Chồng đại gia Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục được quan tâm khi chính người đẹp công khai ảnh bên nhau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng đại gia Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục được quan tâm khi chính người đẹp công khai ảnh bên nhau
Thân thế chồng đại gia U60 Hoa hậu Phạm Hương lại được quan tâm sau khi chính chủ công khai h́nh ảnh. Cặp đôi hiện tại đang có cuộc sống b́nh yên ở Mỹ.

H́nh ảnh hiếm hoi và thân thế kín tiếng của mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương ở MỹH́nh ảnh hiếm hoi và thân thế kín tiếng của mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ
GiadinhNet - Mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương có thân thế kín tiếng. Bà cũng hiếm hoi mới xuất hiện trên trang cá nhân của con dâu nên khán giả rất ṭ ṃ.

Hoa hậu Phạm Hương mới đây đă đăng 2 bức ảnh check in bên ngoài ngôi biệt thự trắng "triệu đô" tại Mỹ. Có thế thấy, cánh cửa nhà được trang trí rất nhiều bong bóng h́nh trái tim, người đẹp cũng cầm một chùm bóng có những ḍng chữ ngọt ngào như "Happy Valentine's day", "I love you". Không chỉ thế, Phạm Hương c̣n được chồng tặng cho một bó hoa hồng đỏ rực rỡ.


Hoa hậu Phạm Hương bên chồng doanh nhân giàu có.

Một lần nữa chồng Phạm Hương được khán giả quan tâm về thân thế. Thông tin từ nhiều nguồn khác nhau cho biết vị đại gia này năm nay đă ngoài 50 tuổi, là Việt kiều sinh sống và làm việc tại Mỹ. Bobby Trần rất giàu có, anh là CEO của một công ty đầu tư chuyên đầu tư các lĩnh vực như: xuất nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang các nước Châu Á. Công ty của chồng Phạm Hương có văn pḥng đại diện ở nhiều nước Châu Á, Mỹ và cả Việt Nam. Bobby Trần khá nổi tiếng trong giới kinh doanh, anh từng nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu.

Sở hữu tài sản lớn, chồng Phạm Hương c̣n có sở thích sưu tầm siêu xe của các hăng có giá đắt đỏ. Từ khi sang Mỹ, nàng hậu gây sốt khi nhiều lần "thả dáng", lái xế xịn để dạo phố. Một trong những chiếc xe Phạm Hương từng dùng có giá lên đến 30 tỷ đồng. Vị doanh nhân này cũng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Nàng hậu từng khoe được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng vào dịp lễ 14/2/2023.


Tết nguyên đán vừa qua, Phạm Hương công khai ảnh chồng trên trang cá nhân cùng 2 con.

Có thân thế và tài sản khủng nhưng đời tư của chồng Phạm Hương lại là ẩn số. Có thông tin chồng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đă trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, có 2 con trai riêng trước khi xây dựng gia đ́nh mới với Phạm Hương và có thêm 2 bé Max và Apollo. Mối quan hệ của Phạm Hương và doanh nhân Bobby Trần bắt đầu vào khoảng năm 2017, cả hai từng bị bắt gặp hẹn ḥ ở Hải Pḥng - quê của nàng hậu. Phạm Hương cho biết lư do không công khai chồng suốt nhiều năm là để bảo vệ sự riêng tư của gia đ́nh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-21-2024
Reputation: 35911


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,207
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	74.6 KB
ID:	2338332   Click image for larger version

Name:	142.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	2338333  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,334 Times in 6,505 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05486 seconds with 12 queries