Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Khám phá ‘sức chịu đựng’ của quân đội Trung Quốc

Cởi trần, lăn lộn trên tuyết, xát tuyết vào người… là yêu cầu của bài kiểm tra thể lực của quân đội Trung Quốc trong tiết trời lạnh “thấu xương”.

“Các binh lính ở đây được huấn luyện trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Nếu không thể vượt qua, họ đủ tiêu chuẩn để trở thành quân nhân”, một sĩ quan chỉ huy đội đặc công của Quân Giải phóng Trung Quốc đóng quân ở Vũ hán, tỉnh Hồ Bắc nhấn mạnh.

Sĩ quan này cho hay, các binh sĩ có thể chứng tỏ sức chịu đựng của ḿnh qua bài tập vùi ḿnh trong lớp tuyết dày, sau đó, thực hiện tư thế trồng cây chuối.


Quân đội Trung Quốc phải khổ luyện trong tuyết lạnh.

Miền Nam Trung Quốc đang phải trải qua cái giá rét “cắt da” khi có nơi nhiệt độ xuống dưới âm 11 độ C. Tại tỉnh Quư Châu, giới chức sân bay Guiyang hôm 20/1 phải hủy toàn bộ các chuyến bay cất và hạ cánh trong ṿng 10 giờ khiến khoảng 1.300 hành khách bị mắc kẹt. Nhiệt độ băng giá cũng khiến những cánh đồng rau ở Trùng Khánh đóng băng và hơn 100 con cừu ở quận Dafang chết rét.

Chưa hết, họ c̣n phải luyện tay với những đ̣n kung fu chí tử rồi chà xát ḿnh trong băng đá và tuyết trước khi được xả nước nóng. Các sĩ quan chỉ huy sẽ giám sát chặt chẽ và chấm điểm, theo đó, loại bỏ những người không đủ khả năng chịu đựng.

Bài tập “thi gan” với tuyết lạnh trước đó cũng được áp dụng trong quân đội Hàn Quốc. Trong số các hạng mục huấn luyện, các binh sĩ phải học mọi thao tác dưới băng tuyết lạnh giá, từ việc để ngực trần di chuyển trong địa h́nh băng tuyết, đọc bản đồ dưới cái rét run người đến dầm ḿnh trong lớp tuyết dày đặc.

Trà My (theo Orange)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tg_22.1_TQ2.jpg
Views:	17
Size:	27.2 KB
ID:	257877  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.