Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-05-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Nhan sắc Việt chúc tết đầu năm

Nhan sắc Việt chúc tết đầu năm

Bỏ qua những sóng gió đổ lên vương miện, các hoa hậu Việt gửi tới những người yêu mến lời chúc chân thành đầu năm. Hăy cùng lắng nghe Mai Phương Thúy, Lưu Thị Diễm Hương dành lời chúc ngọt ngào cho công chúng năm Tân Măo.


Nếu như những năm trước, Mai Phương Thuư rất kín kẽ và ít phơi bày chuyện riêng tư trên báo giới th́ năm 2010, cô phải đối mặt với không ít búa ŕu dư luận xung quanh chuyện t́nh yêu của ḿnh. Từng tiết lộ ḿnh đă phải ḷng một anh chàng người nước ngoài rành tiếng việt cao 1m86, hoa hậu Việt Nam 2006 đă gặp phải rất nhiều rắc rối khi những người quan tâm đến cô quả quyết Benny Ng - giám đốc đại diện Hennessy tại Việt Nam - chính là người yêu trong mộng của hoa hậu. Về phía Thúy, cô không phát biểu thêm về vấn đề này, thay vào đó, sự xuất hiện thường xuyên hơn của người đẹp và "đại gia" khiến dư luận tin chắc rằng những lời đồn thổi kia là chính xác. Cho đến khi biết được "tung tích" của người đàn ông không c̣n bí mật, không ít người nghĩ cô hoa hậu đang đặt t́nh cảm lên đầu để dấn thân vào một mối t́nh ngang trái khi chàng đă có vợ con đề huề. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở những lời đồn thổi bởi người trong cuộc một mực yên lặng.



Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện bên cạnh Benny Ng

Đến khi dư luận như lăng quên mối t́nh nổi tiếng, nàng hoa hậu bỗng đâu lại đào xới nó khi lên tiếng phủ nhận t́nh cảm của cô với vị giám đốc đại diện Hennessy Việt Nam. Cô chia sẻ: "Tôi không muốn người yêu của ḿnh bị cả nước biết đến. Một ḿnh tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hăy để anh ấy được b́nh yên. C̣n người vẫn luôn bị cho là 'người yêu của Mai Phương Thúy' chỉ là bạn thôi". Nhưng dường như sự phủ nhận cộng với tần suất xuất hiện tay trong tay thêm dày đặc càng khiến những người hâm mộ có lư do nghi ngờ Thúy đang lấp liếm chuyện t́nh cảm.



Hoa hậu chúc tết mọi người

Bên cạnh những lùm xùm trong thời gian qua, không thể phủ nhận Mai Phương Thuư là một trong số ít những hoa hậu hoạt động từ thiện tích cực trong thời gian đội vương miện. Hoạt động của hoa hậu 2006 đă phần nào giúp những người nghèo cảm thấy ấm ḷng để vượt qua những quăng thời gian khó khăn nhất. Trong mắt mọi người, Thuư vừa có tài, vừa có sắc. V́ thế, cô may mắn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người yêu mến. Nhưng có lẽ lư do đó cũng khiến mọi người dành sự quan tâm đặc biệt đến đời tư của hoa hậu. Hy vọng trong năm mới, Mai Phương Thuư sẽ cẩn trọng hơn trong những lời phát biểu trên các phương tiện thông tin đại chúng để không phải rơi vào cảnh t́nh ngay, lư gian như năm qua.



Phút đăng quang của Diễm Hương

Không kém đàn chị Mai Phương Thuư, hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Lưu Thị Diễm Hương - cũng vô t́nh tạo nhiều luồng dư luận trái chiều chung quanh vương miện c̣n mới nguyên. Ngoại h́nh xinh xắn cộng với nụ cười mùa thu toả nắng, Diễm Hương ghi điểm tuyệt đối với những người yêu mến vẻ bề ngoài. Nhưng trái lại, dư luận lùm xùm quanh vụ lộ bảng điểm bê bết của tân hoa hậu khiến cô gặp không ít rắc rối. Không ít người khó tính khi bắt bẻ tại sao cô lại tự nhận ḿnh là sinh viên năm 2 đại học Hoa Sen trong khi chỉ đang theo học hệ cao đẳng. Thay v́ im lặng như hầu hết những "bô lăo" trong giới showbiz, hoa hậu tỏ ra khá non nớt trong việc đối phó với báo giới khi năm lần bảy lượt cố gắng biện minh cho những nghi vấn của dư luận xung quanh. Diễm Hương không ngờ việc cô càng lên tiếng khiến càng nhiều người quan tâm đến vấn đề này và cố gắng t́m cách mổ xẻ theo chiều hướng không mong muốn của người đẹp. Điều này khiến tân hoa hậu điêu đứng trong thời gian không ngắn sau khi vất vả mới đạt được giải thưởng cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt.

Dư luận chỉ tạm thời lắng xuống khi Diễm Hương thay mặt nhan sắc Việt tham gia vào cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010. Tại thời điểm đó, mọi người đều đứng về một phía khi cổ vũ và b́nh chọn hết ḿnh cho cô. Nhưng không lâu sau khi kết thúc đêm chung kết hoa hậu trái đất 2010, Diễm Hương lại gây choáng khi thẳng thắn phát biểu: "Với kết quả lọt vào top 14, tôi đă giúp biểu đồ nhan sắc Việt Nam tăng 2 bậc. Mọi người nên bằng ḷng với thực tại và hăy vui khi Việt Nam gây được những ấn tượng tốt đẹp qua cuộc thi..." . Sự thẳng tính của cô gái miền Nam bộ kèm theo một chút sơ suất trong cách dùng từ ngữ của cô đă đẩy Diễm Hương vào cảnh dở khóc dở cười khi không ít người cho rằng, cô đang t́m cách đàn áp dư luận bằng lập luận riêng. Sóng gió một lần nữa lại nổi lên với cô gái 20 tuổi đang bỡ ngỡ, bước ngập ngừng vào thế giới của những người nổi tiếng.



Diễm Hương chúc mừng năm mới mọi người

Nhưng lần này, cô gái xinh đẹp đă học được cách im lặng với những luồng dư luận trái chiều đang cố gắng làm lung lay ư chí của người đẹp 20 tuổi. Diễm Hương đang dần chứng tỏ bản lĩnh của tuổi trẻ và sự quyết tâm để chứng minh ḿnh hoàn toàn xứng đáng giành ngôi vị cao nhất. Cô tham gia nhiều hoạt động từ thiện ở nhiều nơi nghèo đói trên đất nước. Gần đây nhất, Diễm Hương đă cùng fanclub bán bong bóng dành tiền làm từ thiện ngày tết. Những hoạt động của cô tuy không tiến hành rầm rộ, nhưng nó thật sự ư nghĩa đối với người nghèo đang cần sự giúp đỡ mỗi ngày.

C.G (Theo Xzone, TH)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar.jpg
Views:	6
Size:	4.6 KB
ID:	260578  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.