Trump nộp đơn khiếu nại DA Willis đă vi phạm các quy tắc đạo đức của Georgia: Báo cáo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-27-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,444
Thanks: 2,370
Thanked 7,398 Times in 2,484 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Trump nộp đơn khiếu nại DA Willis đă vi phạm các quy tắc đạo đức của Georgia: Báo cáo




Một bài đăng trên nền tảng X chứa hồ sơ ṭa án của cựu Tổng thống Donald Trump đưa ra yêu cầu nghiêm túc chống lại Luật sư quận Fulton Fani Willis có thể khiến cô ấy bị loại khỏi vụ kiện RICO chống lại anh ta.

Người dùng Techno Fog, người có “luật sư” trong hồ sơ tài khoản, lưu ư rằng “Việc Trump nộp đơn mới nhất trong vụ GA RICO đă đưa ra quan điểm tuyệt vời – DA Fani Willis đă vi phạm các quy tắc đạo đức của GA khi công khai cáo buộc các bị cáo phân biệt chủng tộc sau khi họ ghi nhận chuyện ngoại t́nh của cô ấy với Công tố viên đặc biệt Nathan Wade. Trump: khơi dậy sự chia rẽ chủng tộc đ̣i hỏi phải sa thải ”.

Bài đăng X chứa một video clip về Willis gợi ư rằng những lời chỉ trích nhắm vào cô về cáo buộc cô ngoại t́nh với Nathan Hale, một công tố viên đặc biệt mà cô thuê cho vụ án, và lạm dụng quỹ thuế của quận để thanh toán quá nhiều cho anh ta khi cặp đôi này tiếp tục quan hệ t́nh cảm. những chuyến đi cùng nhau, là phân biệt chủng tộc.

“Quy tắc 3.8 yêu cầu Willis kiềm chế các cáo buộc 'có khả năng đáng kể làm tăng sự lên án của công chúng đối với bị cáo'”, tài khoản Techno Fog lưu ư trong một bài đăng khác có ảnh chụp màn h́nh hồ sơ pháp lư của Trump. “Quy tắc 3.6 cấm các tuyên bố có thể gây tổn hại 'vật chất' đến quá tŕnh tố tụng.

“Vi phạm rơ ràng; Câu hỏi duy nhất là biện pháp khắc phục thích hợp”, tài khoản lưu ư thêm.




Tài khoản đă thêm vào một bài đăng X khác: “Ngoài ra c̣n có một lập luận theo Hiến pháp mà các bên cần đưa ra - rằng Willis đă vi phạm quyền được xét xử công bằng của họ.

“Như Ṭa án Tối cao đă lưu ư: Rất ít, nếu có, các lợi ích theo Hiến pháp cơ bản hơn quyền được xét xử công bằng bởi các bồi thẩm đoàn 'vô tư', và kết quả bị ảnh hưởng bởi các tuyên bố ngoài tư pháp sẽ vi phạm quyền cơ bản đó."




Trong khi đó, The Federalist đă đưa tin vào tháng 9 rằng Willis đang sở hữu bằng chứng bào chữa để minh oan cho một số người được gọi là “cử tri giả” mà cô đă buộc tội trong vụ án.

Thượng viện Georgia do Đảng Cộng ḥa kiểm soát hôm thứ Sáu đă bỏ phiếu thành lập một ủy ban mới để điều tra Willis.

“Một nghị quyết mà các thượng nghị sĩ đă thông qua với tỷ lệ 30-19 theo đường lối đảng phái sẽ thành lập một ủy ban đặc biệt với quyền triệu tập để điều tra các cáo buộc chống lại Willis, người đă nhận được bản cáo trạng vào tháng 8 năm ngoái cáo buộc Trump và 18 người khác cố gắng lật ngược cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở Georgia mà đảng Dân chủ đă chứng kiến.” Joe Biden đă gánh vác Peach State” trước Trump, tờ Telegraph có trụ sở tại Macon đưa tin trên các ấn bản trực tuyến.

Đầu tháng này, các cáo buộc chống lại Willis đă xuất hiện trong một kiến ​​nghị được đệ tŕnh lên Ṭa án Thượng thẩm Quận Fulton thay mặt cho Michael Roman, một trong những bị cáo trong vụ án. Willis vẫn chưa trực tiếp trả lời các cáo buộc nhưng dự kiến ​​sẽ gửi phản hồi lên ṭa án trước hạn chót ngày 2/2.

Hôm thứ Sáu, các đảng viên Đảng Cộng ḥa tại Thượng viện tuyên bố rằng việc thăm ḍ mối liên hệ được cho là không phù hợp của Willis với công tố viên đặc biệt Nathan Wade nằm trong tầm ngắm của các nhà lập pháp Georgia. Họ biện minh cho điều đó bằng cách lưu ư rằng Wade đă nhận được gần 654.000 USD phí pháp lư thông qua quỹ của người nộp thuế công để theo đuổi vụ việc kể từ tháng 1 năm 2022.

“Tôi vô cùng lo lắng trước phán đoán kém cỏi của DA của chúng tôi, Fani Willis,” Thượng nghị sĩ bang Brandon Beach, R-Alpharetta, nói với các đồng nghiệp của ḿnh trên sàn Thượng viện trước cuộc bỏ phiếu hôm thứ Sáu, hăng tin này đưa tin. “Tôi tin rằng kế hoạch này… là một hành vi gian lận đối với ṭa án và gian lận đối với người nộp thuế.”

Thượng nghị sĩ Greg Dolezal, R-Cumming, người bảo trợ chính của biện pháp này, cho biết: “Nghị quyết này nói về một quan chức của bang Georgia… và cách họ sử dụng quỹ của bang”. “Điều này hoàn toàn nằm trong những ǵ chúng ta nên nói đến và những ǵ chúng ta nên giải quyết.”

Ủy ban sẽ bao gồm chín thành viên, ba trong số đó phải là đảng viên Đảng Dân chủ.

Thẩm phán chủ tŕ vụ kiện chống lại Trump của cô đă ra lệnh điều tra về hành vi sai trái bị cáo buộc của cô, The Washington Post cũng đưa tin vào đầu tuần này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trump-willis-getty-7.jpg
Views:	0
Size:	220.5 KB
ID:	2328550  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Da Lat (01-27-2024), luyenchuong3000 (01-27-2024), N&N (01-27-2024), phokhuya (01-28-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08122 seconds with 12 queries