Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.8.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.8.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Măo, Th́n, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Hôm nay là ngày khá thuận lợi, có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người trong một sự kiện lớn. Cần nghiên cứu để đầu tư thông minh, không nên dàn trải nhiều kênh. Tài chính ổn định, có thể có khoản thu nhập bất ngờ. Nên chú ư đến chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn.
Tuổi Sửu:
Bạn có thể gặp thách thức, xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Có cơ hội mang đến niềm vui bất ngờ cho nửa kia. Cần kiểm soát chi tiêu để giải tỏa tâm trạng tiêu cực. Chú ư đến sức khỏe tinh thần, nên dành thời gian thư giăn.
Tuổi Dần:
Đây là ngày tràn đầy năng lượng, có cơ hội giành được hợp đồng lớn. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết với những người bạn có chung lư tưởng. Cần tập trung làm việc để hoàn thành mục tiêu đề ra. Các dự án hợp tác có dấu hiệu phát triển sau thời gian giậm chân tại chỗ.
Tuổi Măo:
Hôm nay bạn cần cẩn trọng, ưu tiên việc gia đ́nh. Cần tôn trọng ư kiến của mọi người trong gia đ́nh. Có thể phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn quan trọng. Áp dụng những mẹo tiết kiệm vào cuộc sống hằng ngày.
Tuổi Th́n:
Hôm nay là ngày tươi sáng, bạn nh́n thấy được tương lai rộng mở của ḿnh. Người có gia đ́nh có thể t́m được sự ḥa hợp tốt hơn c̣n người độc thân sẽ t́m được nửa c̣n lại. Bạn có cơ hội thăng chức v́ có đóng góp lớn cho công ty.
Tuổi Tị:
Làm việc chăm chỉ và hành động đúng thời điểm sẽ mang lại kết quả. Bạn có cơ hội kết giao được những người bạn có chung sở thích. Bạn nên tranh thủ mọi lúc mọi nơi để học hỏi kinh nghiệm từ người có thâm niên trong chuyên môn.
Tuổi Ngọ:
Bạn dễ rơi vào t́nh trạng thất vọng khi gặp một số trở ngại. Bạn được người thương an ủi, động viên. T́nh h́nh tài chính không mấy khả quan. Chú ư đến chế độ ăn uống. Tin vui cuối ngày sẽ "kéo" tâm trạng bạn lên.
Tuổi Mùi:
Hôm nay bạn bỗng dưng khá hậu đậu. Bạn t́m cách thu hẹp khoảng cách với những người trong gia đ́nh. Dễ xảy ra sai sót lớn liên quan đến công việc. Có thể bị phạt một khoản tiền lương đáng kể. B́nh tĩnh là từ khóa của ngày hôm nay.
Tuổi Thân:
Bạn phải dũng cảm hơn nữa, chấp nhận thử sức ở lĩnh vực mới. Cần t́m cơ hội thổ lộ tấm chân t́nh của ḿnh. Bạn sẽ đạt được nhiều tiến bộ nếu bước ra khỏi vùng an toàn. Có vài ư tưởng kinh doanh mới cần chia sẻ với người khác.
Tuổi Dậu:
Đây là ngày ổn định, không có nhiều biến động. Các mối quan hệ mới bắt đầu đi vào quỹ đạo. Điều quan trọng bây giờ là t́m kiếm cơ hội để phát huy khả năng của bạn. Hăy t́m đến những người có tiếng nói trong nghề.
Tuổi Tuất:
Có thể có một số trở ngại trong công việc hoặc dự án hiện tại. Bạn có thể gặp phải những vấn đề không mong muốn hoặc phải đối mặt với những thay đổi vào phút chót. Hăy chuẩn bị tinh thần để điều chỉnh kế hoạch và giải quyết vấn đề dứt khoát.
Tuổi Hợi:
Hôm nay là ngày may mắn, bạn có thể gặp nhiều điều tốt lành. Mối quan hệ t́nh cảm suôn sẻ, cả hai có thể tiến vào giai đoạn mới. Công việc hanh thông, bạn có cơ hội thăng tiến. T́nh h́nh tài chính có dấu hiệu ổn định trở lại.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-04-2024
Reputation: 6283


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 43,669
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2407535  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,671 Times in 2,256 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 48 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09045 seconds with 12 queries