Chuyến thám hiểm Titanic đầu tiên sau vụ nổ tàu lặn Titan kinh hoàng, tiết lộ một yếu tố đặc biệt để chắc chắn không lặp lại th - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyến thám hiểm Titanic đầu tiên sau vụ nổ tàu lặn Titan kinh hoàng, tiết lộ một yếu tố đặc biệt để chắc chắn không lặp lại th
Thảm hoạ nổ tàu lặn Titan của OceanGate xảy ra vào tháng 6 năm 2023 khiến 5 người tử vong đă dấy lên lo ngại về việc tiếp tục tiến hành những chuyến thám hiểm khám phá xác con tàu Titanic huyền thoại. Đặc biệt là khi chính phủ Mỹ đă cố gắng ngăn chặn các chuyến thám hiểm tiến hành ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Mới đây, RMS Titanic Inc - một công ty có quyền thực hiện các hoạt động bảo tồn tại địa điểm xác tàu Titanic bị đắm, đă tuyên bố sẽ có một chuyến thám hiểm đến nơi xác của con tàu huyền thoại bị đắm trong tháng 7.

Đây cũng là chuyến thám hiểm đầu tiên kể từ sau khi thảm họa nổ tàu của OceanGate xảy ra.

Nhưng, RMS Titanic In cho biết sẽ có một điểm khác biệt khiến chuyến thám hiểm này an toàn hơn rất nhiều. Đó chính là việc tàu lặn của hăng sẽ không thực sự đưa bất cứ ai xuống tiếp cận xác tàu Titanic như trường hợp của OceanGate.



Cụ thể, RMS Titanic In sẽ sử dụng các phương tiện điều khiển từ xa để giúp các nhà nghiên cứu có thể khám phá địa điểm này. Trong chuyến đi, nhóm sẽ quan sát và nghiên cứu bất kỳ hiện vật nào c̣n sót lại từ con tàu nào mà họ có thể lưu giữa và bảo tồn trong các chuyến thám hiểm tương lai. Mặc dù vậy, công ty cũng xác nhận rằng họ sẽ không cố gắng tiến vào bên trong con tàu.

RMS Titanic Inc cho biết sứ mệnh của họ là "bảo tồn di sản của Titanic, không chỉ thông qua việc thu hồi hiện vật mà c̣n qua các sáng kiến ​​nghiên cứu, chụp ảnh và giáo dục thường xuyên".

Công ty này cũng tiết lộ có một vật phẩm đặc biệt mà họ hy vọng sẽ t́m thấy trong tương lai là hệ thống không dây Marconi - một hệ thống hiện đại bậc nhất vào thời điểm tàu ​​Titanic bị ch́m. Chính hệ thống này đă gửi tín hiệu khẩn cấp từ con tàu trước khi nó hoàn toàn nằm sâu dưới ḷng đại dương vào tháng 4 năm 1912.

RMS Titanic Inc cho biết hiện đă xin được giấy phép tiến hành thám hiểm và sẽ cố gắng hạn chế tối đa việc xáo trộn những di tích c̣n sót lại từ xác tàu Titanic trong quá tŕnh hoạt động.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-04-2024
Reputation: 21612


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,482
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1720003072769892546478.jpeg
Views:	0
Size:	173.6 KB
ID:	2394579  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,141 Times in 4,163 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04461 seconds with 12 queries