Mỹ tŕnh làng siêu tên lửa pḥng không Patriot PAC-3 MSE - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 03-06-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 33
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ tŕnh làng siêu tên lửa pḥng không Patriot PAC-3 MSE

Lockheed Martin đă tiến hành thử nghiệm thành công và giới thiệu hệ thống tên lửa pḥng không cải tiến của Patriot PAC-3, có tên gọi Patriot PAC-3 MSE.


MSE - Missile Segment Enhancement: tăng cường bộ phận tên lửa.

Cả 2 lần thử nghiệm đă diễn ra thành công tại Trung tâm White Sand, tên lửa PAC-3 MSE đă đánh chặn thành công mục tiêu giả định là một tên lửa đạn đạo.


Richard McDaniel, giám đốc chương tŕnh PAC-3MSE cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục các thử nghiệm cho PAC-3 MSE ở độ cao lớn hơn, chống lại nhiều mục tiêu hơn. Chúng tôi mong muốn cung cấp các khả năng quan trọng để ứng phó với cuộc chiến không gian trong tương lai”.





Đạn tên lửa PAC-3 MSE (thứ 2 từ trên xuống).

PAC-3 MSE được trang bị một động cơ mạnh hơn, tăng cường lực đẩy. Vây ổn định lớn hơn, thay đổi cấu trúc khí động học để tên lửa linh hoạt hơn. Phần mềm kiểm soát bay mới, cảm biến tinh vi hơn, áp dụng công nghệ “hit-to-kill”(truy đuổi- đến- tiêu diệt) tiên tiến nhất thế giới. Ngoài ra, hệ thống c̣n được cải tiến hệ thống dẫn đường TVM (Track-via-missile, bám theo đạn). Các sửa đổi sẽ mở rộng phạm vi tác chiến của tên lửa lên đến 50% so với PAC-3 nguyên mẫu.


Chương tŕnh PAC-3 MSE cung cấp các tên lửa hiệu năng cao, có khả năng tác chiến tại các độ cao lớn hơn nhiều so với PAC-3, cho phép đối phó hiệu quả với nhiều mối đe dọa cùng lúc từ máy bay, tên lửa đạn đạo chiến thuật hay tên lửa đạn đạo liên lục địa.


PAC-3 MSE được bảo quản trong các ống phóng đơn nên có thể triển khai xen kẽ với PAC-3 trên xe phóng của Patriot hoặc sử dụng chung với hệ thống MEADS(*). PAC-3 MSE đă được chọn là tên lửa đánh chặn chính cho chương tŕnh này.


Lockheed Martin cũng đă đề xuất một biến thể của PAC-3 MSE trang bị trên các máy bay tiêm kích như F-15C hoặc F-22, F-35, P-8A Poseidon.


Với thành công của việc thử nghiệm Patriot PAC-3 MSE, Mỹ tiếp tục duy tŕ lợi thế vượt trội trong xây dựng hệ thống pḥng thủ tên lửa xuyên quốc gia, kết với hệ thống đánh chặn tầm siêu cao THAAD, hệ thống chiến đấu Aegis, hệ thống pḥng không tầm trung mở rộng đa quốc gia MEADS tạo nên một mạng lưới pḥng không, pḥng thủ tên lửa xuyên quốc gia, nhiều tầng nhiều lớp, giúp Mỹ đối phó hiệu quả với các mối đe dọa từ trên không.


(*) MEADS - Medium Extended Air Defense System: Hệ thống pḥng không tầm trung mở rộng. Dự án hợp tác quân sự giữa Mỹ, Đức và Italy nhằm nghiên cứu, phát triển hệ thống tên lửa pḥng không tầm trung mở rộng mới, dần thay thế hệ thống tên lửa pḥng không Patriot PAC-2 đă lạc hậu.




Bệ phóng hệ thống Patriot PAC-3 của dự án MEADS.

Các hệ thống tên lửa được xây dựng trong chương tŕnh MEADS cung cấp khả tác chiến vượt ra ngoài bầu khí quyển. Kết hợp với hệ thống radar, thông tin liên lạc đa quốc gia tạo nên mạng lưới pḥng không diện rộng, giúp các quốc gia trong chương tŕnh đối phó hiệu quả với các mối đe dọa từ trên không.
Chương tŕnh MEADS đă hoàn thành thiết kế quan trọng và đánh giá hệ thống trong năm 2010, các thử nghiệm tích hợp hệ thống bao gồm radar, bệ phóng, trung tâm kiểm soát, đang được thử nghiệm tại Trung tâm White Sand.

Tỷ lệ góp vốn của chương tŕnh được phân chia như sau: Mỹ 58%, Đức 25%, Italy 17%.


Quốc Việt
(theo Defense Update, Lockheed Martin)
adams_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07628 seconds with 12 queries