Nhan sắc rực rỡ của "nữ hoàng pḥng vé" sau 12 năm ly hôn chồng đạo diễn vỡ nợ 1.000 tỷ đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhan sắc rực rỡ của "nữ hoàng pḥng vé" sau 12 năm ly hôn chồng đạo diễn vỡ nợ 1.000 tỷ đồng
Kim Thư từng để lại ấn tượng trong ḷng khán giả khi tham gia diễn xuất ở nhiều phim ăn khách. Cách đây khoảng 20 năm, nữ diễn viên c̣n được gọi là “nữ hoàng pḥng vé” v́ những bộ phim cô tham gia diễn xuất thường có doanh thu cao.

Kim Thư (sinh năm 1978) là diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp với thân h́nh quyến rũ. Cô có số đo số đo ba ṿng lần lượt là 88-64-105cm cùng chiều cao 167cm. Kim Thư từng tham gia các phim ăn khách như: Đẻ mướn; Hello cô Ba; Khi Đàn ông có bầu; Vơ Lâm Truyền Kỳ...

Chồng cũ của cô là đạo diễn, nhà sản xuất phim Phước Sang. Hăng phim của anh sản xuất các phim truyện nhựa: Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009), Công chúa teen và ngũ hổ tướng (2010), Hello cô Ba (2012), Yêu anh, em dám không? (2013)… và trên 20 phim truyện, nhiều video ca nhạc, cải lương, hài...


Kim Thư thời c̣n mặn nồng với Phước Sang. Ảnh: 24h

Hăng phim Phước Sang là hăng phim tư nhân đầu tiên có tác phẩm được nhận giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế với phim Áo lụa Hà Đông giành giải do khán giả b́nh chọn tại LHP quốc tế Busan, Hàn Quốc.

Nhờ làm phim đắt khách nên cuộc sống của Phước Sang trở nên giàu có, anh từng có biệt thự 60 tỷ đồng ở quận 2 TP. HCM. Ngoài ra, Phước Sang c̣n có vợ đẹp, con ngoan cùng cuộc sống dư dả về vật chất.

Tuy nhiên, khi mọi thứ đang b́nh yên th́ Phước Sang lại chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Được biết, Phước Sang đầu tư cho lĩnh vực này 1.000 tỷ đồng, thế nhưng anh không gặp may mắn. Sau đó, Phước Sang vướng phải nợ nần nên vợ chồng anh "ở ẩn" khỏi làng giải trí.


Kim Thư từng được gọi là "Nữ hoàng pḥng vé". Ảnh: FBNV

Có những thời điểm, biệt thự hơn 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang và Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Vợ con Phước Sang hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp.

Cuối năm 2012, Kim Thư thừa nhận đă ly hôn Phước Sang. Sau đó, bà mẹ hai con phải hứng chịu nhiều lời đồn thổi, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Kể từ đó, cặp đôi không c̣n bên cạnh nhau, Phước Sang hầu như không xuất hiện trên truyền thông.

Nhan sắc rực rỡ của Kim Thư ở tuổi 46 dù không c̣n hoạt động trong showbiz. Ảnh: FBNV

Nhan sắc đẹp đến khó tin của Kim Thư
Sau khi ly hôn Phước Sang, Kim Thư tập trung phát triển công việc kinh doanh nhà hàng và ít hoạt động nghệ thuật. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đ́nh đám một thời khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe nhan sắc “lăo hóa ngược” ở tuổi ngoài 40.

Kim Thư đăng ảnh với kiểu tóc ḿ tôm, uốn xoăn tít kèm ḍng chú thích hài hước: “Nếu tiền mà phát triển nhanh như lông tóc th́ tốt biết mấy”.


Diễn viên Kim Thư khoe diện mạo mới với kiểu tóc ḿ tôm.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại b́nh luận khen ngợi trước nhan sắc “lăo hóa ngược” của nữ diễn viên cũng như khen cô phù hợp với kiểu tóc độc đáo này.

Dù không c̣n hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước nhưng Kim Thư vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống hiện tại và phần nào cho thấy t́nh h́nh kinh doanh của cô đang phát triển suôn sẻ.

Ngoài dành thời gian cho công việc ở nhà hàng, Kim Thư c̣n có nhiều thú vui để cuộc sống thêm nhiều trải nghiệm. Gần đây, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Từ người chúa ghét thể thao như em, rồi bất ngờ nghiện đến bất chấp nắng mưa, nên em tin rằng ai giống như em xưa kia sẽ có lúc thay đổi chiều hướng tích cực nhé!”.


Kim Thư hiện là bà chủ của một nhà hàng, cuộc sống đủ đầy.

Thời điểm ly hôn Phước Sang, nữ diễn viên đă tay trắng ra đi, dẫn theo 2 con nhỏ và không ngại bươn chải đủ nghề để mưu sinh như bán xôi.

"Tiền không có, tôi bán xôi, gà luộc và phải tự làm tất cả mọi công đoạn. Có lúc, tôi tước lá, bị rách tay, chảy máu. Đôi khi, tôi làm từ 3 giờ sáng đến 6 giờ chiều đến quên ăn cơm. Tôi suy sụp, ̣a khóc và tự hỏi tại sao cuộc đời thay đổi nhanh như thế. Từ một người chưa bao giờ ủi đồ, được gia đ́nh chăm sóc như công chúa, tôi rơi vào cảnh quá khổ, bế tắc. Nhưng tôi tự nhủ ḿnh phải cố gắng. Nếu bản thân cứ ủ rũ th́ sẽ khiến mẹ, chị gái mất năng lượng. Và có buồn, khóc thế nào th́ tới giờ tôi vẫn phải đi giao gà, bán xôi", Kim Thư từng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của bản thân.


Vực dậy từ khó khăn, Kim Thư dần dần vượt qua và có thể lo được cho 2 con. Nhờ bạn bè hỗ trợ, cô mở một nhà hàng và từ đó cải thiện được tài chính. Giờ đây, cô thoải mái sắm hàng hiệu, xe hơi, tậu nhà, ổn định cuộc sống.

“Tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quư báu giúp tôi biết trân quư những ǵ ḿnh đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng”, diễn viên Kim Thư từng tâm sự.

Sau khi ly hôn Kim Thư, Phước Sang đă kết hôn lần 2 và có một bé gái. Anh giấu kín chuyện gia đ́nh v́ không muốn ảnh hưởng đến người thân. Trong khi đó, Kim Thư cũng đang trong một mối quan hệ hạnh phúc và êm ấm.

Tuy Kim Thư và Phước Sang đă chia tay nhưng mối quan hệ với con cái rất tốt đẹp. Trong thời gian qua, khi Phước Sang bị đột quỵ lần 3, các con trai đă về chăm sóc bố rất chu đáo. Tâm sự về khoảng thời gian vừa qua, Phước Sang cho biết, anh may mắn v́ được các con chăm sóc. Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, mỗi sáng, Đô La - con trai lớn (17 tuổi) của anh sẽ giúp anh tắm rửa, vệ sinh cơ thể. Tối đến, sau giờ học là con trai đút cơm cho ba, cũng như nhắc nhở ba uống thuốc đúng giờ.

Trước tấm ḷng của con trai, nam nghệ sĩ cho rằng đây là nguồn động lực to lớn giúp anh vượt qua bạo bệnh. "Gặp biến cố về sức khỏe, tôi thấy rơ sự hiếu thảo, hiểu chuyện của con. Điều này là động lực tinh thần cho tôi vượt qua thời điểm ngặt nghèo. Tôi trân trọng cuộc sống hơn và cố gắng b́nh phục để c̣n lo cho chúng", anh chia sẻ.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 36103


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,416
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpeg
Views:	0
Size:	83.0 KB
ID:	2396795   Click image for larger version

Name:	432.jpg
Views:	0
Size:	397.0 KB
ID:	2396796   Click image for larger version

Name:	433.JPG
Views:	0
Size:	52.4 KB
ID:	2396797   Click image for larger version

Name:	434.jpg
Views:	0
Size:	412.2 KB
ID:	2396798  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,590 Times in 6,741 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06771 seconds with 12 queries