Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 02-22-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin vắn: Đi tắm sông, cậu bé 14 tuổi bị cá sấu tấn công

Đi tắm sông, cậu bé 14 tuổi bị cá sấu tấn công

Một cậu bé thổ dân 14 tuổi được cho là đă thiệt mạng sau khi bị một con cá sấu tấn công trong khi đang bơi trên sông ở miền bắc Australia.

Một cậu bé 14 tuổi đă bị cá sấu tấn công trong khi cùng anh trai đang bơi trên sông Darwin ở ḥn đảo Milingimbi, Australia vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Người anh trai kể lại với cảnh sát rằng người em trai đă bị một con cá sấu ngoạm và kéo xuống mặt nước. Một cuộc t́m kiếm với thuyền máy và trực thăng đă được tiến hành ngay sau khi vụ tấn công xảy ra, nhưng vẫn không phát hiện thấy dấu tích của cậu bé này.

Ảnh minh họa

“Những người dân ở khu vực này đă bị sốc khi nghe thấy thông tin cá sấu tấn công. Chúng tôi luôn hy vọng cậu bé vẫn c̣n sống, nhưng khả năng đó gần như không xảy ra”, Helen Braam, một cảnh sát ở khu vực xảy ra vụ tai nạn, cho biết.

Vụ cá sấu tấn công xảy ra ít ngày sau khi chính quyền địa phương cảnh báo người dân không nên đi lại bằng đường thủy trên sông v́ nước trên con sông này đang dâng rất cao do những trận mưa lớn trước đó.

Vụ cá sấu tấn công người trên sông Darwin diễn ra gần đây nhất là vào năm 2009 khi một người đàn ông 20 tuổi bị cá sấu tấn công trong khi đang bơi trên ḍng sông này.


Lê Hương
(Theo Telegraph)

Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 02-22-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Mỹ: Mẹ ghẻ nhẫn tâm giết con gái tật nguyền

Mỹ: Mẹ ghẻ nhẫn tâm giết con gái tật nguyền

Một người mẹ ghẻ của bé gái 10 tuổi bị tật nguyền đă bị buộc tội giết người trong cái chết của đứa trẻ ở bang Bắc Carolina, Mỹ.





Zahra Baker, bị điếc và liệt một phần chân trái từ khi lên 5 do chữa trị ung thư, được thông báo mất tích hồi tháng 10 năm ngoái. Các nhà chức trách đă tiết lộ thông tin mới nhất trong vụ án Zahra: sau khi được tin Zahra mất tích, cảnh sát đă phát hiện một số bộ phận cơ thể em ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng họ không t́m thấy đầu của nạn nhân.

Khám nghiệm tử thi cho thấy một số xương của nạn nhân có "các vết cắt", cho thấy em bị cắt ra từng phần bằng "ít nhất hai dụng cụ khác nhau".


Cái chết bi thảm của Zahra đă làm dấy lên nhiều giả thuyết và các câu chuyện khác nhau. Tuy nhiên, luật sư Jay Gaither cho hay, mọi chứng cứ đáng tin cậy đều hướng về Elisa Baker như một hung thủ.

"Lúc này, bang không có bằng chứng tin cậy nào chứng tỏ một người khác liên quan tới vụ giết Zahra Baker", luật sư Gaither nói với các phóng viên.

Các nhà chức trách cho biết, Elisa đă phi tang xác Zahra để che giấu tội ác.


Thanh Hảo
(Theo THX)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1c.jpg
Views:	19
Size:	17.6 KB
ID:	264347  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.