Con gái xinh đẹp nhất của Vua ṣng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm “tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái xinh đẹp nhất của Vua ṣng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm “tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa
Hà Siêu Vân là tiểu thư nhà họ Hà ít khi xuất hiện nhưng lại có nhiều câu chuyện thú vị.

Gia tộc họ Hà của “Vua ṣng bài Macau” với 4 bà vợ và 16 người con luôn là tâm điểm của giới truyền thông châu Á. Hà Siêu Vân, sinh năm 1989, con gái của Hà Hồng Sân với “bà ba” Trần Uyển Trân là cô một trong những tiểu thư được đánh giá là xinh đẹp nhất nhà họ Hà. Tuy sống khá kín tiếng nhưng chuyện đời và chuyện t́nh của cô vẫn là một đề tài thu hút dư luận.

Tiểu thư khuê các phải ḷng tài tử đă có vợ

Cô con gái cưng của trùm ṣng bài Hà Hồng Sân từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại Cao đẳng Royal Holloway, Đại học London (Anh) với bằng cử nhân Kinh tế học, trước khi trở về Hong Kong và thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang. Tài sản hiện tại của cô được cho là lên tới hơn 100 triệu NDT (hơn 3500 tỉ đồng).

Câu chuyện gây tranh căi nhất của Hà Siêu Vân chính là mối t́nh với nam diễn viên TVB Trần Sơn Thông hơn cô 13 tuổi. Điều đáng nói là vào thời điểm hai người quen biết nhau, nam tài tử đă có vợ.

Hà Siêu Vân vốn là một rich kid giàu có và kín tiếng, nhưng sau khi gặp Trần Sơn Thông, cách ăn mặc và cách cư xử của cô đă thay đổi rất nhiều. Mỗi khi cả hai tham dự sự kiện, trang phục lạ lùng của họ đều rất gây bàn tán v́ "không phải xu hướng".

V́ Hà Siêu Vân, Trần Sơn Thông đă ly dị vợ. Thế nhưng mối quan hệ của anh với Hà Triều Vân chỉ kéo dài được khoảng hai năm. Sau mối t́nh lùm xùm này, Hà Siêu Vân rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Trần Sơn Thông từng thừa nhận mối t́nh với Hà Siêu Vân là một cuộc t́nh nhiều cay đắng. Khi đó, anh vấp phải nhiều lời chỉ trích, bị xem là kẻ đào mỏ, quyết bỏ vợ đến với Hà Siêu Vân v́ gia đ́nh cô giàu có.

“Bến đỗ” b́nh yên bên anh lính cứu hỏa

Năm 2022, Hà Siêu Vân tuyên bố kết hôn với Douglas. Không phải công tử hào hoa, không phải minh tinh làng giải trí, chồng của nàng tiểu thư nổi tiếng là một anh lính cứu hỏa tại Hong Kong (Trung Quốc), kém cô 4 tuổi. Rơ ràng, tài sản, xuất thân và mức thu nhập của anh kém xa so với vợ.


Con rể Douglas của Hà Hồng Sân có xuất thân khiêm tốn

Mối t́nh công chúa - chàng Lọ Lem này tất nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, con rể vua ṣng bài hiện là đội trưởng cứu hỏa cấp cao tại trụ sở Sở cứu hỏa Đông Tsim Sha Tsui Hong Kong. với mức lương hàng tháng gần 80.000 đô la Hong Kong (khoảng 250 triệu đồng). Trước đó, Douglas làm lính cứu hỏa 5 năm, đóng quân ở quận Bắc Tân Giới, là đội trưởng đội cứu hỏa b́nh thường, thường xuyên phải ra tiền tuyến để dập lửa khá nguy hiểm. Hiện tại, Douglas được điều đến trụ sở chính, chủ yếu làm nhân viên văn pḥng.

Mặc dù Douglas xuất thân b́nh thường nhưng lư lịch của anh cũng không hề tầm thường. Douglas học trung học ở Anh, sau đó sang Úc học và lấy bằng cử nhân khoa học ứng dụng của Đại học Nam Úc. Sau khi trở về Hong Kong, Douglas làm huấn luyện viên thể dục và nhân viên cứu hộ tại một khu dân cư, sau đó trở thành lính cứu hỏa.

Không tổ chức hôn lễ thế kỷ hoành tráng như các anh chị em trong nhà, hôn lễ của Hà Siêu Vân và anh lính cứu hỏa cũng “đơn sơ” và kín tiếng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, theo truyền thông, số tiền hồi môn cô nhận được vẫn rất khủng - 51 triệu USD, tương đương 1700 tỉ đồng.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-20-2024
Reputation: 7743


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,607
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-02-21 at 06.09.37.jpg
Views:	0
Size:	94.1 KB
ID:	2338170  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,367 Times in 2,921 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06942 seconds with 12 queries