Việt Trinh bất ngờ "sám hối tội lỗi của ḿnh" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt Trinh bất ngờ "sám hối tội lỗi của ḿnh"
Việt Trinh bất ngờ "sám hối tội lỗi của ḿnh", tiết lộ t́nh h́nh sức khỏe gây lo lắng. Việt Trinh bất ngờ thú nhận một tội lỗi từng phạm phải trong quá khứ, tiết lộ bản thân đang bị trầm cảm vào tối 28/5.

Việt Trinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn clip có nội dung "xin thú nhận tội lỗi của ḿnh". Nữ diễn viên cho biết bản thân giấu trong ḷng cũng được nhưng cảm thấy nặng nề quá. V́ vậy, cô đă quyết định chia sẻ với mọi người "tội lỗi của ḿnh" thông qua đoạn clip này.

Theo diễn viên Việt Trinh, cô có thể chỉ sám hối với Phật dễ dàng hoặc với chính người ḿnh phạm lỗi và việc khó nhất là sám hối trước xă hội. Cô cho biết, với 3 cách sám hối trên th́ cách thứ 3 là khó nhất, nhưng nếu làm được th́ sẽ cảm thấy trong ḷng nhẹ nhơm đi rất nhiều.

Việt Trinh cho hay, trước đây cô có một người bạn bị trầm cảm nhưng cô hoàn toàn không tin và cho rằng người này giả vờ, không thể nào là trầm cảm được. Cô lên án họ rất nhiều và kích động một số người khác nghĩ giống ḿnh. Nữ diễn viên cho rằng, v́ hành động như vậy nên hiện giờ cô đă bị "nghiệp quật". Việt Trinh thú nhận bản thân đang bị trầm cảm. "Người đẹp Tây Đô" cho biết, hiện tại, cô đă hiểu rằng trầm cảm khổ như thế nào. "Từ nay Trinh sẽ chừa, không bao giờ dám lên án. mỉa mai một ai và không dám khẩu nghiệp nữa", Việt Trinh nói.

Dưới clip của Việt Trinh, nhiều khán giả đă vào an ủi cô giữ ǵn sức khỏe, an tâm tĩnh dưỡng.

Việt Trinh ly hôn chồng cách đây khoảng một thập kỷ. Khi trở thành mẹ đơn thân, cô hết mực yêu thương, quan tâm đến con trai và tuyên bố giải nghệ vào năm 2022 để tập trung chăm sóc cho con.

Trải qua nhiều thăng trầm về chuyện t́nh cảm, Việt Trinh từng cho biết, cô hiện có cuộc sống êm đềm bên con trai. Việt Trinh từng chia sẻ với truyền thông rằng, cuộc sống của cô là hằng ngày ăn chay, tập trung vào công việc và không c̣n vương vấn chuyện t́nh cảm nam nữ.

Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời. Hiện tại, Việt Trinh tập trung hoạt động từ thiện và hài ḷng với cuộc sống cùng con trai. Với Việt Trinh, con trai Thiện Nhân chính là nguồn vui, là động lực của cô và bản thân cô không muốn đi bước nữa.

Trong một chương tŕnh truyền h́nh, nữ diễn viên đă rơi nước mắt nói rằng: "Tới nay, tôi nuôi con một ḿnh mà không dám bước đi bước nữa v́ sợ con thiệt tḥi. Tôi khẳng định từ bây giờ đến nhắm mắt ĺa đời cũng không đủ tự tin để chung sống vợ chồng cùng một người đàn ông khác".

Hiện tại, hai mẹ con Việt Trinh đang sống tại biệt thự nhà vườn tràn ngập cây xanh và hoa trái tại B́nh Dương. Cô thường xuyên đăng ảnh đi du lịch cùng con trai. Nữ diễn viên tự hào ḿnh là một nông dân chính hiệu khi thường xuyên chăm sóc vườn rau quả.

Ở tuổi 50, Việt Trinh vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, mặn mà. Để có sắc vóc đáng mơ ước như hiện tại, cô phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm. Việt Trinh cho biết, việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà c̣n đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. Nét đẹp vượt thời gian của Việt Trinh khiến cho nhiều cô gái trẻ cũng phải "ghen tỵ".

Sau khi quyết định rời khỏi showbiz, nữ diễn viên dành tối đa thời gian để bán hàng online bên cạnh việc chăm sóc con trai. Người đẹp có nhà vườn rộng tới 2.500m2 ở B́nh Dương. Tại thời điểm khi quư tử bắt đầu bước vào tuổi dậy th́, Việt Trinh đă nhiều lần cân nhắc, suy nghĩ và quyết định toàn tâm, toàn ư chăm sóc con dù bản thân vẫn rất yêu nghề.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2024
Reputation: 36139


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,637
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	501.jpeg
Views:	0
Size:	140.3 KB
ID:	2380086  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,608 Times in 6,755 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09272 seconds with 12 queries