Sau sóng gió, Phạm Băng Băng của hiện tại ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau sóng gió, Phạm Băng Băng của hiện tại ra sao?
Phạm Băng Băng của hiện tại: Chăm chỉ đóng phim, vui sống độc thân. Sau sóng gió trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, Phạm Băng Băng của hiện tại không c̣n xuất hiện dày đặc trên truyền thông, sống kín tiếng. Cô tập trung cho nghệ thuật và chờ đợi một nửa phù hợp.

Loạt ảnh cận mặt ở ngưỡng U45 chứng minh thời gian đă bỏ quên Phạm Băng BăngLoạt ảnh cận mặt ở ngưỡng U45 chứng minh thời gian đă bỏ quên Phạm Băng Băng
Dù đă ở độ tuổi 42 nhưng làn da của Phạm Băng Băng vẫn khiến phái đẹp phải khen ngợi.

Phạm Băng Băng từng là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, là nhan sắc hiếm có của châu Á nổi danh trên thế giới. Cô thường được gọi là "nữ hoàng thảm đỏ" v́ mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện cô đều nổi bật với vẻ ngoài tuyệt sắc cùng thần thái sang trọng, trang phục được đầu tư chỉn chu, lộng lẫy.

Thậm chí, trong nhiều năm trước, Phạm Băng Băng không ít lần được các trang báo, tạp chí và khán giả b́nh chọn là ngôi sao sở hữu nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Ngoài ra, cô c̣n là bà chủ của các công ty giải trí và là gương mặt có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang tại châu Á.

Từ năm 2018 đến nay, Phạm Băng Băng không góp mặt tại các sự kiện điện ảnh lớn tại Trung Quốc. Thay vào đó, người đẹp chỉ tham gia một số hoạt động của giới thời trang, tương tác với người hâm mộ qua trang cá nhân hoặc quảng bá ḍng mỹ phẩm do cô phát triển.

Các tác phẩm có sự góp mặt của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc đều chịu cảnh đắp chiếu vô thời hạn. Đây là sự trừng phạt của cơ quan chức năng dành cho Phạm Băng Băng v́ trốn thuế. Nữ diễn viên bị phạt 130 triệu USD và bị cấm sóng tại Trung Quốc.

Từ cuối năm 2021, do hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc gặp khó khăn, Phạm Băng Băng dường như chuyển hướng hoạt động nghệ thuật ra ngoài biên giới. Năm 2022, Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc, tham gia dự án phim truyền h́nh Insider (Kẻ nội gián).

Trong phim, Phạm Băng Băng chỉ đảm nhận vai phụ, không có quá nhiều đất diễn nhưng Insider vẫn mang về cho cô giải thưởng Diễn viên xuất sắc khu vực châu Á tại LHP Quốc tế Busan 2022 (Hàn Quốc). Phim đạt 7,9 điểm trên trang Douban với hơn 70% khán giả dành lời khen ngợi, đánh giá 4,5 sao.

Cũng trong năm 2022, Phạm Băng Băng tích cực góp mặt tại các sự kiện ở Nhật Bản hay thực hiện các bộ thời trang cho các tạp chí. Người đẹp cũng góp mặt trong dự án Green Night (Lục dạ). Phim được giới thiệu tại LHP Berlin (Đức) vào năm 2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Năm 2023, Phạm Băng Băng được vinh danh là Biểu tượng điện ảnh tại LHP Singapore 2023. Ở tuổi ngoài 40, Phạm Băng Băng được nhận xét vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Trong những lần hiện diện trên thảm đỏ quốc tế, mỹ nhân người Trung Quốc đều tỏa sáng theo một cách rất đặc biệt và cuốn hút.

Cũng trong năm ngoái, Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang quốc tế, LHP Cannes, LHP Berlin, LHP quốc tế Busan, lễ trao giải Oscar. Sự hiện diện của mỹ nhân Vơ Tắc Thiên vẫn có một sức hút lớn với truyền thông quốc tế.

Sau bộ phim truyền h́nh Insider và phim điện ảnh Green Night, Phạm Băng Băng tiếp tục được mời đóng phim. Mới đây, h́nh ảnh của Phạm Băng Băng tại phim trường bên tài tử Hollywood - Liam Neeson - gây chú ư. Loạt ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp các trang mạng xă hội.

Theo một số nguồn tin, Phạm Băng Băng và Liam Neeson đang quảng bá dự án phim mới. H́nh ảnh của Phạm Băng Băng trong ảnh là tạo h́nh nhân vật mới của cô. Vai diễn của cô dường như là một nhân vật không quá xinh đẹp, ăn mặc giản dị.

Tuy nhiên, thái độ làm việc chuyên nghiệp của Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Bên dưới bức ảnh, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng nữ diễn viên họ Phạm quay lại phim trường và bày tỏ hy vọng sớm được thấy biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ tỏa sáng trên màn ảnh.


Phạm Băng Băng và tài tử Hollywood - Liam Neeson - trong cùng một khung h́nh (Ảnh: Instagram).

Bước vào tuổi 43, Phạm Băng Băng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Những năm qua, Phạm Băng Băng lựa chọn lối sống khép kín, ít giao du. Cô tập trung kinh doanh, dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện hay chăm sóc bản thân.

Sau nhiều chuyện t́nh dang dở, Phạm Băng Băng chưa t́m được bờ vai nương tựa. Cô từng được cho là hẹn ḥ doanh nhân Quách Nham Phong từ năm 2022. Nham Phong bằng tuổi nữ diễn viên, là đối tác kinh doanh của cô. Anh giữ chức phó chủ tịch của một tập đoàn tài chính.

Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong quen biết từ năm 2018. T́nh cảm của họ được gây dựng qua mối quan hệ công việc. Quách Nham Phong là mối quan hệ t́nh cảm nghiêm túc đầu tiên của Phạm Băng Băng sau khi cô chia tay nam diễn viên Lư Thần vào năm 2019.

Song, theo một số nguồn tin thân cận, chuyện t́nh của Băng Băng và Nham Phong đă kết thúc trong bí mật.

Đầu năm 2024, thổ lộ với khán giả, nữ diễn viên xinh đẹp nói: "Tôi mong t́m được một người bạn trai. Tôi thực sự muốn dành thời gian cho việc hẹn ḥ. Tôi không bao giờ né tránh chuyện t́nh cảm và sẵn sàng mở ḷng khi t́m thấy người phù hợp.

Tôi luôn khao khát được kết hôn hay có một gia đ́nh của riêng ḿnh. Nhưng trước khi t́m được một người đàn ông phù hợp, tôi nghĩ bản thân cần phát triển cuộc sống và cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng".

Sau những cuộc t́nh không thành, Phạm Băng Băng rút kinh nghiệm cho bản thân: "Ai cũng vậy, người bạn có thể dựa vào cả đời chỉ có bạn thôi. Tôi tin như thế và cũng đang như thế. Trông chờ người khác mang hạnh phúc cho ḿnh, như thế bạn cả đời chịu cảnh bị động. Tôi thà vất vả khổ sở cũng phải nắm quyền chủ động trong tay. Tôi thường tự nói, người dựa vào bản thân, số phận sẽ không tệ".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-03-2024
Reputation: 35851


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,444
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	222.4 KB
ID:	2343276   Click image for larger version

Name:	262.jpg
Views:	0
Size:	165.0 KB
ID:	2343277  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,307 Times in 6,478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08244 seconds with 12 queries