Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.8.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.8.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Một người nào đó mà bạn quan tâm có thể đang phải vật lộn với một vấn đề kéo dài quá lâu. Hãy cố gắng lắng nghe nhiều hơn và đưa ra gợi ý phù hợp. Hãy tự tin khuyến khích người đang gặp rắc rối mở lòng. Bạn có thể muốn rủ một vài người bạn thân cùng nhau thưởng thức một bữa ngon.
Tuổi Sửu:
Những việc xảy ra hôm nay làm nổi bật kỹ năng quản lý của bạn. Bạn có thể biến các tình huống thành lợi thế của mình bằng thái độ bình tĩnh và sáng suốt. Có thể cần phải đưa ra quyết định để giúp giải quyết tranh chấp gia đình. Buổi tối này là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc, phim ảnh hoặc một buổi hẹn hò lãng mạn.
Tuổi Dần:
Nguồn năng lượng hôm nay hỗ trợ các kế hoạch mà bạn dày công chuẩn bị. Bạn có thể nhận được lời khuyên và sự hỗ trợ của những người quyền lực. Nếu bạn cảm thấy lo lắng bất thường, hãy chậm lại. Kiên nhẫn là từ khóa của ngày hôm nay. Thành công lâu dài đến từ việc xây dựng từng bước nhỏ.
Tuổi Mão:
Trong một tình huống quan trọng, điều quan trọng là phải có sự giao tiếp tốt giữa các bên. Bạn có thể cảm thấy bị tổn thương tình cảm nếu ai đó khăng khăng đòi làm theo cách riêng. Đừng căng thẳng không cần thiết trong các mối quan hệ mới bắt đầu.
Tuổi Thìn:
Tình yêu đang tràn ngập bầu không khí hôm nay. Bạn có thể cảm thấy một ham muốn mãnh liệt muốn được thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Trong công việc, bạn tìm lại được động lực để tiến xa hơn.
Tuổi Tị:
Đây có thể là một ngày cực kỳ vui vẻ ở nhà. Bạn có thể muốn dành thêm thời gian chăm sóc trẻ em hoặc thú cưng. Những thú vui giản dị sẽ giúp bạn cảm thấy tập trung và hài lòng nhất. Nếu có thể, đừng tuân theo một lịch trình cứng nhắc ngày hôm nay. Hãy thuận theo dòng chảy và thỏa mãn những ý thích của bạn.
Tuổi Ngọ:
Đừng tuyệt vọng nếu có vẻ như mọi người không đánh giá cao bạn hoặc bạn không đạt được tiến bộ như mong muốn. Đừng xem đó là thất bại khi kế hoạch của bạn không diễn ra như mong đợi. Mọi người đều có thái độ khoan dung. Hãy lên lịch vui chơi và bớt lo lắng về tương lai.
Tuổi Mùi:
Hãy làm gương cho người trẻ bằng cách nói chuyện một cách bình tĩnh và cởi mở. Nếu bạn tức giận hoặc cằn nhằn người khác, bạn có thể lặp đi lặp lại một vấn đề. Hãy chắc chắn rằng người mà bạn phàn nàn có thể cảm thấy an toàn để mở lòng.
Tuổi Thân:
Đây là một ngày tích cực để bạn cải thiện tình hình công việc của mình. Lo lắng, cảm thấy oán giận hoặc trở nên căng thẳng không có ích gì. Đôi khi tình nguyện nhận việc khó lại có thể đưa bạn đến một vị trí tốt hơn. Nếu điều gì đó thực sự vì lợi ích tốt nhất của bạn, bạn sẽ tìm được cách mở cánh cửa ra.
Tuổi Dậu:
Hãy cố gắng liên lạc với một người bạn cũ mà bạn luôn nghĩ đến. Người đó có thể đang đợi bạn liên lạc. Các hoạt động nhóm sẽ mang lại kết quả thỏa mãn. Bạn sẽ có cơ hội làm điều gì đó tử tế cho một người lạ. Trong gia đình, đôi khi bạn phải đóng vai người khó tính.
Tuổi Tuất:
Hãy nói chuyện với người quan tâm đến bạn, yêu thương bạn và luôn tin rằng bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Đây là ngày lý tưởng để tạo nên kỷ niệm đẹp với người yêu của bạn. Bạn có thể cảm thấy khá bốc đồng, đặc biệt khi xảy ra chuyện liên quan tới gia đình.
Tuổi Hợi:
Hãy lo chuyện của mình ngày hôm nay. Những cuộc đối đầu về mặt cảm xúc có thể leo thang thành điều gì đó khó chịu. Bạn tập trung vào việc cải thiện kỹ năng cá nhân và đừng lo lắng về những gì người khác nói. Sức hút của bạn rất mạnh mẽ. Bạn sẽ dễ dàng có được những gì mình muốn.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 25540


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,402
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2408692  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,741 Times in 4,980 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07041 seconds with 12 queries