Bị hút vào động cơ máy bay Boeing 737, người thợ máy tử vong thương tâm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị hút vào động cơ máy bay Boeing 737, người thợ máy tử vong thương tâm
Đang thực hiện công việc bảo tŕ định kỳ trên chiếc Boeing 737-500, người thợ máy đă bị hút vào động cơ và tử vong.Theo tờ Daily Mail (Anh), một thợ cơ khí đă bị hút vào động cơ của máy bay chở khách Boeing và thiệt mạng tại sân bay Chabahar Konarak ở miền nam Iran.

Anh thợ cơ khí địa phương Abolfazl Amiri đang thực hiện công việc bảo tŕ định kỳ trên chiếc Boeing 737-500 của hăng hàng không nội địa Iran Varesh Airline th́ bị hút vào động cơ trong một tai nạn thương tâm.Dailymail dẫn nguồn tờ Bild của Đức cho biết, động cơ bên phải đă được khởi động để chạy thử, với nắp đậy được mở. Một khu vực an toàn đă được thiết lập xung quanh động cơ như yêu cầu thường thấy.

Nhưng khi Amiri nhận ra ḿnh để quên dụng cụ trên động cơ, anh đă quay lại vượt qua vùng an toàn, rồi bị hút vào và thiệt mạng trước khi động cơ bốc cháy.

Thi thể của Amiri đă được t́m thấy sau khi đội cứu hỏa sân bay đến hiện trường.

Cơ quan hàng không Iran đă ra lệnh điều tra vụ tai nạn.

Hồi tháng 5 năm nay, một người đàn ông đă thiệt mạng sau khi bị hút vào động cơ máy bay chở khách của hăng KLM tại sân bay Schipol ở Amsterdam, Hà Lan.

Các hành khách và thành viên phi hành đoàn trên chiếc máy bay Embraer 190 – mà KLM sử dụng cho dịch vụ Cityhopper đưa hành khách tới các các điểm đến gần – kể lại, họ nghe thấy một “tiếng ồn khủng khiếp” phát ra từ động cơ, và thiết bị này nhanh chóng bốc khói.

Cảnh sát Quân sự Hoàng gia Hà Lan điều tra vụ việc sau đó cho biết nạn nhân đă “cố t́nh trèo vào động cơ, cho thấy đây là một trường hợp tự sát”.

Họ cũng nói thêm rằng anh ta đă được “xác định là nhân viên của một công ty hoạt động tại sân bay”.

Các đội cấp cứu đă tiến hành phản ứng “quy mô lớn” sau khi sự cố kinh hoàng được báo cáo, với một bức ảnh được đài truyền h́nh công cộng NOS đăng tải cho thấy chiếc máy bay được bao quanh bởi xe cứu hỏa và xe cứu thương.

Các hành khách và thành viên phi hành đoàn được cho là có mặt trên chiếc máy bay Embraer 190 khi sự cố xảy ra. Chuyến bay 1341 dự kiến ​​​​khởi hành từ Schiphol ở Hà Lan đến Billund ở Đan Mạch. Các báo cáo không nêu rơ nạn nhân có đi cùng trên chuyến bay hay chỉ là người làm việc tại sân bay.

Trong một sự cố khác, vào năm 2022, một nhân viên xử lư hành lư ở sân bay Alabama (Mỹ) đă thiệt mạng sau khi bị hút vào động cơ máy bay của hăng American Airlines khi nó đang đậu trước chuyến bay theo lịch tŕnh đến Dallas.

Người nữ nhân viên hàng không này đă tử vong thương tâm sau khi bị hút vào động cơ dữ dội đến mức làm rung chuyển toàn bộ máy bay. Nạn nhân là một bà mẹ có ba con.

Thảm kịch xảy ra vào đêm giao thừa tại sân bay Montgomery ở Alabama. Nạn nhân sau đó được xác định là Courtney Edwards, 34 tuổi, nhân viên mặt đất của hăng hàng không Piedmont Airlines.

Báo cáo ban đầu của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết Courtney đă thiệt mạng sau khi đến quá gần động cơ của chiếc Embraer E175, do hăng American Eagle điều hành. Các báo cáo lưu ư rằng Courtney đă bỏ qua những lời cảnh báo liên tiếp là cô phải lùi xa khỏi động cơ trong lúc máy bay đang tắt máy.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 43763


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,243
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,168 Times in 5,155 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06595 seconds with 12 queries