Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-19-2011   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 122,351
Thanks: 9
Thanked 6,302 Times in 5,274 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Vợ chồng Beckham nhờ đến khoa học để sinh con gái?

Sau khi danh thủ David Beckham tuyên bố vợ anh, Victoria đang mang thai đứa con thứ tư, đă có rất nhiều lời "xôn xao" về giới tính của đứa bé.
Mới đây, danh thủ người Anh, David Beckham đă thông báo trên trang mạng xă hội Fabebook rằng vợ anh, Victoria đang mang thai đứa con thứ tư. Sau 12 năm chung sống, David và Victoria Beckham đă có 3 "hoàng tử" Brooklyn 11 tuổi, Romeo 8 tuổi, Cruz và chắc chắn cặp đôi ngôi sao người Anh này sẽ vô cùng hạnh phúc nếu gia đ́nh của họ đón thêm một bé gái vào mùa hè này để làm "đồng minh" với Victoria. Trước đây, cựu ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls từng thổ lộ cô muốn có một cô con gái để nối nghiệp thời trang và ca hát của ḿnh. Hiện tại, khi thông tin bầu bí của Victoria được người trong cuộc xác nhận dư luận đă dấy lên rất nhiều đồn xung quanh giới tính của thành viên thứ 6 nhà Beckham.


Gia đ́nh Beckham- Ảnh PA
Nhiều thông tin cho rằng Beckham và Victoria đă phải nhờ đến biện pháp chọn lọc giới tính để có thể sinh con gái. “David và Victoria muốn có một em gái cho Brooklyn, Romeo và Cruz. Hầu hết người dân ở Los Angeles đều cho rằng họ đă sử dụng phương pháp chọn giới tính”, một nguồn tin bày tỏ trên tờ Daily Star.

Những lời đồn trên đă đến tai nhà Beckham và cặp vợ chồng nổi tiếng này tỏ ra vô cùng tức giận. “Họ không hề biết giới tính của đứa con mà Victoria đang mang thai”, phát ngôn viên của Vic nói.

Hiện tại, Vic và các con vẫn đang ở Mỹ trong khi Beckham trở lại Anh để tập luyện cùng Tottenham trong thời gian giải MLS nghỉ thi đấu. Việc theo đuổi thương vụ Beckham của CLB phía Bắc London vẫn chưa đi đến hồi kết bởi chưa đạt được thỏa thuận với CLB LA Galaxy về tiền lương và bảo hiểm.
Theo thethaovanhoa.net
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1294623060Post.jpg
Views:	11
Size:	20.5 KB
ID:	256550  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.