang đề nghị lănh đạo chấp nhận cái giá 10 tỷ/3 năm để anh tiếp tục khoác áo đội bóng này. Nếu thiếu một cắc, Anh Đức có thể không kư tiếp (hợp đồng của Đức “Eto’o” với CLB B.BD cuối năm nay sẽ kết thúc).

Ông Ricardo đă được lănh đạo mạnh miệng tuyên bố ủng hộ dù B.BD có thua nhiều trận. Nhưng với t́nh cảnh của B.BD hiện tại, người ta không rơ ông thầy ngoại của “Chelsea Việt Nam” có c̣n được yên ổn và giữ được ghế. Chiều 26/3, trợ lư “người đặc biệt Mourinho” đă ngồi bất động gần 15 phút khi tiếng c̣i dứt trận từ lâu. Ở khán đài A1 và A2 các khán giả đă lôi tên các cầu thủ ra “xả cơn tức giận”, đặc biệt nhắm vào Thế Anh quê ở Nghệ An. Thế Anh không thể chịu được đă bước ra chịu trận: “ Có nói ǵ th́ nói đi”. Sau đó, Thế Anh được các trợ lư HLV của B.BD d́u vào.

Thua tan nát, HLV Ricrado đứng dậy và đi thẳng vào khu nghỉ ở khán đài C. Ông không họp báo với lư do ông khản cổ do ḥ hét chỉ đạo trong trận nên không thể nói được ?!

H́nh ảnh của trung vệ Chí Công ngồi rũ rượi một ḿnh ở khu vực kỹ thuật trong khi các đồng đội đă vào khi nghỉ hết như một nỗi buồn khó nuốt trôi của đội chủ nhà. Chí Công vừa nói vừa nhăn nhó, ôm cái tay đang c̣n vết chỉ khâu ngoài của ḿnh : “ Đau quá, chắc nó ảnh hưởng đến thịt ở vết thương trong rồi. Tôi đă cố hết sức, kể cả va chạm. Nhưng những phút gần cuối tôi đau quá nên không dám va chạm mạnh nữa”.

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tan1.jpg
Views:	7
Size:	88.0 KB
ID:	272799  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06835 seconds with 12 queries