Thỏa thuận mới giữa ông Trump và vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thỏa thuận mới giữa ông Trump và vợ
Bà Melania Trump được cho là thỏa thuận với chồng rằng nếu ông chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới, sẽ không đảm nhiệm vai tṛ đệ nhất phu nhân toàn thời gian.
Page Six dẫn lời một người trong thế giới Trump cho biết bà Melania đă thỏa thuận với chồng sẽ không đảm nhiệm vai tṛ đệ nhất phu nhân 24/7 nếu ông đắc cử Tổng thống Mỹ.


Bà Melania không muốn làm Đệ nhất phu nhân Mỹ toàn thời gian nếu chồng đắc cử. Ảnh: Getty Images.

Thông tin này xuất hiện khi có tin đồn Barron Trump gia nhập Đại học New York vào mùa thu này. So với ông Donald Trump, con trai mới là ưu tiên hàng đầu của cựu người mẫu sinh năm 1970.

“Bà ấy là một người mẹ tận tụy. Bà đă lên kế hoạch dành một phần thời gian hàng tháng, thậm chí hàng tuần, ở New York nếu Barron theo học tại Đại học New York. Barron chưa bao giờ hoàn toàn tự lập trước đây. Với áp lực gia tăng khi vừa là sinh viên năm nhất đại học vừa có khả năng là con trai của tổng thống (thuộc đảng Cộng ḥa) tại một thành phố chủ yếu theo đảng Dân chủ, bà Melania muốn được ở gần Barron. Sự chú ư mà thanh niên 18 tuổi có thể nhận được khiến bà Melania lo lắng. Bà cũng lo ngại về phản ứng của bạn bè ở đại học đối với nhân viên Sở Mật vụ Mỹ luôn hiện diện cạnh Barron”, nguồn tin nói.

Ngoài ra, theo nguồn tin, bà Melania cảm thấy an toàn ở New York và trong Trump Tower. Bà muốn Barron đăng kư học ở Big Apple v́ đó là nơi con trai chào đời. Ở gần con trai tạo điều kiện cho bà Melania có thể hỗ trợ về cả tinh thần và thể chất.

Trở lại năm 2017, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ tŕ hoăn việc chuyển đến Nhà Trắng trong 5 tháng để Barron kết thúc năm học ở New York mà không bị gián đoạn.

“Bà ấy không muốn một lịch tŕnh sự kiện liên tục ở Nhà Trắng và muốn chứng minh rằng bà có thể vừa là một người mẹ chu đáo vừa là đệ nhất phu nhân cùng một lúc”, người trong cuộc nhấn mạnh.

Nguồn tin nói thêm người đẹp gốc Slovenia có ư thức bảo vệ con trai cực kỳ mạnh mẽ, đến mức bà phản đối ư tưởng Barron trở thành đại biểu của bang Florida tham dự Đại hội toàn quốc Đảng Cộng ḥa.

Trước đó, vào tháng 5, văn pḥng làm việc của bà Melania thông báo Barron đă từ chối lời đề nghị từ Đảng Cộng ḥa Florida để đại diện cho bang như cam kết trước đó.

Về phía ông Donald Trump, tỷ phú Mỹ không những không phản đối, ngược lại c̣n tán thành ư tưởng của vợ.

“Donald thân thiết với Barron nhưng sẽ không ném bóng với cậu ấy khi ông là tổng thống kiêm người đứng đầu thế giới tự do. Donald đă đồng ư với điều này, cảm thấy các bà mẹ và những bậc phụ huynh trên khắp đất nước sẽ hiểu được sự tận tâm của Melania dành cho con trai họ. Donald tin tưởng Melania sẽ nuôi dạy con trai họ giống như cách ông ấy đă tin tưởng Ivana (vợ đầu) nuôi dạy con cái của họ… Donald cảm thấy điều đó có hiệu quả với Ivanka, Eric và Don Jr.”, nguồn tin nói.

Trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, bà Melania hiếm khi đồng hành cùng chồng. Cựu người mẫu c̣n phá vỡ truyền thống có từ năm 1976 của gia đ́nh các ứng cử viên khi không xuất hiện tại cuộc tranh luận giữa ông Trump và ông Joe Biden vào ngày 27/6.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 35949


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,605
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpeg
Views:	0
Size:	112.4 KB
ID:	2392869  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06104 seconds with 12 queries