Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-01-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Torres: Chelsea là một trong những đội bóng vĩ đại nhất

Với 50 triệu bảng được Roman Abramovich giải ngân và khoảng 40 triệu bảng khác dùng để trả lương cho Fernando Torres trong 5 năm, tiền đạo người Tây Ban Nha đă chính thức gia nhập Chelsea và phá kỷ lục 32,5 triệu bảng của Robinho để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Torres đă rời Liverpool, đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh với 18 danh hiệu VĐQG và 5 chức vô địch châu Âu để gia nhập Chelsea, CLB chưa từng được ghi danh trên chiếc cúp bạc Champions League và mới chỉ 4 lần vô địch Anh, với 3 trong số đó thuộc về thế kỷ 21.

"Chelsea là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới".

Thế nhưng, theo những phát biểu mới nhất của Torres th́ tiền đạo 26 tuổi đă rời một CLB nhỏ để chuyển tới một đội bóng vĩ đại hơn, và rằng, gia nhập Chelsky là bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của anh (c̣n lớn hơn cả khi anh rời Atletico để chuyển tới Anfield vào mùa hè 2007 (!?)).

Kenny Dalglish, “số 7 huyền thoại” của sân Anfield đă chê trách sự thiếu trung thành của Torres, nhưng chân sút người Tây Ban Nha lại quả quyết, anh đă gia nhập một đội bóng hàng đầu thế giới”.

"Mục tiêu của mọi cầu thủ là chơi cho những CLB đỉnh nhất thế giới và tôi đă đạt được điều đó, v́ thế, tôi thấy rất hạnh phúc”, “El Nino” tươi cười nói. Và đó là lư do v́ sao hàng chục Kopite đă tập trung trước sân tập của Liverpool và đốt chiếc áo đấu số 9 ghi tên anh.

Chỉ 2 phút trước kỳ hạn 23h00 đêm qua (giờ GMT), Torres đă vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chính thức đổi màu áo. Không thể ngăn chặn “cậu bé” rời Anfield, tân HLV Dalglish tỏ ra khá chua chát. Nhưng ông khẳng định, đối với một CLB vĩ đại như Liverpool th́ danh tiếng của đội bóng lớn hơn bất kỳ cá nhân nào.

"Các cầu thủ rời CLB và cầu thủ khác sẽ đến, nhưng không ảnh hưởng tới danh tiếng của CLB. Nó không hề thay đổi vào lúc này. Mọi người đều tiến lên. Điều quan trọng nhất phải là CLB, thứ quan trọng hơn và lớn hơn bất kỳ một cá nhân nào”, “King Kenny” tuyên bố.

Đáp lại, Torres khẳng định anh đă gia nhập một CLB vĩ đại hơn cả đội bóng 5 lần vô địch châu Âu. Anh nói: "Tôi đă có 2 ngày khó khăn, phải rời Liverpool, nhưng nay th́ tôi đă là người của Chelsea và tôi thấy hạnh phúc. Đó là bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây là một đội bóng vĩ đại với một trọng trách vĩ đại. Mọi người đă nói tới những khó khăn lớn dành cho tôi nhưng tôi đă sẵn sàng đối diện với mọi thách thức”.

Nói tới Chelsea, Torres đánh giá: “Đây là một trong số những đội bóng lớn nhất ở châu Âu và luôn thi đấu v́ mọi thứ, luôn tiến về phía trước”.

Về phía Chelsea, chủ tịch (danh nghĩa) Bruce Buck không giấu được nỗi vui mừng: "Đây là ngày trọng đại của Chelsea, chúng tôi đă có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới”.




vtc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	16
Size:	80.3 KB
ID:	259902  
saigon75_is_offline  
Old 02-01-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default CĐV Liverpool đốt áo "kẻ phản bội" Torres

Bức xúc với việc Torres dứt áo Liverpool để đến với Chelsea, người hâm mộ "Quỷ đỏ" vùng Merseyside đă đốt áo anh trong ngày chia tay.



Người hâm mộ đốt áo Torres. (Nguồn: Reuters)
Ngày Torres cập bến Anfield, rất đông các cổ động viên - những người yêu mến Liverpool đă đến để chào đón và chia vui cùng anh. Và trong quăng thời gian thi đấu tại đây, tiền đạo người Tây Ban Nha luôn nhận được sự ủng hộ cũng như giành được t́nh cảm nhiều nhất của người hâm mộ.

Với người hâm mộ, t́nh cảm mà họ dành cho Fernando Toorres giống như cái cách mà họ dành cho Steven Gerrard - người được xem như là huyền thoại sống của sân Anfield - người không thể thay thế trong đội h́nh của Liverpool.

Nhưng cũng chính v́ t́nh yêu lớn lao dành cho Torres như vậy, người hâm mộ đă không ḱm nén được sự bức xúc của ḿnh khi chân sút người Tây Ban Nha này quyết định chia tay Liverpool để đến với Chelsea. Giờ đây, họ coi anh là kẻ phản bội, là một tên Judas đáng nguyền rủa.

Không chỉ thể hiện sự căm phẫn đó sau khi t́nh cảm của ḿnh bị quay lưng bằng biểu ngữ, mà c̣n đốt áo thần tượng một thời của họ ngay tại thánh địa Anfield



bong da
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	13
Size:	44.6 KB
ID:	259903  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.