Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-07-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Bi Rain muốn có thật nhiều con gái

Mặc dù chưa có bạn gái nhưng nam ca sỹ kiêm diễn viên mắt một mí xứ Hàn đă bày tỏ sự thích thú nếu được làm bố của những cô con gái xinh xắn.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao một video clip tổng hợp những h́nh ảnh của ngôi sao Hallyu Bi (Rain) với “đam mê” được làm cha của các cô con gái bé bỏng, video này đă gây sự chú ư của các fan.



Nam ca sỹ kiêm diễn viên Bi (Rain)

Bi (Rain) từng xuất hiện trong chương tŕnh Strong Hearts của đài SBS trong thời gian quảng bá cho đĩa đơn Love Song, tại đây anh chia sẻ: “Tôi muốn sống trong một căn nhà có thật nhiều những cô con gái, v́ như thế tôi có thể đưa con gái xinh đẹp của tôi đến nhà trẻ mỗi ngày và mua đồ ăn ngon cho chúng. Thực sự tôi muốn có thật nhiều con gái”.

Trong video, các fan có thể thấy Rain gặp một người bạn và con trai con của họ trong hành lang của một đài phát thanh, anh chào người bạn rất vui vẻ và nghĩ rằng đứa bé kia là một cô con gái. Rain thậm chí c̣n hỏi bạn ḿnh: “Đứa bé này không phải con gái của anh sao?”. Trong cảnh quay khác, Rain ôm chặt một cô bé trong ḷng tại một buổi họp fan, h́nh ảnh ân cần của anh giống như một người cha thực thụ.



Video gây xôn xao các fan với h́nh ảnh "ông bố trẻ" Bi (Rain)

Trong một lần làm khách mời cho chương tŕnh phát thanh, Bi (Rain) c̣n chia sẻ về gu thời trang mà anh sẽ cho con gái tương lai mặc. Tài tử Ngôi nhà hạnh phúc nói: “Nếu con gái tôi ra đời, đầu tiên tôi sẽ cắt tóc mái ngang trán cho con bé và đeo một chiếc ṿng cổ bling bling rồi đeo một chiếc nhẫn bằng vàng nguyên chất”. Bi (Rain) c̣n muốn cho con gái mặc áo sơ mi, quần jeans và đi giày thể thao trắng, thêm vào đó là kết hợp giữa áo da và legging khi con gái lên 3 tuổi.



Sau khi thưởng thức đoạn video, cư dân mạng tỏ ra hào hứng: “Rain sẽ là một người cha tuyệt vời”, “Tại sao tôi lại ghen tỵ khi anh ấy bị ám ảnh bởi con gái nhỉ?” và “Tôi muốn trở thành con gái của anh ấy”. Trong bộ phim truyền h́nh đầu tiên của Rain là Sang Doo, Let's Go to School năm 2003, anh vào vai một người cha hết ḿnh chăm lo cho cô con gái bị ốm và làm việc cật lực để trả viện phí cho con.

Mới đây, giọng ca điển trai vừa kết thúc thành công buổi diễn Adieu trong tháng 12 vừa qua, anh sẽ sớm trở lại bằng bộ phim điện ảnh Red Muffler.
theo afamily
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	RainAva_160.jpg
Views:	11
Size:	9.2 KB
ID:	252053  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.