Cát Phượng bị bạn trai 'bỏ bùa' khiến sức khoẻ suy yếu kiệt quệ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cát Phượng bị bạn trai 'bỏ bùa' khiến sức khoẻ suy yếu kiệt quệ?
Cát Phượng từng công bố có bạn trai mới vào tháng 6/2023 vừa qua.

Sau khi chia tay với mối t́nh kém 18 tuổi, Cát Phượng từng tiết lộ đă t́m thấy hạnh phúc mới. Tuy nhiên cô vẫn giấu kín danh tính và diện mạo của nửa kia. Vào ngày 15/5, Cát Phượng bất ngờ lên tiếng về tin đồn bị bạn trai "bỏ bùa" gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1970 cho biết cô liên tiếp bị vướng vào thông tin sai sự thật, gần đây nhất là việc gương mặt thay đổi do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. "Hết cái vụ sửa sắc đẹp như búp bê bị hư, hôm nay đến cái chuyện tôi bị trai lạ bỏ bùa. Cậu trai sau lưng tôi là cậu út của Bom, em trai út của tôi đó trời. Làm ơn cho em sự b́nh yên đi mấy anh chị ơi. Thấy thương khán giả của Cát, cứ xem những tin xàm xí này rồi nhắn tin hỏi thăm suốt v́ lo", cô cho hay.

Ngoài ra, diễn viên 7x cho biết hiện tại sức khoẻ vẫn đang ổn định. "Khi nào Cát bị bỏ bùa, cơ thể vật vă xanh xám ói mửa, 2 con mắt thất thần khó chịu trong người. Lúc đó chính Cát sẽ đăng bài và livestream nói cho cả nhà biết nhé", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng được biết đến với các vai diễn chính kịch lẫn hài kịch trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô c̣n gây ấn tượng với các vai diễn trong phim truyền h́nh và điện ảnh như: Đất phương Nam, Ṛm, Hạnh phúc của mẹ... Cát Phượng từng kết hôn với diễn viên Thái Ḥa và có một con trai. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đă quyết định đường ai nấy đi.

Năm 2009, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức hẹn ḥ nhưng yêu đương trong bí mật. Cả hai có duyên quen biết nhau nhờ một buổi diễn tốt nghiệp sau đó cùng tham gia chung vở Cánh đồng bất tận. Cô hơn diễn viên Kiều Minh Tuấn tới 18 tuổi.

Trong một chương tŕnh, Cát Phượng tiết lộ rất nhiều lần cô muốn buông tay, bỏ Kiều Minh Tuấn v́ bị tụt cảm xúc trước những lời ra tiếng vào của dư luận. "Mỗi lần ḿnh muốn buông như vậy, tay này buông th́ tay kia lại muốn chụp lại liền. Nhiều lúc, tôi bị tụt cảm xúc trong t́nh yêu v́ những lời ra tiếng vào nên muốn buông xuôi. Những lúc đó, tôi lại nghĩ tới Kiều Minh Tuấn sẽ ra sao nếu chia tay, nên lại thôi", nữ diễn viên chia sẻ.


Năm 2009, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức hẹn ḥ

Sau thời gian hẹn ḥ, cả hai đă quyết định đường ai nấy đi. Cặp đôi đồng hành cùng nhau hơn một thập kỷ trước khi chính thức xác nhận chia tay vào tháng 5/2022. Cụ thể, Cát Phượng cho biết thời điểm cặp đôi quyết định dừng lại là vào ngày Lễ T́nh nhân năm 2022.

"Trên thế giới này, chuyện t́nh yêu có kết thúc đẹp chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Đúng 14/2/2021, Kiều Minh Tuấn đề nghị chia tay. Khi đó, Kiều Minh Tuấn là người lên tiếng buông tay, tôi có hỏi lư do th́ anh nói là chúng tôi không c̣n hợp nhau. Anh nói như thế th́ tôi biết thế chứ không hỏi thêm", cô cho hay. Thời điểm đó, Cát Phượng cho biết nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không c̣n thấy hợp nhau.

Sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn kín tiếng trong chuyện t́nh cảm, tập trung hoạt động nghệ thuật c̣n Cát Phượng công khai hẹn ḥ một người đàn ông đang sống ở nước ngoài. Vào tháng 6/2023, nữ diễn viên công khai bạn trai: "8 tháng sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh ấy đă nhắn tin, hỏi thăm tôi. Anh ấy kể là fan suốt 20 năm qua của tôi. Trước đây, khi c̣n ở Việt Nam, anh ấy từng đi đến nhiều tụ điểm xem tôi diễn hài. Sau thời gian tṛ chuyện, cảm thấy phù hợp, chúng tôi chính thức yêu nhau".

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 33480


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,271
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-17 at 08.28.12.jpg
Views:	0
Size:	92.5 KB
ID:	2375342  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,271 Times in 5,581 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06516 seconds with 12 queries