CHINA Cô gái bị chồng đánh mù mắt v́ không đưa tiền nạp game - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái bị chồng đánh mù mắt v́ không đưa tiền nạp game
Người chồng bạo lực dùng chảo đánh vợ và siết cổ cô bằng đồ ngủ. Trong khi đó, mẹ chồng cổ vũ con trai đánh chết vợ nếu cô không chịu đưa tiền.
Một người phụ nữ Trung Quốc bị chồng đánh đến nỗi mù mắt khi vừa kết hôn 2 tháng. Trước đó cô đă từ chối đưa tiền cho chồng chơi game.

Người phụ nữ, tên là Lao Chunxue, 28 tuổi, quê ở Nội Mông (phía bắc Trung Quốc). Cô gặp chồng, họ Xie và lớn hơn cô 2 tuổi, qua lời giới thiệu của họ hàng vào năm 2022.


Lao và gia đ́nh đă kháng cáo và yêu cầu bản án chung thân đối với Xie. Ảnh: Baidu.
Mặc dù thường căi nhau v́ chứng nghiện game, Xie vào thời điểm đó luôn dịu dàng với người yêu. Đó là lư do Lao chấp nhận lời cầu hôn của anh.

Sau đám cưới, cặp đôi chuyển đến tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) để t́m việc nhưng cả hai vẫn gặp nhiều khó khăn. Trong thời gian đó, chứng nghiện game của Xie ngày càng nghiêm trọng. Anh lấy tiền của Lao để phục vụ sở thích riêng.

Ngày 19/3/2023, hai tháng sau hôn lễ, Xie yêu cầu Lao đưa 1.400 USD để chơi game. Khi cô giải thích của hồi môn lẫn tiền mừng cưới đă cạn kiệt, Xie nổi giận và đánh cô đến chảy máu mũi.

“Anh ta đấm rồi lấy chảo phang vào đầu tôi”, cô kể.

Mẹ của Xie, lúc đó đang gọi video với con trai, cổ vũ con: “Nếu nó không đưa tiền th́ đánh nó chết đi”. Xie chỉ dừng lại khi em họ của Lao can thiệp. Lúc đó, anh đang cố siết cổ vợ bằng một chiếc quần ngủ.

Lao được đưa đến Bệnh viện Đại học Quảng Châu, hôn mê 3 tháng trong pḥng chăm sóc đặc biệt. Cô mất thị lực vĩnh viễn sau khi tỉnh dậy. Bác sĩ chẩn đoán cô bị xuất huyết năo dẫn đến tổn thương thị giác. Lao cũng gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng và không thể tự chăm sóc bản thân.


Bác sĩ chẩn đoán cô gái 28 tuổi bị xuất huyết năo và mất thị lực vĩnh viễn. Ảnh: Baidu.
Cha mẹ của cô đă bay từ Nội Mông sau khi nghe tin con gái bị bạo hành. “Tim tôi đau như dao cắt khi thấy con gái lâm vào cảnh này”, mẹ cô nói trong nước mắt.

Gia đ́nh Lao chi hàng ngh́n USD để điều trị cho con gái, họ thậm chí phải thế chấp nhà để chi trả các dịch vụ y tế. Song các bác sĩ tuyên bố mắt của Lao không thể phục hồi.

Để có tiền trả viện phí, Lao cố gắng đ̣i lại tài sản từ tay chồng để rồi phát hiện Xie đă bí mật chuyển quyền sở hữu chiếc xe của cô sang tên mẹ anh ta.

Đến nay, gia đ́nh Xie đă bồi thường 5.000 USD để chi trả cho các dịch vụ y tế của Lao, theo yêu cầu của cảnh sát.

“Gia đ́nh con rể tôi vốn giàu có, họ có hàng trăm ngh́n USD, nhưng họ chỉ đưa 5.000 USD nhằm giảm án cho con trai”, mẹ của Lao nói với Spot News.

Ngày 30/8, Ṭa án đă tuyên phạt Xie 11 năm tù v́ tội cố ư giết người và yêu cầu anh phải bồi thường cho Lao số tiền 93.000 USD. Bố mẹ của Lao đang kháng cáo và yêu cầu bản án chung thân đối với người này.

VietBF @ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 16 Hours Ago
Reputation: 36341


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,049
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.JPG
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	2429114   Click image for larger version

Name:	182.JPG
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	2429115  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,709 Times in 6,846 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
mrhtran1 (14 Hours Ago)
Old 14 Hours Ago   #2
mrhtran1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mrhtran1's Avatar
 
Join Date: Feb 2021
Location: USA
Posts: 1,110
Thanks: 3,164
Thanked 904 Times in 579 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 97 Post(s)
Rep Power: 5
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Lao và gia đ́nh đă kháng cáo và yêu cầu bản án chung thân đối với Xie Hy vọng cô gái kháng cáo thành công, cho thằng khốn nạn đó bị án chung thân.
mrhtran1_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06143 seconds with 12 queries