Cầu thủ kiêm người mẫu Italia lănh án chung thân ở tuổi 28 v́ sát hại bạn gái 56 tuổi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cầu thủ kiêm người mẫu Italia lănh án chung thân ở tuổi 28 v́ sát hại bạn gái 56 tuổi
Cầu thủ kiêm người mẫu Italia Giovanni Padovani lĩnh án tù chung thân v́ đă đeo bám và ra tay sát hại bạn gái cũ - bà Alessandra Matteuzzi (56 tuổi).
Giovanni Padovani (28 tuổi) đă bị kết án tù chung thân hồi đầu tuần này sau khi ra tay sát hại bạn gái cũ - bà Alessandra Matteuzzi (56 tuổi) - tại nhà riêng của người phụ nữ này vào ngày 23/8/2022. Thông tin về sự việc từng gây chấn động dư luận Italia.

Vài tuần trước khi bà Alessandra bị sát hại, bà đă tŕnh báo với cảnh sát thành phố Bologna (Italia) về việc bà bị bạn trai cũ đeo bám. Giovanni vốn là hậu vệ chơi cho câu lạc bộ bóng đá Sancataldese (Italia). Ngoài ra, Giovanni c̣n là một người mẫu.


Cầu thủ kiêm người mẫu Italia Giovanni Padovani (Ảnh: Daily Mail).

Khi sự việc bi kịch xảy ra, bà Alessandra đang gọi điện cho em gái. Thông qua những âm thanh vang lên trong điện thoại, người em gái của bà Alessandra biết có việc chẳng lành đă xảy ra với chị ḿnh. Cô ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại nhà riêng của bà Alessandra, đưa bà đi cấp cứu. Dù vậy, bà Alessandra đă không qua khỏi, bà qua đời tại bệnh viện v́ những vết thương quá nặng.

Người mẫu Giovanni và bà Alessandra gắn bó trong khoảng một năm. Dù vậy, phần lớn quăng thời gian hẹn ḥ, hai người sống cách xa nhau, bởi bà Alessandra sống ở Bologna, người mẫu Giovanni sống ở Sicily.

Theo những chia sẻ của bà Alessandra với cảnh sát trước khi sự việc bi kịch xảy ra, trong quá tŕnh hẹn ḥ, Giovanni đă bộc lộ xu hướng bạo lực mỗi khi hai người có bất đồng. Sau khi hai người chia tay, Giovanni gửi cho bà Alessandra nhiều tin nhắn và liên tục gọi điện.


Hàng xóm của bà Alessandra (ảnh) cho biết trong những ngày tháng cuối đời, người phụ nữ bất hạnh đă trở nên lo lắng, bất an (Ảnh: Daily Mail).

Sau cùng, bà Alessandra quyết định tŕnh báo sự việc với cảnh sát v́ thấy sự an toàn của ḿnh bị đe dọa, bởi Giovanni bắt đầu đeo bám bà một cách táo tợn.

Dù vậy, việc bà Alessandra tŕnh báo sự việc với cảnh sát không khiến Giovanni thay đổi. Hàng xóm của bà Alessandra đă chứng kiến nam người mẫu từng đập phá xe hơi của bà Alessandra. Giovanni c̣n thường lảng vảng xung quanh nhà của bà Alessandra. Có lần, anh ta c̣n bị bắt gặp khi đang cố trèo lên ban công nhà bà Alessandra.

Hàng xóm của bà Alessandra cho biết trong những ngày tháng cuối đời, người phụ nữ bất hạnh đă trở nên lo lắng, bất an. Alessandra cảm thấy sợ hăi khi bạn trai cũ hành xử quá táo tợn.

Trong phiên xét xử diễn ra tại Bologna, Giovanni đă tự bào chữa cho bản thân rằng anh ta đang có sức khỏe tinh thần không ổn định khi gây ra án mạng. Dù vậy, lời bào chữa này không giúp Giovanni được hưởng khoan hồng.

Tại thời điểm vụ án mạng xảy ra, dư luận Italia chấn động, bởi dù Alessandra đă biết trước ḿnh đang gặp phải nguy hiểm, bà thậm chí c̣n tŕnh báo với cảnh sát về đối tượng đang đeo bám ḿnh, nhưng sau cùng, bi kịch vẫn xảy ra với người phụ nữ bất hạnh.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-15-2024
Reputation: 136167


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,503
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	411.JPG
Views:	0
Size:	101.8 KB
ID:	2335922   Click image for larger version

Name:	412.JPG
Views:	0
Size:	72.2 KB
ID:	2335923  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,462 Times in 6,623 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06485 seconds with 12 queries