Thanh Hằng chưa cần đến dao kéo - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 02-09-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Thanh Hằng chưa cần đến dao kéo

Thanh Hằng chưa cần đến dao kéo

Người đẹp có đôi chân dài 1m12 đang bận rộn trên trường quay 'Người mẫu' phiên bản Việt. Đảm nhận vai diễn từng được Kim Nam Joo thể hiện rất thành công, Thanh Hằng gặp không ít áp lực. Chị chia sẻ với Ngoisao.net về lần trở lại màn ảnh sau gần 2 năm vắng bóng.

- Lư do nào khiến chị nhận lời tham gia bộ phim “Người mẫu” phiên bản Việt ?

- Tôi nhận được lời mời này khá lâu rồi nhưng đă từ chối v́ quá bận. Tuy nhiên, có một số thay đổi trong lịch làm việc, nên tôi đă cân nhắc và quyết định tham gia bộ phim. Hồi c̣n đi học phổ thông, tôi rất mê phim Người mẫu, thậm chí lấy tên nhân vật làm nick chat của ḿnh. Tôi cứ nghĩ tại sao phim lại hay thế và ao ước được như họ. Không ngờ 10 năm sau tôi lại được mời vào vai diễn này. Đúng là cái duyên! (Cười) Nhân vật của tôi th́ chắc khán giả đều biết rồi, nhưng sẽ có chút thay đổi so với bản gốc. Tôi không ủy mị như Kim Nam Joo mà mạnh mẽ, ḱm nén cảm xúc nhiều hơn.



Ở tuổi 28, Thanh Hằng vẫn trẻ trung và rạng ngời.

- Kim Nam Joo đă để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả Việt nhờ vai diễn này, chị có sợ khán giả sẽ đặt chị lên bàn cân để so sánh cùng ngôi sao Hàn Quốc?

- Tôi muốn vượt qua cái bóng của Kim Nam Joo nếu đặt tôi ở Hàn Quốc. Nhưng đây là Việt Nam, nó hoàn toàn khác, từ văn hóa đến cách sống, môi trường xă hội. V́ thế, tôi chỉ làm tốt nhất những ǵ có thể, thế thôi! Cái khó của tôi là vượt qua cái bóng của Thanh Hằng - người mẫu ngoài đời.

Ưu điểm của phim là tôi cần thể hiện đúng chất nhất về công việc người mẫu, nhưng đó chỉ là yếu tố nghề nghiệp mang tính chất phụ trong phim mà thôi. Cảm xúc trong phim mới là vấn đề quan trọng nhất. Thế nhưng, nếu chọn một người không biết ǵ về thời trang, không biết diễn catwalk hay chụp h́nh như thế nào để đảm nhận vai diễn, th́ bước đầu tiên đă là thiếu sót rồi.

- Thực tế cho thấy, những bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc được Việt Nam làm lại đều bị chê tơi tả, thậm chí là thất bại. Chị có nghĩ “Người mẫu” phiên bản Việt sẽ thành công?

- Để thành công, phải có nhiều yếu tố cộng hưởng. Tất nhiên khi làm việc, bao giờ tôi cũng muốn đạt hiệu quả tốt. Bởi vậy, đầu tiên cá nhân tôi phải cố gắng hết ḿnh trước. Tôi không thể làm việc như đi.... cướp tiền người khác được, khi nhận vai nghĩa là tôi sẽ có trách nhiệm với nó.

- Có vẻ chị là phụ nữ may mắn khi phim nào chị cũng được đóng cặp với các nam diễn viên điển trai như Việt Anh (Gia tài bác sĩ), Johnny Trí Nguyễn (Nụ hôn thần chết)... và tới bộ phim này là B́nh Minh?

- Th́ nồi nào úp vung đó mà (cười). Nói đùa cho vui, chứ tôi và B́nh Minh đi diễn với nhau bao nhiêu năm, cứ gặp nhau là thắc mắc, sao hai anh em chưa đóng phim với nhau lần nào. Vợ B́nh Minh c̣n nói vui, hai người thành một cặp th́ quá hợp, hăy kết hợp để làm bùng nổ màn ảnh đi. Tôi với B́nh Minh đă quay nhiều cảnh cùng nhau rồi, cả hai diễn rất ăn ư. Trước mỗi phân đoạn, bao giờ cả hai cũng bàn bạc kỹ lưỡng. Tôi tin rằng, mọi người sẽ thích vai diễn của tôi và B́nh Minh.



Người đẹp đang dốc hết ḿnh cho phiên bản Việt phim "Người mẫu" cùng B́nh Minh.

- Năm qua, chị không xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại liên tiếp đắt show thời trang. Nhiều người c̣n nhận xét, chị đang hướng đến h́nh ảnh nghệ sĩ có gu ăn mặc sành điệu nhất khi luôn biến đổi phong cách?

- Chuyện ăn mặc dường như đă trở thành một thói quen hàng ngày của tôi rồi. Tôi cảm thấy vui khi nh́n thấy bộ đồ hay túi xách đẹp. Lúc dự tiệc, tôi thường đặt đồ của nhà thiết kế thân thiết, c̣n trang phục b́nh thường, tôi mua vào những dịp đi diễn ở nước ngoài. Tôi và cô bạn thân, Hồ Ngọc Hà rất hay rủ nhau đi shopping nếu có thời gian rảnh.

- 28 tuổi rồi mà trông chị vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ, liệu chị có nhờ tới sự can thiệp của dao kéo?

- Là phụ nữ, ai cũng ư thức được vẻ đẹp của ḿnh quan trọng như thế nào. Dạo trước, đi diễn về, tôi chỉ rửa mặt qua loa rồi đi ngủ, nhưng giờ tôi chú ư hơn đén việc giữ ǵn nhan sắc. Dù buồn ngủ hay mệt đến mức nào, tôi cũng phải thoa dưỡng da mặt và body rồi mới lên giường. Thật ra chuyện thẩm mỹ không phải là điều xấu nếu bạn làm nó có chừng mực. C̣n tôi th́ chưa cần đến nó ở thời điểm này.

- Từ khi tham gia những bộ phim của Dũng “Khùng”, mọi người đặt nghi vấn về chuyện t́nh cảm của chị và vị đạo diễn tài ba này. Thời gian gần đây, lại có tin Thanh Hằng đă có người t́nh mới?

- Không có ǵ mới và cũ ở đây. Tôi thấy ḿnh đang sống rất vui vẻ. Với bất cứ mối t́nh nào tôi đều rất nghiêm túc, nhưng c̣n chuyện có đến được với nhau hay không th́ phải do ư trời.

Trung Chiến thực hiện

theo ns
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t.jpg.thumb210x155.ns.jpg
Views:	11
Size:	5.8 KB
ID:	261226  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07517 seconds with 12 queries