Ảo thuật gia David Copperfield đối diện với những cáo buộc xâm hại 16 phụ nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ảo thuật gia David Copperfield đối diện với những cáo buộc xâm hại 16 phụ nữ
Ảo thuật gia David Copperfield bị cáo buộc xâm hại trong lúc mời khán giả lên sân khấu biểu diễn. David Copperfield - ảo thuật gia danh tiếng người Mỹ - đang đối diện với những cáo buộc xâm hại 16 phụ nữ, phần lớn là từ khi họ c̣n chưa đến tuổi thành niên. Hầu hết những người phụ nữ đang lên tiếng cho biết, họ bị lợi dụng chính trong những màn ảo thuật trên sân khấu của Copperfield. Phía ảo thuật gia phản ứng thế nào?

Ảo thuật gia David Copperfield đang là “nhân vật chính” trong một cuộc điều tra mở rộng được thực hiện bởi trang The Guardian, phiên bản ở Mỹ. Cuộc điều tra này tập trung vào những cáo buộc từ 16 phụ nữ, hầu hết không dùng tên thật để bảo vệ danh tính.

Nhiều người trong số 16 phụ nữ này kể rằng họ bị động chạm khiếm nhă, bị lạm dụng t́nh dục, thậm chí bị cho dùng thuốc mê và xâm hại… từ khi họ c̣n ở tuổi vị thành niên.

Một trong những người tố cáo là Lily - khán giả đi xem Copperfield biểu diễn vào năm 1993, lúc ấy cô khoảng 14 - 15 tuổi. Cô được Copperfield mời lên sân khấu để tham gia biểu diễn một màn ảo thuật, trong đó cô phải bám vào một sợi dây. Lily kể, trong lúc đó, Copperfield ôm quanh người cô và có những động tác động chạm khiếm nhă khiến cô cảm thấy rất xấu hổ và ghê sợ.



David Copperfield trong một màn biểu diễn. Ảnh: Rebecca Davis/ Today.

Một người khác, lấy tên là Carla, kể rằng năm 1991, khi cô 15 tuổi th́ gặp Copperfield khi đi xem ông biểu diễn. Copperfield cũng mời cô lên sân khấu biểu diễn cùng, sau đó xin số điện thoại rồi thường xuyên gửi quà tặng. Năm 17 tuổi, Carla lại đi xem ảo thuật gia này biểu diễn. Lần này, Copperfield mời cô lên xe của ông ta rồi có hành động dụ dỗ quan hệ t́nh dục.

C̣n một người tên là Gillian kể rằng vào đầu những năm 1990, khi hơn 20 tuổi, cô cũng đi xem biểu diễn ở Las Vegas và cũng được Copperfield mời lên sân khấu biểu diễn cùng, sau đó cô và một người bạn nữ được mời tới pḥng khách sạn của Copperfield và được đưa cho đồ uống. Sau khi uống th́ cô cảm thấy rất kỳ lạ rồi như bị ngất xỉu, rồi cả cô và người bạn bị Copperfield tấn công t́nh dục.

Nhiều phụ nữ khác cũng kể những câu chuyện tương tự.



Carla (không phải tên thật) cũng gặp Copperfield khi đi xem biểu diễn, sau đó được ảo thuật gia này gửi thiệp và quà tặng. Ảnh: The Guardian.

Như vậy, hầu hết những người đang cáo buộc Copperfield đều khẳng định ảo thuật gia này dùng “chiêu” mời lên sân khấu biểu diễn chung để lợi dụng, hoặc từ đó t́m cơ hội dụ dỗ, lạm dụng. Ngoài ra, Copperfield cũng có xu hướng lợi dụng những người ít tuổi, dễ bị choáng ngợp trước danh tiếng và tài năng của ảo thuật gia này để rồi bị ông ta thao túng.

Các luật sư của Copperfield phủ nhận những cáo buộc mới này. Họ nói với trang The Guardian rằng Copperfield “không bao giờ hành động không phù hợp với bất kỳ ai chứ đừng nói là những người chưa đến tuổi thành niên”. Các luật sư cũng nói, Copperfield là người “tử tế và đối xử tôn trọng với cả đàn ông và phụ nữ”. Đồng thời, họ phủ nhận việc Copperfield “động chạm trái pháp luật” với bất kỳ người nào mà ông mời lên sân khấu tham gia biểu diễn, khi mà bên dưới là rất nhiều khán giả và có camera, nhân viên an ninh ở tất cả các góc.



Những phụ nữ cáo buộc đều kể rằng Copperfield thường mời lên sân khấu biểu diễn cùng rồi dùng nhiều cách để động chạm khiếm nhă. Ảnh: The Guardian.

Việc điều tra những cáo buộc như trên thường sẽ kéo dài, hiện tại Copperfield được cho là vẫn đang làm việc để xây dựng những màn ảo thuật mới.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35713


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,599
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	62.7 KB
ID:	2375021   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	2375022   Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	27.2 KB
ID:	2375023  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,283 Times in 6,454 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06949 seconds with 12 queries