Chồng cũ Thu Phương: 'Tôi trúng tiếng sét ái t́nh nên gia đ́nh tan vỡ' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng cũ Thu Phương: 'Tôi trúng tiếng sét ái t́nh nên gia đ́nh tan vỡ'
Huy MC lần đầu tiết lộ biến cố hôn nhân, anh "say nắng" khi xa Thu Phương trong quá khứ. 5 năm ở Mỹ, anh không có giấy tờ, phải ở mỗi nhà người quen một thời gian.
Huy MC tên thật là Nguyễn Quang Huy, là ca sĩ, nhạc công và MC hoạt động trong thập niên 1990 tại Việt Nam và hiện vẫn chơi trống tại hải ngoại. Một thời anh và Thu Phương là cặp sao nổi tiếng Việt Nam nửa cuối thập niên 1990.

Thời gian đỉnh cao sự nghiệp, anh quyết định đưa vợ sang Mỹ lập nghiệp, định cư. Cả hai đi âm thầm, không nói cho gia đ́nh. Ban đầu, vợ chồng anh vẫn có tiền, chi tiêu thoải mái nhưng cuộc sống nơi xứ người không dễ dàng như mường tượng. Huy MC dần chán nản, nghĩ rằng không thể theo nghề này được nữa nên buông. Ngược lại, Thu Phương vẫn đam mê nghệ thuật.Mâu thuẫn chồng chất, cộng thêm khó khăn cuộc sống, Huy MC về Việt Nam lo giấy tờ cho hai con, Thu Phương một ḿnh nơi đất khách quê người.

Sóng gió liên tục thử thách cặp sao, cuộc t́nh sét đánh với một người phụ nữ khi trở về Việt Nam khiến cuộc sống của anh đảo lộn và không thể cứu văn. “Thời điểm đó như giọt nước tràn ly. Bản thân tôi là người hướng về gia đ́nh, không muốn có bất cứ sự thay đổi nào, nhất là con cái. Tôi cố gắng trong khoảng gần một năm nhưng Thu Phương không thể vượt nỗi đau đó. Cho đến ngày tôi tự buông tay, coi như giải thoát cho cả hai. Gia đ́nh tôi tan vỡ từ lúc đó" – Huy MC lần đầu lên tiếng khi tṛ chuyện với Thúy Nga.

Năm 2007, Thu Phương và Huy MC chia tay trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Nữ ca sĩ nhận quyền nuôi 2 con, sớm bén duyên với bầu show Dũng Taylor.

Phần Huy MC, anh suy sụp tinh thần khoảng thời gian dài. “Tôi độc thân 5 năm sau khi chia tay Thu Phương. 5 năm đó tôi không có giấy tờ bên Mỹ, chỉ có bằng lái xe, ở nhờ nhà người quen mỗi nơi một thời gian, kinh tế thảm hại, túng thiếu, ít show, may có gia đ́nh gửi tiền trợ giúp” – cựu ca sĩ nhớ lại khoảng thời gian khó khăn.

Sau khi mở cửa hàng ổn định cuộc sống, Huy MC nói anh gặp mối t́nh sét đánh khác, lần này thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh theo hướng tích cực. “Tôi gặp Bảo Quyên qua bữa tiệc. Cô ấy không biết tôi là người nổi tiếng, cũng không quan tâm đến quá khứ. Trước đó tôi quen biết bố và mẹ kế của vợ, ông ủng hộ dù biết hoàn cảnh của tôi. Vợ tôi lúc đấy độc thân, chỉn chu, tôi thấy ḿnh như ‘chuột sa chĩnh gạo’”.Được nhà vợ giúp đỡ, cuộc sống của Huy MC khấm khá hơn. Anh và vợ mới có với nhau hai con trai. Nhớ về khoảng thời gian đỉnh cao, anh nói không hối hận khi từ bỏ mọi thứ v́ không thể lường trước những khó khăn xảy đến.

Thời điểm hiện tại, anh làm nhiều nghề không cố định nhưng cũng chiếm hầu hết thời gian trong ngày. Anh hướng đến cuộc sống b́nh ổn, không nặng đầu v́ cơm áo gạo tiền và chuyên tâm lo cho gia đ́nh.

Cựu ca sĩ từng tiết lộ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và bật mí hai con đầu thường xuyên đến chơi nhà, gọi vợ anh là “mẹ Quyên” và yêu thương các em.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-17-2024
Reputation: 344069


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 123,000
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,321 Times in 5,292 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 158 Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07817 seconds with 12 queries