Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-21-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default Hyun Bin đóng phim không thù lao

Sau thời gian nằm viện v́ làm việc quá sức, vào chiều ngày hôm qua 20/1, Hyun Bin đă xuất hiện trong buổi họp báo phim điện ảnh t́nh cảm "Love or Not" tại Megabox, Dongdaemun, Seoul.

Hyun Bin và nữ diễn viên xinh đẹp Im Soo Jung

Mở đầu buổi họp báo, nhiều phóng viên đặt ngay câu hỏi liên quan đến sức khỏe, Hyun Bin đáp: "Tôi vẫn đang trong quá tŕnh nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Xin cảm ơn mọi người đă quan tâm".
Cũng tại buổi họp báo, chuyện Hyun Bin không nhận thù lao khi đóng Love or Not cũng được tiết lộ. Hyun Bin chia sẻ: “Được tham gia đóng một bộ phim hay như Love or Not đối với tôi đó là một hạnh phúc. V́ vậy tôi nghĩ vấn đề thù lao không quan trọng. Hy vọng, điều kiện sản xuất movie và drama có thể cải thiện, để mọi người đều cảm thấy vui vẻ hoàn thành công việc của ḿnh".
Nhắc đến chuyện "Love or Not" được mời tham gia LHP Quốc tế Berlin, Hyun Bin cho biết : "Tôi rất vui mừng v́ có cơ hội được đặt chân lên thảm đỏ một trong ba liên hoan phim lớn nhất thế giới ở độ tuổi c̣n trẻ, chưa đủ kinh nghiệm như tôi là điều vô cùng hạnh phúc".

Về việc liệu có thể tham gia phim khi lịch nhập ngũ sắp đến gần, Hyun Bin nói "Tôi vẫn đang t́m hiểu lịch tŕnh. Hiện chưa thể cho quư vị biết kế hoạch cụ thể"
Sự nhiệt t́nh và dễ mến này của Hyun Bin c̣n được cô bạn nữ diễn viên xinh đẹp Im Soo Jung hết lời khen ngợi . Tại buổi họp báo, nữ diễn viên Im Soo Jung giành nhiều lời khen tặng Hyun Bin. Im Soo Jung nói: "Thời gian quay Love or not ngắn hơn bất cứ tác phẩm nào khác, nhưng tôi và Hyun Bin hợp tác khá ăn ư. Hyun Bin là một người rất tinh tế, quan tâm đến đối phương. Cậu ấy đă để lại ấn tượng sâu sắc với tôi. Mặc dù thời gian hợp tác ngắn ngủi, nhưng chúng tôi khá hợp, nên t́nh cảm tương đối tốt. Sau này nếu có cơ hội, tôi muốn hợp tác với Hyun Bin một lần nữa".

C̣n anh chàng Hyun Bin th́ cũng dành những lời có cánh : "Im Soo Jung là người chu đáo, biết chăm sóc người khác. Lần này thời gian hợp tác không lâu, tôi cũng có suy nghĩ, sau này nhất định sẽ gặp lại và đóng chung một tác phẩm.”
Love or Not là bộ phim kể câu chuyện một cặp vợ chồng kết hôn 5 năm, đứng trước nguy cơ tan vỡ. Phim sẽ tham gia tranh giải tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 61 năm nay và sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc từ ngày 24/2.
QUÂN ANH

Theo Bưu điện VIệt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t493838.jpg
Views:	157
Size:	60.1 KB
ID:	257056   Click image for larger version

Name:	t493844.jpg
Views:	137
Size:	130.3 KB
ID:	257057  
dunhillvnld_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.