Không phải ngoại hình đẹp trai, đây là thứ ở đàn ông mà phụ nữ 'khát khao', mê mẩn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không phải ngoại hình đẹp trai, đây là thứ ở đàn ông mà phụ nữ 'khát khao', mê mẩn
Theo như đây là thứ ở người đàn ông mà phụ nữ 'khát khao', mê mẩn về mẫu người đàn ông mà phụ nữ rất thích bị hấp dẫn bởi những người đàn ông thành đạt, có địa vị xã hội. Sự thành công này thường đi kèm với việc sở hữu tài chính dồi dào.

Đàn ông thành đạt


Thực tế, nhiều người phụ nữ này bị hấp dẫn bởi những người đàn ông thành đạt, có địa vị xã hội. Sự thành công này thường đi kèm với việc sở hữu tài chính dồi dào.

Phụ nữ thường có xu hướng tìm kiếm một người đàn ông có khả năng chu cấp, che chở và bảo vệ cho họ cũng như con cái. Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định và tài chính vững mạnh sẽ đảm bảo cuộc sống gia đình ổn định và tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, một người đàn ông có địa vị cao trong xã hội sẽ có quyền lực để bảo vệ người phụ nữ của mình trước nhiều vấn đề. Ngược lại, một người đàn ông không có gì trong tay sẽ khó có thể chu cấp và bảo vệ gia đình.

Có nhiều mẫu người đàn ông mà phụ nữ rất thích

Đàn ông thông minh, hài hước

Khi phụ nữ được ai đó theo đuổi, họ thường có xu hướng phòng vệ. Tuy nhiên, một người đàn ông có thể khiến họ cười sẽ dễ dàng phá bỏ lớp phòng vệ này. Nụ cười là một hình thức giao tiếp cực kỳ hiệu quả.

Khi phụ nữ cười, họ cảm thấy thoải mái và mở lòng hơn. Một người đàn ông hài hước biết cách làm cho mọi thứ xung quanh luôn vui vẻ và có năng lượng tích cực. Ngay cả khi không có ý định theo đuổi, phụ nữ vẫn có thể bị cuốn hút bởi anh ta.

Có câu nói: "Người thông minh chưa chắc đã hài hước, nhưng người hài hước chắc chắn là người thông minh." Một người đàn ông hài hước và thông minh sẽ tạo ra cảm giác ngưỡng mộ từ trí tuệ và sự hóm hỉnh của anh ta.

Tình yêu thường bắt đầu từ đây, bởi những người đàn ông thông minh hài hước luôn biết cách tạo ra những trải nghiệm thú vị và không bao giờ làm phụ nữ cảm thấy buồn chán. Đây chắc chắn là mẫu người đàn ông mà phụ nữ rất thích.

Có sự chín chắn, điềm đạm

Một người đàn ông điển trai nhưng tính tình trẻ con, hay ghen tuông vớ vẩn, nóng giận thất thường sẽ khiến các cô gái phải tránh xa. Phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi những người đàn ông chín chắn, trưởng thành, đủ để làm chỗ dựa vững chắc cho họ trên đường đời. Những người đàn ông như vậy mang lại cảm giác an toàn và trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy.

Chăm chỉ và có trách nhiệm

Không có cô gái nào thích một người đàn ông lười biếng và bất tài vô dụng. Những người như vậy sẽ không làm nên sự nghiệp lớn lao, cuộc đời chỉ toàn bế tắc. Nếu kết hôn, cuộc sống cũng sẽ lục đục và dễ dẫn đến chia tay.

Ngoài ra, tinh thần trách nhiệm là điều mà phụ nữ cần ở một người đàn ông. Họ thường ấn tượng với những người đàn ông sẵn sàng nhận lỗi lầm và gánh vác trách nhiệm.

Khiêm tốn và chân thật

Người đàn ông kiêu ngạo, hống hách và thích phô trương chỉ khiến phụ nữ cảm thấy khó chịu. Người đàn ông khiêm tốn và chân thành mới là người phụ nữ yêu quý và tôn trọng. Những người đàn ông thực sự có tài và phẩm chất đạo đức tốt không cần những thứ hào nhoáng bên ngoài để nâng cao giá trị bản thân. Vẻ đẹp nội tại chính là điểm hấp dẫn nhất, thu hút các cô gái.

Cư xử tinh tế

Nhiều ông chồng than rằng: “Phụ nữ thật khó hiểu”. Thực tế, họ chỉ khó hiểu khi đàn ông chưa biết nhiều về tâm lý phụ nữ và cách họ biểu đạt cảm xúc. Phụ nữ, với vai trò là phái yếu, thường đối mặt với sự "tấn công" hoặc phán xét từ xã hội, đặc biệt là từ đàn ông.

Dần dần, họ phát triển một cách biểu đạt mềm dẻo và linh hoạt, đôi khi khiến phái mạnh cảm thấy khó hiểu. Một người phụ nữ sẽ đánh giá cao một người đàn ông thấu hiểu và quan tâm ngay cả khi cô ấy chưa mở lời. Những người đàn ông tinh tế làm điều này rất tốt.

Họ quan sát từng cử chỉ, nét mặt của phụ nữ và thể hiện sự quan tâm ngay cả từ những điều nhỏ nhặt nhất. Phụ nữ sẽ cảm động từ những sự quan tâm nho nhỏ ấy.

Đàn ông lãng mạn

Cuộc sống đầy bộn bề và bon chen, ngay cả trong gia đình, khi kết hôn với người đàn ông yêu thương, phụ nữ vẫn bị cuốn theo vòng xoáy của công việc, gia đình và con cái.

Phụ nữ luôn muốn một người đàn ông mang lại cho họ những giây phút lãng mạn, giúp họ quên đi những lo toan, muộn phiền. Đây là mẫu người đàn ông cuốn hút, khiến phụ nữ thích và mê mẩn.

Tỏa ra nguồn năng lượng tích cực

Phụ nữ thích những người đàn ông vui vẻ, hài hước và tràn đầy sự lạc quan, tích cực. Tuýp người này đem đến cho phụ nữ sự thoải mái và dễ chịu. Khi buồn đau, chán nản, người đàn ông lạc quan giúp họ cảm thấy được "chữa lành" tinh thần.

Không ai muốn ở bên một người đàn ông chỉ suốt ngày kêu than, đổ lỗi cho hoàn cảnh và đem đến nguồn năng lượng tiêu cực. Điều này chỉ khiến đàn ông trở nên u tối và xấu xí hơn trong mắt phụ nữ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67674


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dan-ong-hap-dan-1509.jpg
Views:	0
Size:	47.5 KB
ID:	2374665  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,787 Times in 10,192 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06735 seconds with 12 queries