Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 02-23-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin vắn: Giết vợ rồi đốt trên ḷ nướng

Giết vợ rồi đốt trên ḷ nướng

Với tội ác tày trời là giết vợ, sau đó đốt trên ḷ nướng của gia đ́nh, kẻ ác nhân Benoit Piet (người Pháp) sẽ phải ra hầu ṭa vào thứ 6 tới.
Đường Malo, Normandy (Pháp), nơi cặp vợ chồng ở.

Ban đầu, Benoit (hiện 42 tuổi) thông báo với cảnh sát rằng người vợ 34 tuổi của hắn đă mất tích cách đây 5 năm. Hắn nói rằng người vợ chán cuộc sống hiện tại và muốn thay đổi không khí nên đă bỏ đi. Cảnh sát đă t́m kiếm trên diện rộng nhưng không hề xác minh được những lời Benoit nói là hợp lư.

2 năm sau đó (năm 2008) Benoit bị bắt. Hắn thừa nhận rằng vợ ḿnh đă vô t́nh chết trong một cơn say và hắn đă chôn vợ ngoài vườn. Sau đó, hắn c̣n thừa nhận rằng đă đào thi thể vợ lên, cắt thành nhiều mảnh và đem vào ḷ nướng của nhà để đốt phần thi thể.

Theo nguồn tin từ cảnh sát th́ trước khi chết không lâu, vợ Benoit đ̣i ly dị. Benoit có thể bị tù chung thân nếu t́m ra đầy đủ chứng cứ về vụ giết người dă man của hắn. Phiên ṭa sẽ mở vào thứ 6 tuần này.


Đỗ Quyên
Theo Dailymail


Bị tóm v́ tham lam trộm quá nhiều đồ

Một tên trộm say xỉn ở Ba Lan không thể trốn thoát v́ mang theo quá nhiều đồ chôm được. Rút cục, hắn phải đánh thức chủ nhà dậy để xin được giải thoát nhưng đă bị cảnh sát bắt giữ.

Tên trộm không thể trốn thoát v́ tham lam mang quá nhiều đồ. (H́nh minh họa)

Tên trộm cẩu thả Pawel Adamczyk (27 tuổi) đă không dự tính trước khi đột nhập vào một ngôi nhà và tự ḿnh gây phiền phức. Trước khi đột nhập, hắn đào một cái hố ở hàng rào của khu vườn để tiện trốn thoát.

Tuy nhiên, sau khi nhét đầy áo khoác những thứ của cải trộm được và nốc một chai whisky, hắn không thể nào chui lọt qua cái hố đă đào sẵn. Cuối cùng, không c̣n cách nào khác, tên trộm đành phải gơ cửa và đề nghị chủ nhà mở cửa cho ḿnh đi.
Kết cục, Adamczyk bị chủ nhà nện cho một trận nên thân và gọi cảnh sát đến bắt giữ.

B́nh An
Theo Metro
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 02-23-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin Ngắn Đọc Nhanh: Một phụ nữ đang dẫn chó đi dạo, bị xe đụng chết

Tin Ngắn Đọc Nhanh:

Một phụ nữ đang dẫn chó đi dạo, bị xe đụng chết


ORANGE, California - Theo tin văn pḥng Cảnh Sát Quận Cam, tối Chủ Nhật lúc 11 giờ đêm, Amelia Shields, 28 tuổi, bị xe đụng chết khi băng qua đường tại Chapman Avenue và Citrus Street.

Trung sĩ cảnh sát Quận Cam Fred Lopez cho biết, Shields, ngụ tại Huntington Beach, và bạn trai đang dẫn chó đi bộ và đang băng qua đường ở lối dành cho người đi bộ, th́ bị một xe Toyota Matrix đụng. Nhân viên y tế đă đến và cố gắng cứu Shields, nhưng cô đă chết tại chỗ lúc 11 giờ 4 phút, người bạn trai bị thương nhẹ, c̣n con chó không hề hấn ǵ. Lopez cho biết, tài xế, một người đàn ông 28 tuổi, đang trên đường đi làm về, không có vẻ say xỉn, và t́nh nguyện được thử độ cồn trong máu. Nạn nhân Shields làm hầu bàn bán thời gian tại Danny K’s Billards and Sports Bar. Ông chủ Danny Kuykendall cho biết, cô đă làm việc tại đó được ba năm, cô là một nhân viên rất tốt và được nhiều người mến. Lopez cho biết cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Thống đốc Wisconsin kêu gọi nghị sĩ Dân Chủ làm việc lại

MADISON, Wisconsin – Hôm Thứ Hai, Thống Đốc Wisconsin Scott Walker kêu gọi 14 thượng nghị sĩ đảng Dân Chủ trở lại làm việc, để bỏ phiếu về luật băi bơ quyền thương lượng của công đoàn. Trong chương tŕnh "Good Morning America" của đài ABC, ông Walker nói là khi bỏ đi như thế, những thượng nghị sĩ này đă không hoàn thành công việc duy nhất mà họ đă được nhân dân tin tưởng bầu họ, và trả lương cho họ để làm. Ông Walker cho biết, Wisconsin đang ráng cân bằng ngân sách, nhưng với thâm thủng tới 3,6 tỷ Mỹ kim, th́ thật sự không có chỗ để thương lượng. Hôm Thứ Hai, hàng ngàn người biểu t́nh đă tụ về thủ phủ tiểu bang Wisconsin, tiếp tục sự phản đối từ trong tuần qua, về các đề nghị ngân sách của tân Thống Đốc Walker. Wisconsin trở thành trung tâm trong cuộc đấu tranh của đảng Cộng Ḥa, với nỗ lực giảm lương, các lợi ích và quyền mặc cả của nhân viên chính phủ. Nghị viện Wisconsin dự định họp và bỏ phiếu về đề nghị của Thống Đốc Walker vào ngày Thứ Ba. Đảng Cộng Ḥa hiện giữ 19-14 ghế, nhưng họ cần 20 đại biểu để thông qua luật chi tiêu; trong khi nhiều luật khác chỉ cần 17 đại biểu. Ông Walker chỉ yêu cầu nhân viên chính phủ đóng góp nhiều hơn vào bảo hiểm y tế và lương hưu của họ, chấm dứt việc thu lệ phí công đoàn, nhân viên được quyền không tham gia công đoàn và công đoàn phải tổ chức bầu cử mỗi năm.


Những câu xịt sơn dọa giết tổng thống và thống đốc

SANTA ANA, California – Hôm Thứ Hai, cảnh sát cho biết, họ t́m thấy mấy câu dùng sơn xịt viết lên một số bức tường ở Santa Ana, với nội dung đe dọa sát hại Thống Đốc Jerry Brown của California và Tổng Thống Barack Obama, và những lời lẽ kỳ thị chủng tộc. Những tin nhắn đe dọa này đă được báo cáo ngay trước 8 giờ sáng, dọc đường Greenville, nằm giữa đường Hall và đường Alton. Những câu nhắn tương tự cũng đă được t́m thấy tại khu vực này vào hôm 20-1. Sở Cảnh Sát Santa Ana, Cơ Quan Mật Vụ và lực lượng Tuần Tiễu Xa Lộ California đang điều tra về những lời đe dọa này. Trong tháng 1, những câu viết vẽ bậy và những lời miệt thị các sắc tộc, cũng được viết bằng sơn trên tường của hai giáo đường Công Giáo và một số tường nhà ở Santa Ana, Brea, Irvine và Anaheim. Kim Rebar Henry, 53 tuổi, ngụ ở Fullerton, bị bắt hôm 14-2 v́ t́nh nghi xịt sơn lên tường với nội dung kỳ thị sắc tộc, cảnh sát Anaheim cho hay.

Xe hơi quay lại cố ư tông vào một người

SANTA ANA, California – Vào lúc 10 giờ tối ngày Chủ Nhật, một người đàn ông cùng với nhóm người sắp rời khỏi một cuộc họp mặt, ông bỗng nh́n thấy một chiếc xe Honda Civic màu xám đậu ngay chính giữa đường, ở lốc 5000 trên đường West Flight. Ông liền bước tới chỗ chiếc xe và hỏi ba người ngồi trong xe rằng họ định làm ǵ. Nhóm người trên xe không trả lời và phóng xe đi. Nhưng chỉ chừng một phút sau, chiếc xe quay trở lại và tông thẳng vào đương sự, khi ông ta lại hỏi rằng họ định làm ǵ. Nạn nhân bị xe đụng vào chân và ngă xuống đất. Một người anh/em của ông chạy ra khỏi nhà để xem chuyện ǵ xảy ra. Khi người này chạy lại phía chiếc xe để nh́n cho rơ, th́ chiếc xe liền lao tới phía ông ta, nhưng tránh không tông vào ông. Người bị đụng vào chân được chở vào bệnh viện, với vết thương không nguy hiểm cho tính mạng. Các nhân chứng cho biết có 3 người ngồi trong chiếc xe Honda Civic xám. Ai có tin tức liên quan có thể gọi cho Sở Cảnh Sát Santa Ana, qua số 714-245-8400.

Thời tiết Nam Cali gây ra nhiều tai nạn xe hơi

LOS ANGELES, California – Thời tiết mưa băo mùa Đông ở vùng Los Angeles, đă gây ra một loạt tai nạn xe hơi. Tuy nhiên bầu trời quang đăng và tuyết mới rơi xuống trên vùng này, đă lôi cuốn nhiều người đổ xô đến những khu trượt tuyết miền núi trong khu vực, nhân dịp Lễ Các Tổng Thống. Mưa trút nước dày 1 inch rưỡi trên khu vực trung tâm thành phố Los Angeles, từ hôm Thứ Năm tuần qua cho tới sáng Chủ Nhật. Mưa lớn gây lũ lụt, khiến nhà chức trách phải đóng cửa một số đoạn đường trên xa lộ 110, và một số đường lộ khác. Nhưng không có báo cáo về những vụ bùn đất sạt lở, trong các khu nhà nằm ở chân đồi, nơi từng bị thiêu rụi trong trận cháy Station năm 2009.

Công luận quan tâm điều tra đến lương bổng viên chức

LOS ANGELES, California – Sau khi vụ bê bối về lương bổng tham nhũng của các viên chức thành phố Bell làm cho công luận chú ư, tại nhiều thành phố khác, dân chúng bắt đầu quan tâm. Họ tham dự những cuộc họp cộng đồng và kéo đến các ṭa thị chính ở trên khắp California, yêu cầu được đọc các hồ sơ công cộng. Họ cũng nêu ra nhiều câu hỏi và thúc đẩy sự thay đổi. Một điểm chung là họ nghi ngờ rằng, có những vụ che giấu ém nhẹm đang xảy ra nơi chính quyền thành phố của họ. Chẳng hạn như ở Hercules, một thành phố gồm 25.000 cư dân ở phía bắc Berkeley, Thị Trưởng Ed Balico đă từ chức trong tháng 1, sau khi dân chúng đe dọa băi miễn ông v́ có lời tố cáo ông phân phối các hợp đồng gia cư trị giá 3 triệu Mỹ kim cho các thân nhân của ông. Tại Redlands, hội đồng thành phố xem xét việc băi chức N. Enrique Martinez trong tháng 11 năm ngoái, sau khi các cư dân phản đối chuyện ông lănh lương 231.229 Mỹ kim. Và ở Thousand Oaks, người dân đang đ̣i các nghị viên thành phố phải cắt giảm quyền lợi bảo hiểm y tế.


Tiểu bang Maine được mùa tôm hùm kỷ lục

PORTLAND, Maine – Những con số sơ khởi cho biết, các ngư phủ ở Maine đă đánh bắt được tôm hùm, với khối lượng kỷ lục lên tới 93,4 triệu pound, trong năm 2010, trị giá hơn 308 triệu Mỹ kim. Bộ Tài Nguyên Hàng Hải cho biết, mức thu hoạch hải sản của tiểu bang Maine đă phá vỡ kỷ lục 81,2 triệu pound, đạt được trước đó trong năm 2009. Trị giá của mùa thu hoạch trong năm 2010 đứng hàng thứ ba trong kỷ lục bắt được tôm hùm nhiều nhất. Năm 2005 chiếm kỷ lục hàng đầu, khi ngư dân được số lượng tôm hùm trị giá cả thảy 317,9 triệu Mỹ kim. Giá trung b́nh của tôm hùm bán ra là 3,31 Mỹ kim một pound, tăng thêm 14 phần trăm so với năm trước đó.


Hàng ngàn người chạy trốn núi lửa phun tại Phi Luật Tân

MANILA, Phi Luật Tân - Hôm Thứ Hai, hàng ngàn người Phi Luật Tân đă rời bỏ nhà cửa chạy trốn, trong khi núi lửa phun một cột tro cao trên bầu trời. Vụ phun trào của ngọn núi lửa Bulusan, cao 1.559 mét (5.115 bộ), xảy ra vào nửa đêm trong khoảng 20 phút trên phần lớn các khu vực nông nghiệp xung quanh sườn núi. Theo Thiếu Tá Harold Cabunoc, phát ngôn viên khu vực, tro rơi dày đặc và tầm nh́n là zero. Nhà hỏa diệm sơn học Ramil Vaquilar cho biết, có những âm thanh ầm ầm đi kèm với một cột tro cao từ 1,2 đến 1,6 dặm trên miệng núi lửa. Khoảng 2.000 cư dân đă được di tản khỏi 3 ngôi làng nông nghiệp trong khu vực, đồng thời chính phủ đă cấm dân chúng đến gần trong khoảng 4 km cách miệng núi lửa. 38 học sinh trung học hít phải tro đă được điều trị. Máy bay được khuyến cáo tránh bay vào không phận Bulusan, v́ tro có thể làm nghẽn động cơ phản lực. Núi lửa Bulusan, tại vị trí 360 km đông nam Manila, đă phun lần cuối vào giữa tháng 3 và tháng 6-2006 và là một trong 23 ngọn núi lửa đang hoạt động trong Ṿng Đai Lửa xung quanh khu vực Thái B́nh Dương.


Động đất 2,5 độ Richter xảy ra tại Laguna Hills

ORANGE, California - Một trận động đất với 2,5 độ Richter đă được báo cáo vào sáng Thứ Hai ở phía nam Quận Cam. Động đất xảy ra vào lúc 3 giờ 16 phút sáng, khoảng một dặm phía đông của Laguna Hills, chín dặm về phía nam của Irvine và 46 dặm về phía nam của trung tâm thành phố Los Angeles. Không có báo cáo về thiệt hại. Trận động đất này xảy ra chỉ vài giờ sau một trận động đất với 4,5 độ Richter xảy ra gần Mexicali.


T́nh báo Pakistan cho rằng tay súng Mỹ là CIA

ISLAMABAD, Pakistan - Hôm Thứ Hai, một viên chức t́nh báo Pakistan cho biết, người Mỹ đang bị giam giữ v́ bắn chết 2 người Pakistan là một nhân viên CIA đóng vai nhà thầu, một nhận xét có khả năng châm ng̣i cho một cuộc khủng hoảng với Hoa Kỳ. Theo một viên chức của Pakistan Inter-Services Intelligence (ISI) phát biểu với tư cách ẩn danh: “Không c̣n nghi ngờ ǵ là ông ta làm việc cho CIA; tuy chỉ làm theo hợp đồng chứ không phải là một nhân viên CIA chính thức, nhưng việc ông ta làm cho CIA đă được xác định”. Rất ít người Pakistan tin rằng Raymond Davis, người được báo cáo là làm việc cho một nhà thầu an ninh và đă từng tham gia Lực Lượng Đặc Biệt Hoa Kỳ, là một nhà ngoại giao b́nh thường. Tuy Washington xác định rằng, Davis chỉ hành động tự vệ, là nhân viên Ṭa Đại Sứ Mỹ, nên có quyền đặc miễn ngoại giao và phải được phóng thích ngay lập tức. Cùng ngày Thứ Hai, một thẩm phán tại ṭa thượng thẩm Lahore, đă ra lệnh cho viên chức chính phủ ra trước ṭa ngày 14-3, để đáp ứng với thỉnh cầu cá nhân của tù nhân Davis, về đặc quyền ngoại giao.

Bom tự sát giết chết 12 cảnh sát viên Iraq

BAGHDAD, Iraq - Hôm Thứ Hai, một kẻ tấn công tự sát đă cho nổ một quả bom xe tại một đồn cảnh sát ở phía bắc Baghdad, gây cho ít nhất 12 nhân viên cảnh sát thiệt mạng và ít nhất 22 người khác bị thương. Vụ tấn công ở Samarra, 60 dặm (95 km) về phía bắc Baghdad, xảy ra 9 ngày sau khi một kẻ tấn công bom tự sát nhắm vào người Shiite hành hương, trở về từ một buổi lễ tôn giáo tại đền thờ Hồi giáo al-Askari của thành phố, khiến cho 36 người thiệt mạng. Theo Niyaz Oglu, một thành viên hội đồng tỉnh, tiểu đoàn cảnh sát bị tấn công, đă được gửi đến từ một tỉnh của người Shiite miền nam cách đây 2 tuần, để giúp bảo vệ khách hành hương trong suốt buổi lễ. Oglu tố cáo al-Qaida ở Iraq đă tổ chức tấn công, tuy chưa có nhóm nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công bom này. Ngoài ra cũng trong ngày Thứ Hai, cảnh sát và các viên chức bệnh viện tại thành phố miền bắc Sulaimaniyah cho biết, 2 người biểu t́nh đă chết, trong đó có một thiếu niên, và 46 người bị thương trong cuộc biểu t́nh suốt đêm trước. Cảnh sát cho biết, lực lượng an ninh người Kurd đă phải bắn chỉ thiên để giải tán khoảng 2.000 người, nhưng theo nhân viên bệnh viện, khoảng 20 nạn nhân bị trúng đạn, vài ba người khác bị đá ném trúng.


Các nhà lănh đạo vùng Vịnh lo lắng về đàm phán ở Bahrain

MANAMA, Bahrain - Trong khi xe tăng tiến vào thủ đô Bahrain, đại diện ngoại giao từ khắp các nước vùng Vịnh tập hợp bên trong một cung điện bên bờ biển, với một thông báo: Họ đă thống nhất hậu thuẫn quốc vương Barhain và hệ thống cầm quyền của ông. Tuy nhiên, t́nh đoàn kết hồi tuần trước giữa các anh em Ả Rập vùng Vịnh, bao gồm người anh em nặng kư Saudi Arabia, không chỉ để đối phó trong thời gian khủng hoảng, mà c̣n là một lời báo động ngầm cho các nhà lănh đạo Bahrain, không được cho phép những bất ổn dân chủ lan tràn nhiều hơn, trong khu vực của các tộc trưởng và các đức vua, những người nắm quyền cai trị từ Kuwait tới Oman. Theo ông Shadi Hamid, giám đốc nghiên cứu tại Trung Tâm Brookings Doha ở Qatar, “Nói cách khác, họ đang suy nghĩ, ‘Chúng ta cần ngăn chặn việc này’”. Các chuyên viên cho rằng, ngay cả khi nhà cầm quyền Bahrain chịu đàm phán với phe đối lập, để làm dịu bớt cuộc nổi dậy đă kéo dài 1 tuần, th́ sự nhượng bộ của họ cũng sẽ bị hạn chế, bởi những lo lắng từ các đồng minh vùng Vịnh. Nó cũng đưa đến các chuyến viếng thăm khẩn cấp từ Washington và London, để tham khảo ư kiến với các đồng minh quan trọng trong vùng Vịnh. Hôm Chủ Nhật, Đô Đốc Hoa Kỳ Mike Mullen, Tham Mưu Trưởng Liên Quân, đă bắt đầu chuyến đi vùng Vịnh ở Ả Rập Saudi, và đă cam kết sẽ sử dụng "tất cả khả năng" để hỗ trợ các nhà lănh đạo ở Bahrain, nơi trú đóng của Đệ Ngũ Hạm Đội Mỹ. Thủ tướng Anh David Cameron cũng đă đi đến khu vực này vào hôm Thứ Hai.

Ai Cập phong tỏa tài sản của Mubarak

CAIRO, Ai Cập - Đài truyền h́nh chính phủ cho biết, công tố viên hàng đầu của Ai Cập đă yêu cầu phong tỏa tài sản của tổng thống bị lật đổ Hosni Mubarak và gia đ́nh. Theo các viên chức an ninh, ngoài thông báo trên truyền h́nh, nhằm phong tỏa các tài sản trong nước, công tố trưởng c̣n yêu cầu Bộ Ngoại Giao hăy đề nghị các quốc gia khác phong tỏa các tài sản của ông ta ở ngoại quốc. Việc phong tỏa này áp dụng cho Mubarak, vợ ông, hai người con trai và hai con dâu. Một ngày trước đó, phương tiện truyền thông chính thức đă trích dẫn lời người đại diện hợp pháp của Mubarak nói rằng, cựu tổng thống đă nộp cho các viên chức thẩm quyền một bản kê khai tài sản của ḿnh và tuyên bố rằng, ông không có tài sản nào ở ngoại quốc. Tài sản của gia đ́nh ông Mubarak được đồn đại là có trị giá từ 1 đến 70 tỷ Mỹ kim.

Dù 130 người thú tội, vẫn chưa t́m ra kẻ sát nhân

STOCKHOLM, Thụy Điển - Theo các điều tra viên, khoảng 130 người đă thú nhận tội sát hại Thủ Tướng Thụy Điển Olof Palme, nhưng vụ án đến nay vẫn chưa được giải quyết, 25 năm sau khi ông bị bắn trên đường về nhà từ một rạp chiếu phim ở Stockholm. Stig Edqvist, trưởng toán 3 cảnh sát viên phụ trách vụ án cho biết, lời thú nhận cuối cùng đă được ghi nhận một vài năm trước đây, nhưng đă bị gạt bỏ cùng với những lời khai khác. Vụ án này lẽ ra sẽ bị hủy bỏ vào ngày 28-2, đúng 25 năm sau khi xảy ra, nhưng một sự thay đổi pháp luật hồi năm ngoái, đă khiến việc điều tra sẽ có thể tiếp diễn vô thời hạn. Công tố viên Kerstin Skarp hôm Thứ Hai thừa nhận rằng, “ngay bây giờ, chúng tôi không có bất kỳ đầu mối thực sự nào, một đầu mối có thể dẫn đến giải quyết vụ án”. Người đàn ông duy nhất bị truy tố về tội sát nhân đă được tha bổng sau khi kháng cáo, sau khi cảnh sát không đưa ra được bất kỳ bằng chứng cụ thể nào chống lại ông ta.

Sơ lược tội trạng tử tội Quận Cam (tiếp theo)

ORANGE, California - Báo Orange County Register đang đăng tóm lược tội trạng của 58 tử tội của Quận Cam. Mỗi ngày trong tuần báo đăng hai vụ từ những vụ án xưa nhất đến những vụ gần nhất. Sau đây là vụ án số 21 và 22. Năm 1991: John Abel bắn chết thương gia Armando Miller ngày 4-1-1991, bên ngoài Ngân Hàng Sunwest ở Tustin, khi Miller rời khỏi ngân hàng với túi bạc 20.000 Mỹ kim, dự định sử dụng để trả cho khách hàng muốn đổi chi phiếu lấy tiền mặt ở cửa hàng của Miller. Cảnh sát đă không t́m lại được số tiền này và không t́m được thủ phạm cho tới năm 1995, khi một người dân ẩn danh đă cho chi tiết, giúp cảnh sát kết tội Abel, lúc đó đang bị án tù 45 năm v́ một loạt các vụ cướp. Năm 1996: Gunner Lindberg đă bị kết án tử h́nh v́ đă đâm chết Thiện Minh Lư, một người Mỹ gốc Việt đă tốt nghiệp đại học Georgetown University, chỉ v́ phân biệt chủng tộc. Thiện, 24 tuổi, đă bị đâm 40 lần trên sân quần vợt tại trường Tustin, nơi anh tới để trượt băng vào tháng 1-1996. Lindberg là người đầu tiên bị kết án tử h́nh theo luật California, về những hoàn cảnh phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Ṭa án tối cao California đă y án tử h́nh đối với Lindberg.


VienDongDaily


Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.