"Nữ thần Hồng Kông" thời trẻ quyến rũ hơn cả Thư Kỳ, U60 có ngoại h́nh khiến nhiều người phải thốt lên "nhận không ra" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ thần Hồng Kông" thời trẻ quyến rũ hơn cả Thư Kỳ, U60 có ngoại h́nh khiến nhiều người phải thốt lên "nhận không ra"
Xinh đẹp và thành công là thế, nhưng khi ở ngoài tuổi 50 sự nghiệp diễn xuất của Lư Lệ Trân đă có dấu hiệu xuống dốc không phanh, phần v́ tuổi tác, phần v́ ngoại h́nh của người đẹp họ Lư đă có rất nhiều thay đổi...

Vào những năm 80, 90, Lư Lệ Trân nổi tiếng với biệt danh nữ thần ở Hồng Kông (Trung Quốc). Mỹ nhân họ Lư sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng h́nh thể lại vô cùng quyến rũ... trở thành mỹ nhân đắt giá nhất của màn bạc Hương Cảng với số lượng gần 100 tác phẩm điện ảnh và truyền h́nh. Trong đó, một số bộ phim mà Lư Lệ Trân từng góp mặt bao gồm Ma vui vẻ, Đại thời đại...

Vẻ đẹp của cô thậm chí c̣n được so sánh đẹp hơn Thư Kỳ và nhanh chóng trở thành h́nh mẫu được phái mạnh yêu thích vào thời gian đó.


Nhan sắc tuổi trẻ của Lư Lệ Trân.

Sau khi liều lĩnh chuyển hướng sang đóng "phim người lớn", sự nghiệp Lư Lệ Trân thăng hạng bất ngờ. Cô ghi dấu ấn với các bộ phim: T́nh ngây dại, Nhục bồ đoàn: Ngọc nữ tâm kinh, The Spirit Of Love....

Xinh đẹp và thành công là thế, nhưng khi ở ngoài tuổi 50 sự nghiệp diễn xuất củaLư Lệ Trân đă có dấu hiệu xuống dốc không phanh, phần v́ tuổi tác, phần v́ ngoại h́nh của người đẹp họ Lư đă có rất nhiều thay đổi...

Trước đây, để giữ ǵn vóc dáng và giữ cho khuôn mặt luôn thon gọn, Lư Lệ Trân đă áp dụng chế độ ăn uống khắc nghiệt, đồng thời thực hiện châm cứu. Người đẹp từng nghiêm khắc chỉ giữ bản thân ở mức 47kg. Tuy nhiên sau đó không lâu cô quyết định buông bỏ v́ nhận ra "sống thoải mái mới là điều quan trọng nhất".


Ở tuổi 58, cô không c̣n áp lực về việc giữ vóc dáng, thích ăn ǵ th́ ăn, vui vẻ sống cuộc sống tự tại bên con gái Hứa Kỳ Dung. Cũng v́ thế, người hâm mộ đă không ít lần bắt gặp mỹ nhân một thời trên đường phố, các khu chợ... Nhan sắc U60 của Lư Lệ Trân khiến nhiều người phải thốt lên "không nhận ra".


Nhan sắc U60 của Lư Lệ Trân khiến nhiều người phải thốt lên "không nhận ra".

Từ câu chuyện của Lư Lệ Trân, chúng ta có thể cảm nhận rơ nhất về sự tàn khốc của thời gian. Theo năm tháng, dù là đại minh tinh hay những người phụ nữ b́nh thường - ai cũng sẽ phải già đi. Tuy nhiên, cùng ở một độ tuổi quá tŕnh già đi nhanh hay chậm ở mỗi người là khác nhau. Để chống lại lăo hóa, phụ nữ nên duy tŕ một chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện khoa học và bền bỉ.

4 thói quen khiến phụ nữ già đi quá nhanh

1. Ăn nhiều đồ dầu mỡ

Việc ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ sẽ khiến bạn nạp vào cơ thể một lượng calo quá lớn, chất béo sẽ tích tụ lại và gây ra béo ph́. Điều này không chỉ làm hỏng vóc dáng của bạn mà c̣n khiến collagen bị xuống cấp nhanh chóng và khiến da nhăn nheo, sạm màu.

2. Lối sống ít vận động

Các nghiên cứu cho thấy tế bào già đi nhanh hơn nếu bạn có lối sống ít vận động. Các chuyên gia đă xem xét những thay đổi trong cấu trúc DNA, đặc biệt là telomere. Họ nhận ra rằng càng nhiều tuổi th́ cấu trúc của telomere sẽ càng ngắn lại, điều đó có thể dẫn đến một số t́nh trạng như ung thư, bệnh tim và tiểu đường. Đáng nói, những phụ nữ ngồi càng nhiều th́ sẽ càng rút ngắn telomere nhanh hơn.

3. Chất lượng giấc ngủ kém

Giấc ngủ giúp cung cấp năng lượng, sự tập trung và nuôi dưỡng làn da của bạn. Theo tiến sĩ Jeannette Graf (trợ lư giáo sư lâm sàng về da liễu tại Trường Y khoa Mount Sinai ở Thành phố New York) cho biết: Vào ban đêm, làn da sẽ chuyển sang trạng thái đổi mới. Nếu bạn đi ngủ muộn hoặc ngủ quá ít, bạn sẽ lăng phí cơ hội nuôi dưỡng làn da.

Việc thiếu ngủ có thể hiện rơ trên khuôn mặt bạn theo thời gian. Một nghiên cứu được công bố vào tháng 1/2015 trên tạp chí Da liễu lâm sàng cho thấy giấc ngủ kém (được định nghĩa là ngủ ít hơn 5 tiếng/đêm) có liên quan đến việc gia tăng các dấu hiệu lăo hóa.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học California, Los Angeles phát hiện ra rằng chỉ cần một đêm ngủ không đủ giấc cũng có thể làm cho các tế bào của cơ thể lăo hóa nhanh hơn. Thiếu ngủ không chỉ gây lăo hóa da sớm mà c̣n làm giảm khả năng chống lại các tia có hại của mặt trời. Một người nên ngủ ít nhất 7 giờ mỗi ngày để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

4. Dùng điện thoại, máy tính quá nhiều

Dùng điện thoại, máy tính quá nhiều sẽ làm da mất đi lượng lớn độ ẩm do các tia bức xạ phát ra. Nếu điều này xảy ra liên tục sẽ làm da gặp phải nhiều vấn đề như tích tụ sắc tố, ra dầu trên mặt và mụn trứng cá.

Chỉ sau một đêm dùng điện thoại đến khuya, bạn sẽ thấy ngay hậu quả là các vấn đề về da ngày càng nghiêm trọng hơn, thâm quầng, vết nhăn đuôi mắt sẽ tự t́m đến bạn.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-20-2024
Reputation: 7743


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,607
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-02-21 at 06.32.06.jpg
Views:	0
Size:	56.7 KB
ID:	2338189   Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-02-21 at 06.32.10.jpg
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	2338190  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,367 Times in 2,921 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08475 seconds with 12 queries