Chàng nhạc sĩ Mỹ khiến 5 cô gái mang bầu cùng lúc, tổ chức tiệc chung báo tin vui - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng nhạc sĩ Mỹ khiến 5 cô gái mang bầu cùng lúc, tổ chức tiệc chung báo tin vui
Câu chuyện về một nhạc sĩ người Mỹ ở New York khiến 5 người bạn gái đều mang bầu cùng lúc và tổ chức buổi tiệc báo tin vui đang thu hút sự chú ý của dư luận nước này.
Zeddy Will, 22 tuổi, được biết tới là một nhạc sĩ trẻ người Mỹ, hiện sinh sống ở thành phố New York. Tuy sự nghiệp chưa có gì đình đám, nhưng mới đây Will đang trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm với lý do anh sắp trở thành ông bố trẻ của 5 em bé với 5 người bạn gái.

Tại một bữa tiệc được tổ chức ở Queens mới đây, Will mời 5 bạn gái cùng người thân tới dự. Đây là tiệc báo tin vui về đại gia đình sắp có thêm những thành viên mới.


Will ngồi trên ghế chụp ảnh cùng 5 người bạn gái đang mang bầu của mình (Ảnh: Mail).
Cũng trong bữa tiệc, Will thông báo với mọi người về việc anh khiến 5 người bạn gái đều mang thai cùng lúc.

5 cô gái gồm Ashleigh, Bonnie B, Kay Merie, Jylene Vila và Iyanla Kalifa Galletti, thậm chí còn chụp bức ảnh chung thân mật bên nhau. Tất cả cùng hướng về ống kính, tạo dáng vui vẻ.

Đoạn video được nam nhạc sĩ trẻ chia sẻ lên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút gần 11 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Cùng với đó, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về cách hành xử của chàng trai với những người bạn gái.

"Tôi rất sốc không thể tin được vào mắt mình. Điều này xảy ra ngay giữa thế giới hiện đại ở nước Mỹ sao? Xin hãy nói đây không phải là sự thật", một tài khoản bình luận.

"Làm thế nào để những người tham gia đều không cảm thấy xấu hổ", tài khoản có tên Max thắc mắc.


Các cô gái cho biết, họ chấp nhận lẫn nhau vì muốn các con được sinh ra trong gia đình có đầy đủ bố mẹ (Ảnh: Mail).
Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra tò mò không hiểu vì sao những cô gái trẻ này lại đưa ra quyết định muốn sống chung và sinh con với một người đàn ông.

"Có lẽ bây giờ chúng tôi sẽ là những chị em của nhau", Ashleigh, 29 tuổi, một trong 5 cô gái, cho biết.

Hiện là một ca sĩ, Ashleigh tiết lộ sẽ bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu. Cô thoải mái đăng tải những bức ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau

Trong một video khác, Ashleigh cho biết mối quan hệ giữa cô với những cô gái còn lại khá ổn. Cả 5 người đã ngồi lại với nhau để trò chuyện. Họ "chấp nhận nhau" vì "mong muốn những đứa trẻ sẽ lớn lên trong gia đình có đầy đủ cha mẹ".

"Hãy nhìn đại gia đình xinh đẹp này. Tất cả chúng tôi đều yêu bạn trai và không muốn hủy hoại cuộc sống của con mình. Chúng tôi đều chấp nhận điều này", Ashleigh bày tỏ.

Nam nhạc sĩ Will từ chối bình luận về câu chuyện cá nhân của mình. Trong khi đó, người quản lý cho biết "do xã hội đã thay đổi nên mối quan hệ hiện đại cũng có những biến đổi theo".

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-21-2024
Reputation: 136169


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,503
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	64.6 KB
ID:	2326091   Click image for larger version

Name:	122.jpg
Views:	0
Size:	74.6 KB
ID:	2326092  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,463 Times in 6,624 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05794 seconds with 12 queries