Hồ Quỳnh Hương tái xuất âm nhạc với ca khúc cuối của nhạc sĩ Xuân Phương - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồ Quỳnh Hương tái xuất âm nhạc với ca khúc cuối của nhạc sĩ Xuân Phương
Tối 22/2, Hồ Quỳnh Hương phát hành MV 'Mùa hoa năm ấy' - tác phẩm cuối cùng nhận được từ cố nhạc sĩ Xuân Phương. Người nghe một lần nữa được tận hưởng một sản phẩm âm nhạc chỉn chu từ âm thanh đến h́nh ảnh.

Với "Mùa hoa năm ấy", âm sắc giọng Hồ Quỳnh Hương dường như sáng bừng ở cả quăng thấp cho tới những nốt cao. Giọng hát bay bổng đắt giá và đầy lộng lẫy ở khoảnh khắc thanh âm cuối cùng của tác phẩm - một lần nữa khẳng định vị thế của nữ nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.


Là một sản phẩm âm nhạc được Hồ Quỳnh Hương cầu kỳ thực hiện tới 4 phiên bản thu âm khác nhau sau khi nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương. Cô cũng nhanh chóng hoàn thiện bằng một MV chỉn chu ngay ngày đầu năm để tri ân cố nhạc sĩ đa tài. Thế nhưng có thể dễ dàng nhận ra cách hát của Hồ Quỳnh Hương ở bài hát lần này buồn nhưng không bi lụy, phảng phất khắc khoải nhưng chẳng hề năo nề. Đó là cách mà cô xử lư ca khúc cuối cùng được nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương, với lời ngỏ từ anh, hăy đưa tiết tấu và R&B vào "Mùa hoa năm ấy".

Nắm trọn vẹn được tinh thần từ Hồ Quỳnh Hương, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đă khoác lên "Mùa hoa năm ấy" một câu chuyện t́nh yêu nhẹ nhàng, vừa đủ để “thanh sắc âm nhạc” Hồ Quỳnh Hương hoàn thành vai tṛ “kể” với người nghe lần lượt từng cung bậc yêu đầy xốn xang, nhung nhớ và day dứt.

Ở cuối MV, đoạn thư tay ngắn từ Hồ Quỳnh Hương gửi tới cố nhạc sĩ Xuân Phương xuất hiện. Ở khoảnh khắc đó, cô tin rằng bản thân đă làm được một sản phẩm thực sự tâm huyết và gần đúng nhất với tâm ư của cố nhạc sĩ đa tài. Ngay khi những thông tin về việc Hồ Quỳnh Hương sẽ thêm một lần hát nhạc Xuân Phương, cũng có rất nhiều chia sẻ và thắc mắc dành cho cô về việc liệu khán giả có thể có hit tiếp theo sau “Anh” hoặc cô có bất kỳ áp lực nào sau hit quốc dân đó?

Hồ Quỳnh Hương bày tỏ: “Tôi không có bất kỳ áp lực nào. Khi thu âm ‘"Mùa hoa năm ấy"’, tôi không nghĩ về "Anh". Tôi chỉ nghĩ về anh”.

MV "Mùa hoa năm ấy" như chia sẻ từ nữ chủ nhân th́ sẽ là câu chuyện âm nhạc đầu tiên, được cô “nắn nót” kể với khán giả vào đầu năm 2024. Đủ kỳ vọng cho nhiều câu chuyện khác đă được Hồ Quỳnh Hương lên kế hoạch cho một năm trở lại mạnh mẽ của ḿnh. Hay như cô mới chia sẻ gần đây: “Hương ở đây và sẵn sàng đưa tất cả những ǵ các bạn yêu nhiều năm qua trở lại”.

Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Xuân Phương là những người đồng nghiệp thân thiết. Có thể nói, ca khúc Anh của cố nhạc sĩ đă gắn liền với tên tuổi Hồ Quỳnh Hương để trở thành một bài hát sống măi với thời gian. Thời điểm nhạc sĩ qua đời, Hồ Quỳnh Hương có những chia sẻ xúc động: "Vĩnh biệt anh - người thầy, người nhạc sĩ tài hoa. Dù biết cuộc đời vô thường, nhưng nghe tin anh ra đi em vẫn bàng hoàng, tiếc nuối. Bài mới anh gửi em c̣n chưa kịp hoàn thiện. Em Hồ Quỳnh Hương đặc biệt biết ơn anh đă cho em được bén duyên với ca khúc Anh của anh. Đó là một may mắn với cuộc đời nghệ thuật của em".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-22-2024
Reputation: 13519


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,371
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	db0cb8ad08e1e1bfb8f0.jpg
Views:	0
Size:	62.3 KB
ID:	2338905  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,937 Times in 1,788 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07740 seconds with 12 queries