Trần Nghĩa: Tôi hạnh phúc khi thấy khán giả phẫn nộ với vai diễn của ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trần Nghĩa: Tôi hạnh phúc khi thấy khán giả phẫn nộ với vai diễn của ḿnh
“Thấy mọi người ghét Tùng, tự nhiên tôi rất vui", Trần Nghĩa chia sẻ về vai diễn mới trong phim "Chúng ta của 8 năm sau".
Sau hơn 10 tập phát sóng, bộ phim truyền h́nh Chúng ta của 8 năm sau đang nhận được phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Sự xuất hiện của các gương mặt trẻ với diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn giúp phim ghi điểm, mang lại dấu ấn đặc biệt so với các tác phẩm phát sóng trên giờ vàng của VTV trước đó.

Trong khi ba nhân vật Dương - Nguyệt - Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi v́ sự dễ thương, chân thật, vai diễn Tùng (Trần Nghĩa) lại gặp phải hàng loạt chỉ trích bởi tính cách của nhân vật.

Đặc biệt, sau tập 12, khi Tùng bị bắt tại trận việc ngoại t́nh, làn sóng “phẫn nộ” nam diễn viên càng lan tỏa mạnh mẽ.“Mọi hôm tôi rất thích Trần Nghĩa bởi cậu ấy vào vai những nhân vật hiền lành, chung t́nh. Phim này từ đầu đă thấy nhân vật cợt nhả không nghiêm túc khi phản bội người yêu, ấn tượng thay đổi 180 độ”; “Tôi không thích tính cách cậu Tùng, mồm mép tép nhảy, chỉ nhăm nhăm tán tỉnh phụ nữ”; “Thật bức xúc khi nh́n thấy Tùng trên màn ảnh, cậu ấy là kiểu đàn ông tôi ghét nhất” - một số ư kiến của khán giả về vai diễn Tùng do Trần Nghĩa thể hiện.

Chia sẻ về vai diễn, Trần Nghĩa cho biết anh lường trước phản ứng của khán giả đối với nhân vật:

“Ngay khi cầm kịch bản, tôi đă thấy nhân vật Tùng bộc lộ những nét tính cách có phần hơi “nhố nhăng”. Cậu ấy lẻo mép, nói nhiều, nh́n thấy phụ nữ là lập tức buông lời tán tỉnh. Việc Tùng ngoại t́nh sau đó là điều dễ hiểu. Đương nhiên, việc đó sẽ khiến khán giả không thích, thậm chí khó chịu. Ngay ở ngoài đời, người đàn ông như vậy cũng không được nhiều người yêu mến”. Nhân vật Tùng có tính cách trái ngược hoàn toàn với Trần Nghĩa ở ngoài đời, cũng như khác hẳn với vai diễn thầy giáo Ngạn nhút nhát, chung t́nh của anh trước đó trong Mắt biếc.

Cũng bởi vậy, Trần Nghĩa đă phải nỗ lực thay đổi rất nhiều nhằm “lột xác”, hoá thân vào vai diễn: "Tôi thử đi thử lại, tập luyện làm sao để khán giả không c̣n nhớ tới Ngạn hay Trần Nghĩa, mà chỉ nh́n thấy Tùng, một nhân vật đáng ghét thật sự.

Sau hơn 10 tập phát sóng, nhiều khán giả nhắn tin cho tôi họ không c̣n nh́n thấy Ngạn ở đâu, chỉ thấy một con người khó ưa từ điệu bộ, cách đi đứng và nói chuyện”.Đọc những b́nh luận thể hiện sự ghét bỏ của khán giả đối với nhân vật Tùng, Trần Nghĩa không buồn mà coi đây là sự thành công.

Anh nói: "Thấy mọi người ghét Tùng, tự nhiên tôi rất vui. Trước giờ, khán giả luôn có thiện cảm những nhân vật mà tôi thể hiện. Tuy thế, tôi không muốn ḿnh bị đóng khung vào một màu sắc hay tính cách nhân vật, mà chỉ mong vai diễn sau sẽ không bị lẫn vào vai diễn trước đó. Là người nghệ sĩ, tôi luôn muốn ḿnh thú vị, không nhàm chán và lặp lại”.

Trần Nghĩa khẳng định bản thân khác hoàn toàn so với nhân vật Tùng: “Khi bước vào một câu chuyện t́nh cảm, điều cần nhất là đặt hết t́nh cảm của ḿnh vào trong đó. T́nh cảm là thứ mà những người yêu nhau dễ dàng hiểu và cảm nhận được, không cần tô vẽ hay bôi trát”.

Sau Chúng ta của 8 năm sau, Trần Nghĩa tiếp tục tham gia một dự án điện ảnh, dự kiến khởi chiếu vào năm 2024.

Anh khẳng định đó tiếp tục là một sự “lột xác” mới mẻ, thú vị so với những nhân vật của anh trước đó.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-04-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07697 seconds with 12 queries