Mỹ Linh gây hoang mang khi nói thẳng với ai đó: "Ra sân khấu để hát chứ bộ ra để diễn hài à?" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ Linh gây hoang mang khi nói thẳng với ai đó: "Ra sân khấu để hát chứ bộ ra để diễn hài à?"
Mỹ Linh gây bất ngờ khi nói trước ống kính máy quay rằng tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là để hát chứ không phải diễn hài.

Ekip sản xuất chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa công bố trailer tập 8 với loạt tình huống căng thẳng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, tập 8 sẽ là thời điểm 20 chị đẹp còn lại chọn bài hát, chia đội và tập luyện cho công diễn 3. 20 chị đẹp được chia làm 4 đội, mỗi đội 5 người. Đội trưởng của 4 đội này gồm: 3 chị đẹp được bình chọn cá nhân cao nhất và 1 chị đẹp ở đội an toàn trong công diễn 2.


Mỹ Linh gây bất ngờ khi nói trước ống kính máy quay rằng tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là để hát chứ không phải diễn hài

Ở trailer, Mỹ Linh gây bất ngờ khi nói với ai đó về chuyện lên sân khấu trình diễn thì quan trọng nhất là hát chứ không phải diễn hài. Mỹ Linh thẳng thắn bày tỏ: "Chứ bây giờ lên sân khấu thì mình hát thôi chứ, bộ ra diễn hài à".

Trước đó, tại công diễn 2, Mỹ Linh gây bùng nổ sân khấu vì tiết mục múa đương đại, chơi nhạc cụ và lộn nhào vun vút. Mỹ Linh bày tỏ: "Mình đang ốm vì đợt này vất vả tập luyện kinh quá. Sài Gòn lại có dịch cúm, thế mà mình nằm xem TV một mình đến đoạn mình múa, mình đã tự cười phá lên về tính giải trí trong động tác của bản thân".

Dưới bài đăng của Mỹ Linh, nhiều nghệ sĩ và khán giả vào để lại bình luận khen ngợi. Sau đó, Mỹ Linh giải thích thêm: "Lần tập luyện cho bài này mặc dù đã luôn là người chịu khó luyện tập thể dục nhưng múa nó là một thứ rất khác thể dục. Mình tập về là không đi được luôn, đau lắm. Tập kèn dễ hơn nhiều".

Ở 1 diễn biến khác, trailer tập 8 cũng hé lộ thông tin Hồng Nhung bày tỏ sẽ nhảy rất nhiều ở vòng công diễn 3. "Lần đầu tiên tôi đã làm 1 tiết mục mà nhảy 1 cách điên loạn như thế. Tôi nhảy liên tục...". Sau đó, Hồng Nhung còn đưa tay ra làm lại các động tác nhảy mà cô thực hiện ở vòng thi sắp tới.


Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế thu hút sự chú ý nhất hiện tại. Vì tập hợp đến 30 nữ nghệ sĩ nên chương trình không tránh được chuyện bùng nổ drama. Gần đây, các chị đẹp như Diệu Nhi, Lan Ngọc, H'Hen Niê bị chỉ trích vì hát không tốt nhưng liên tục được vào sâu nhờ có khán giả bình chọn nhiều.

Cũng vì luật chơi là ai được bình chọn cao hơn thì được ở lại, người có bình chọn thấp dù hát hay, nhảy giỏi đến cỡ nào đi nữa vẫn phải chấp nhận ra về nên mới làm cộng đồng mạng dậy sóng. Khán giả chê chương trình chọn thí sinh không tốt, cố tình dàn xếp drama, tăng thời lượng cho các chị đẹp đông fan, đồng thời thẳng tay loại những chị đẹp ít nổi tiếng hơn.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-15-2023
Reputation: 33734


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,973
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-12-15 at 11.39.28.jpg
Views:	0
Size:	60.7 KB
ID:	2310635  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,347 Times in 5,653 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06885 seconds with 12 queries