Gia đ́nh Angela Phương Trinh vừa gửi đơn khẩn cầu, tiết lộ loạt thông tin bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia đ́nh Angela Phương Trinh vừa gửi đơn khẩn cầu, tiết lộ loạt thông tin bất ngờ
Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu, liên quan đến chuyện của chị gái dạo gần đây.

Tài khoản Facebook Lê Ngọc Phương Trang, được cho là của em gái ruột Angela Phương Trinh, vừa có bài đăng về việc gửi đơn đến cơ quan chức năng sau khi câu chuyện của chị gái khiến nhiều người bức xúc.

GIA Đ̀NH ANGELA PHƯƠNG TRINH GỬI ĐƠN KHẨN CẦU

Theo nội dung trong đơn, em gái của Angela Phương Trinh cho biết, kể từ năm 2021 đến nay, giữa cô và chị gái xảy ra bất đồng quan điểm nên ít tṛ chuyện. Thỉnh thoảng, cả hai chỉ trao đổi chuyện về gia đ́nh, t́nh h́nh sức khỏe của nhau.


Gia đ́nh Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu.

Đáng chú ư, Phương Trang đặt nghi vấn về bài đăng xin lỗi gần đây trên trang Facebook của Angela Phương Trinh không phải do chị gái của ḿnh viết.

“Vốn kiến thức chưa qua hết cấp hai th́ tôi nghĩ chị tôi không thể nào viết ra những điều đấy trong ṿng 1 ngày v́ chị ấy c̣n công việc, c̣n livestream, chụp ảnh, video.

Gia đ́nh chúng tôi đang nghĩ về việc chị tôi đă bị người khác điều khiển làm theo ư của họ (các status và video chị tôi đăng v́ gia đ́nh đều có theo dơi). Tôi thật sự rất lo lắng và không biết những ǵ đang xảy ra cho chị tôi…”.


Mẹ ruột Angela Phương Trinh đến gặp con gái nhưng không được.

Ngoài ra, em gái của Angela Phương Trinh c̣n cho biết thêm, gần đây mẹ của cô đă đến tận nơi thăm con gái nhưng không được đón tiếp. “Chị ấy vẫn ở yên trong nhà, không muốn gặp mẹ. Bảo vệ nơi đó cấm mẹ tôi, không cho vào gặp chị tôi rất nhiều lần”, Phương Trang viết trong đơn.

Theo nội dung trong đơn, hiện gia đ́nh của Angela Phương Trinh đă tŕnh báo vụ việc với cơ quan chức năng. “Chỉ duy nhất thông qua pháp luật mới có thể can thiệp được”, em gái của nữ diễn viên 9X viết ở cuối đơn.

ANGELA PHƯƠNG TR̀NH ĐĂNG BÀI XIN LỖI SAU CHIA SẺ GÂY TRANH CĂI

Trước đó, Angela Phương Trinh đă có bài đăng trên trang cá nhân, phủ nhận chuyện cắt đứt liên hệ với gia đ́nh: "Việc Trinh có mất tích hay không, Trinh nghĩ các thông tin phía trên đă đủ và Trinh tin rằng các bạn sẽ dễ dàng có một cái nh́n thấu t́nh đạt lư về vấn đề này.

Nếu search t́m tên Trinh và tên em gái Trinh trên Facebook th́ 2 năm gần đây sẽ thấy Trinh và Trang xuất hiện cùng nhau như đi sự kiện, về quê ăn Tết, đi ăn giỗ, đi cafe, quay chụp, livestream chung. Gần 2 năm nay Trinh cũng qua nhà thăm mẹ, nhắn tin liên lạc mẹ... Chuyện gia đ́nh Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh".


Angela Phương Trinh đăng bài xin lỗi vào tối 6/6.

Ngoài ra, nữ diễn viên 9X c̣n gửi lời xin lỗi v́ những chia sẻ gần đây đă khiến dư luận bức xúc. “Trinh đă không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân của minh, Trinh xin lỗi cả nhà v́ những phát ngôn vừa qua khiến mọi người không được vui và xảy ra những tranh căi không đáng có. Trinh cũng xin xóa các bài viết để tránh gây ra những ư kiến trái chiều trên cộng đồng mạng", Angela Phương Trinh viết trong bài đăng vào tối 6/6.

Trước đó, đại diện Sở TT&TT TPHCM cho biết đă nắm thông tin về những phát ngôn của Angela Phương Trinh và sẽ xác minh, phản hồi sau. Đại diện Sở VH-TT TPHCM cho biết sẽ trao đổi với Sở TT&TT thêm về trường hợp của nữ diễn viên 9X trên góc độ chuyên môn văn hóa.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-07-2024
Reputation: 36279


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,729
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.JPG
Views:	0
Size:	63.2 KB
ID:	2384023   Click image for larger version

Name:	22.JPG
Views:	0
Size:	53.5 KB
ID:	2384024   Click image for larger version

Name:	23.JPG
Views:	0
Size:	79.8 KB
ID:	2384025  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,678 Times in 6,820 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
maivang18 (06-08-2024)
Old 06-08-2024   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,724
Thanks: 136
Thanked 959 Times in 701 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 178 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đây là 1 cách ăn bám dư luận để người ta nhớ tới nó, thật là thất bại.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06972 seconds with 12 queries