Mỹ nam chung t́nh nhất showbiz U60 vẫn trẻ đẹp, từ chối thừa kế 6.660.000 tỷ v́ một lư do đáng ngưỡng mộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nam chung t́nh nhất showbiz U60 vẫn trẻ đẹp, từ chối thừa kế 6.660.000 tỷ v́ một lư do đáng ngưỡng mộ
Nam tài tử này chính là “soái ca trong truyền thuyết” của hội chị em khi hội tụ đủ mọi tinh hoa hoàn hảo từ ngoại h́nh, tính cách, tài năng đến gia thế.

Cha In Pyo là nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, tên tuổi anh gắn liền với những bộ phim kinh điển, từng ăn khách một thời như Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao, Ông Trùm, Pháo Hoa, Bốn Chàng Thợ May,.... Thuở thập niên 90, anh là chàng thiếu gia tài phiệt đánh cắp trái tim hội thiếu nữ khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, c̣n nay Cha In Pyo là một ngôi sao lớn sở hữu t́nh duyên lẫn sự nghiệp viên măn ở tuổi 57 khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Tài tử hết ḿnh với nghệ thuật, không ham hư vinh

Cha In Pyo sinh năm 1967 trong một gia đ́nh giàu có danh giá. Cha anh là ông Cha Su Woong, từng là cố chủ tịch tập đoàn hàng hải nổi tiếng Woosung Shipping. Ngay từ khi c̣n nhỏ, Cha In Pyo đă được nuôi dạy, cho sang Mỹ du học để trở thành một trong những người thừa kế gia sản. Tuy nhiên anh lại có sự lựa chọn khác cho cuộc đời của ḿnh, lúc 20 tuổi Cha In Pyo đă quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Phải mất đến 5 năm lặn lội trong nghề diễn th́ anh mới được chú ư đến khi góp mặt trong phim Under the Same Roof (1993) của đài MBC.

Vào giữa những năm 1990, sự nghiệp của anh khởi sắc hơn. Danh tiếng của Cha In Pyo nổi lên, anh trở thành ngôi sao mở đầu cho cho trào lưu Hallyu tại các nước châu Á với vai nam thứ trong bộ phim truyền h́nh lăng mạn kinh điển Ước Mơ Vươn Tới Một V́ Sao. Đến thập niên 2000, anh đă trở thành một tên tuổi lớn trong làng điện ảnh xứ Hàn. Cja In Pyo thành danh, nhận về giải Thị đế Baeksang với vai Choon Sam trong phim Ông Trùm. Một năm sau anh đoạt giải Daesang của MBC với phim Nhà Của Cô Ấy.

Cha In Pyo được giới chuyên môn và truyền thông Hàn Quốc nhận định là một nam tài tử tài sắc vẹn toàn. Anh có vẻ ngoài nam tính, lăng tử, từng trải hơn so với lớp diễn viên cùng thời. Diễn xuất của anh rất có chiều sâu và giàu cảm xúc, xây dựng thành công h́nh tượng của nhân vật; đặc biệt là những vai trưởng thành, quyền lực như ông trùm hay thiếu gia nhà giàu anh đều "diễn như thật".



Hiện nay, anh là một diễn viên "lăo làng", tên tuổi lớn tại Kbiz mà ai làm trong nghề cũng kính trọng, ngưỡng mộ. Từ thuở mới lập nghiệp cùng nghề diễn, Cha In Pyo đă không ỷ ḿnh là "cậu ấm" con nhà tài phiệt, dựa hơi gia đ́nh để nhằm thăng tiến nhanh mà anh không nỗ lực từng bước vươn lên, "xây dựng cơ đồ" cùng nghiệp diễn. Sinh ra ở vạch đích nhưng anh lại lựa chọn đến với diễn xuất, cố gắng phấn đầu từ điểm xuất phát rồi tiến lên để tỏa sáng trở thành ngôi sao điện ảnh.

Sống trong thế giới showbiz phồn hoa náo nhiệt, bị bủa vây bởi danh vọng tiền tài nhưng Cha In Pyo không ham muốn hư vinh, rời xa thị phi với đời tư sạch sẽ, sống một đời an yên.

Anh từng được chọn là người thừa kế của tập đoàn Woosung Shipping nhưng anh đă từ chối việc hưởng gia sản 370.000 tỷ won (6.660.000 tỷ đồng). Theo báo chí xứ Hàn đưa tin, vào ngày 08/07/2023 ông Cha Su Woong đă qua đời và để lại khối tài sản khủng dựa theo ước tính của quy mô tập đoàn mà ông sở hữu. Tài tử Cha In Pyo cùng 2 người con trai khác của ông Cha đă từ chối quyền thừa kế tập đoàn. Nam diễn viên cho biết lư do rằng: "Đă có nhiều người làm việc, cống hiến cả cuộc đời cho công ty. Thế nên việc để cho chúng tôi - những người vốn không biết ǵ về ngành vận tải và chưa có cống hiến nào có quyền thừa kế tập đoàn thật là vô nghĩa".

Quyết định này của Cha In Pyo đă được cư dân mạng khen ngợi, nhận định anh là một người hiểu biết "thấu t́nh đạt lư", đúng chuẩn là người đàn ông lư tưởng của showbiz Hàn.

Mối t́nh "Hoàng tử - Lọ lem" cùng cuộc hôn nhân viên măn

Ngoài sự nghiệp lừng lẫy, xuất thân danh giá th́ Cha In Pyo c̣n được dân t́nh ngưỡng mộ v́ mối t́nh đẹp như chuyện cổ tích với nữ diễn viên Shin Ae Ra.

Nam tài tử gặp người đẹp họ Shin trên phim trường T́nh Anh Trao Em (1994). Lúc ấy anh là một nam ngôi sao đang lên, nổi tiếng, giàu có lại điển trai, đúng chuẩn "Hoàng tử" trong mơ của hội thiếu nữ. C̣n Shin Ae Ra là một diễn viên trẻ, vốn xuất thân trong một gia đ́nh b́nh thường ở tỉnh lẻ. Sau khi gặp gỡ và hợp tác, nên duyên t́nh cảm màn ảnh khi đóng nam nữ chính trong phim T́nh Anh Trao Em th́ Cha In Pyo đă trúng tiếng sét ái t́nh với Shin Ae Ra. Anh quyết tâm theo đuổi cô và thành công đón nàng về dinh với một đám cưới đẹp như mơ tổ chức vào tháng 3 năm 1995.

Từ đó đến nay đă 29 năm trôi qua, chuyện t́nh của cặp đôi vẫn đẹp, vẫn mặn nồng bên nhau. Cả hai có với nhau một cậu con trai và nhận nuôi thêm hai cô con gái. Một nhà năm người cùng nhau xây dựng nên một tổ ấm kiểu mẫu khiến dân t́nh ngưỡng mộ.

Cha In Pyo được công chúng ca ngợi là nam tài tử chung t́nh số 1 Hàn Quốc, giữa biết bao nam diễn viên dính ồn ào ngoại t́nh ly hôn th́ anh chưa từng dính bất kỳ thị phi nào liên quan đến chuyện t́nh ái. Anh không ngại thể hiện t́nh yêu sâu đậm với vợ trước truyền thông, không ngại mất h́nh tượng khi sẵn sàng nằm giữa sàn nhà, tích cực làm phó nháy chụp h́nh cho "vợ sống ảo" đẹp nhất, luôn nói lời ngọt ngào với vợ, nhận con nuôi để vợ không phải sinh đẻ đau đớn nữa, thật ḷng yêu thương chúng, cùng vợ xây nên một gia đ́nh hạnh phúc.

Cha In Pyo chính là một minh chứng ở đời thực cho thấy rơ "hóa ra, soái ca trong tiểu thuyết ngôn t́nh là có thật".

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 33612


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,134
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-10 at 19.29.49.jpg
Views:	0
Size:	59.4 KB
ID:	2397100  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,295 Times in 5,605 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06226 seconds with 12 queries