1 ngôi nhà có 4 điểm này là dấu hiệu phong thuỷ không hợp mệnh gia chủ, ở lâu mất lộc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 1 ngôi nhà có 4 điểm này là dấu hiệu phong thuỷ không hợp mệnh gia chủ, ở lâu mất lộc
Theo như có một ngôi nhà có những điểm này là dấu hiệu không hợp mệnh gia chủ, phong thuỷ không tốt, cần có sự thay đổi thì vận trình của gia đình mới có sự cải thiện về những dấu hiệu này có thấy ngôi nhà phong thuỷ không hợp mệnh gia chủ, ở lâu mất lộc .

Căn nhà luôn lạnh lẽo


Theo quan niệm phong thuỷ, một căn nhà có nhiều dương khí sẽ mang lại điều tốt lành cho người sống trong đó. Dấu hiệu cho thấy nhà nhiều dương khí là cảm giác ấm áp, bình yên. Nếu nhà có cảm giác u ám, lãnh lẽo, ở trong nhà luôn tạo ra cảm giác mệt mỏi thì đó là dấu hiệu không tốt.

Sống trong một căn nhà luôn lạnh lẽo, u tối khiến tâm trạng của con người cũng trùng xuống, luôn cảm thấy trì trệ, đầu óc nặng trĩu, không có năng lượng để làm bất cứ việc gì.

Nguyên nhân khiến căn nhà không có nhiều dương khí có thể là do nhà quá kín, không có ánh năng tự nhiên, nhà ở nơi ẩm thấp. Sống trong căn nhà này chỉ khiến gia chủ càng thêm mệt mỏi, từ đó vận trình công việc, tài lộc cũng bị ảnh hưởng.

Một căn nhà không hợp phong thuỷ có thể làm gia chủ không thoải mái khi sống trong nhà, gây ra nhiều vấn đề rắc rối, làm suy giảm tài lộc của cả gia đình.

Trẻ nhỏ thường xuyên quấy khóc

Theo quan niệm dân gian, trẻ nhỏ rất nhạy cảm. Chúng sẽ tỏ ra khó chịu với những nơi có nguồn năng lượng không tốt. Do đó, người xưa cho rằng khi chuyện tới nhà mới, có thể đón một đứa trẻ dưới 3 tuổi đến chơi. Nếu đến một nơi xa lạ mà em bé vẫn thoải mái, chơi vui vẻ thì đó là nơi tốt lành.

Ngược lại, nơi nào mà trẻ nhỏ cứ đến chơi là quấy khóc, tỏ ra khó chịu thì đó là nơi có nguồn năng lượng không tốt.

Gia đình thường xuyên lục đục

Các thành viên trong gia đình thường xuyên mâu thuẫn, trãnh cãi… có thể là do phong thuỷ của căn nhà không tốt. Theo quan niệm phong thuỷ, một căn nhà u tối, nhiều âm khí sẽ khiến con người dễ có suy nghĩ tiêu cực, tâm tính bất ổn, sức khoẻ giảm sút. Khi đó, các thành viên trong gia đình có thể hay xảy ra cãi vã, tranh chấp, không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Điều này cũng làm gia đoạ suy thoái, thu hút tiểu nhân quấy phá, dẫn tới tán tài tán lộc của gia đình, mọi người làm ăn dễ thất bát.

Vật nuôi có biểu hiện lạ

Dân gian cho rằng các loài vật nuôi có linh cảm rất tốt. Nếu gia chủ nuôi con gì thì con đó ốm hoặc thường xuyên có biểu hiện lạ (ví dụ như cho hay sửa dù gia chủ thấy xung quanh không có gì…) thì đó cũng được coi là một dấu hiệu không tốt.

Ngoài ra, trong nhà xuất hiện nhiều côn trùng, chuột bọ phá hoại cũng được coi là điều xấu đối với gia đình.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67674


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nha-khong-hop-phong-thuy-2357.jpg
Views:	0
Size:	88.6 KB
ID:	2375214  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,787 Times in 10,192 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05341 seconds with 12 queries