2 gia đ́nh sao Việt giàu sụ vẫn cho con học trường công: Học lực xuất sắc, ngoại ngữ biết 3, 4 thứ tiếng lại c̣n đủ tài lẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 gia đ́nh sao Việt giàu sụ vẫn cho con học trường công: Học lực xuất sắc, ngoại ngữ biết 3, 4 thứ tiếng lại c̣n đủ tài lẻ
Theo như hai gia đ́nh sao Việt giàu sụ vẫn cho các con học trường công của hai cặp đôi này vẫn luôn nỗ lực đạt được thành tích xuất sắc qua các năm, mà các con con hai gia đ́nh sao Việt này lại có học lực xuất sắc, ngoại ngữ biết 3, 4 thứ tiếng lại c̣n đủ tài lẻ.

Không chỉ gặt hái thành công trong lĩnh vực ca hát, phim ảnh, Lư Hải c̣n có một mái ấm viên măn. Anh kết hôn cùng Minh Hà vào năm 2010 và trở thành một trong ông bố đông con nhất showbiz Việt. Lư Hải - Minh Hà giờ đây không chỉ có tài sản đáng nể mà c̣n là gia đ́nh kiểu mẫu của showbiz Việt.

Gia đ́nh Lư Hải - Minh Hà

Trong khi đó, Đăng Khôi - Thủy Anh cũng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhận nhiều sự ngưỡng mộ. Dù bận rộn công việc nhưng cả hai luôn cố gắng để giành thời gian quan tâm cho gia đ́nh và các con. Sau nhiều năm vào TP HCM xây dựng sự nghiệp, cặp đôi đang sở hữu khối tài sản khủng với nhiều bất động sản giá trị.

Điều kiện kinh tế dư dả là thế, nhưng hai gia đ́nh sao Việt không v́ vậy mà chiều chuộng, cho con hưởng thụ cuộc sống xa xỉ. Trái lại, các con của họ ăn mặc đồ b́nh dân, học trường công với học phí rẻ.

Vợ Đăng Khôi từng chia sẻ: "Giàu hay không giàu không liên quan ǵ đến việc cho con đi học quốc tế hay trường công. Chỉ là do quan điểm và mong muốn của cha mẹ và gia đ́nh cho con mà thôi!". Ngoài ra, Thuỷ Anh khẳng định muốn đề cao những giá trị truyền thống và hướng con theo chương tŕnh giáo dục Việt Nam, thay v́ môi trường quốc tế".

Gia đ́nh Đăng Khôi - Thuỷ Anh

Bà xă của Lư Hải cũng từng chia sẻ: "Các trường công lập hiện tại như trường các con tôi học đều rất tốt, có không gian cho các bé chơi, đầy đủ dụng cụ học tập. Chỉ có một bất lợi ở trường công lập là hơi đông học sinh một chút nhưng cả 3 bé nhà tôi đều được hướng dẫn tự lập ở trường, giúp các bé trưởng thành hơn rất nhiều".

Dù không học trường đắt tiền nhưng các con của hai gia đ́nh đều có thành tích học tập xuất sắc, giỏi ngoại ngữ và nhiều tài lẻ.

Con Lư Hải - Minh Hà biết 4 thứ tiếng, nhiều tài lẻ

Trong 4 người con, vợ chồng đạo diễn Lư Hải thường xuyên khoe thành tích nổi trội trong học tập của con trai đầu ḷng Rio lên mạng xă hội. Khi mới 7-8 tuổi, Rio biết 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và Trung. Đối với 3 ngôn ngữ Hàn - Trung - Nhật th́ nhóc tỳ có tŕnh độ giao tiếp cơ bản, phát âm chuẩn. C̣n đối với tiếng Anh, cả Rio và các em đều được bố mẹ cho theo học từ khi 5 tuổi nên rất tự tin.

Lư Hải từng khoe con trai đầu được cô giáo khen ngợi v́ có nét chữ đẹp như in, chăm chỉ học tập. Con trai của Lư Hải và Minh Hà thường xuyên viết những bức thư ngọt ngào, đầy tâm t́nh để gửi đến bố mẹ vào những dịp đặc biệt. Không chỉ giỏi văn, bé Rio c̣n có tài năng hội hoạ, dù c̣n nhỏ nhưng nét vẽ và cách phối màu rất chuyên nghiệp.

Khi mới 7-8 tuổi, Rio biết 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và Trung.

Cậu cả nhà Lư Hải c̣n gây bất ngờ tự sản xuất và làm phim với êkip "của nhà trồng được" là các em. Ngoài ra, cậu bé c̣n có tài năng đánh đàn chuyên nghiệp khi 12 tuổi. Minh Hà cho biết các kỹ năng này thường do con trai chủ động học và cố gắng luyện tập mỗi ngày.

Lư Hải Minh Hà cho biết nhiều người nghĩ gia đ́nh nổi tiếng sẽ có cách dạy con khác biệt, nhưng nam đạo diễn và vợ vẫn dạy con theo cách truyền thống, nhờ sự giúp đỡ của ông bà. Nhưng có một điều khác biệt, các con đă lớn, biết được ba mẹ nổi tiếng nhưng Minh Hà dặn con không được ỷ lại vào gia đ́nh.

"Khi đi học, biết cha mẹ là Lư Hải - Minh Hà, các con của tôi tất nhiên được bạn bè chú ư hơn, các phụ huynh khác cũng dành sự ưu ái, thường xuyên hỏi thăm. Nhưng tôi thường nghiêm khắc nhắc con rằng: Các con được chú ư hoàn toàn là nhờ cha mẹ, con đừng ỷ lại và có thái độ xem thường người khác hay nghĩ rằng ḿnh hơn người" , Minh Hà nói.

Con Đăng Khôi - Thủy Anh nhận chứng chỉ ngoại ngữ vượt cấp, học lực xuất sắc

Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của bé Đăng Khang - con trai đầu ḷng nhà Đăng Khôi - Thủy Anh cũng từng khiến khán giả xuưt xoa.

Theo đó, sau 5 năm học tại một trường công lập ở TP HCM, bé Đăng Khang đă đạt được kết quả xuất sắc các môn học. Trong cuộc thi Robocon cấp quận vừa qua, bằng sự cố gắng và quyết tâm, Đăng Khang đă giành được giải Nh́. Không chỉ vậy, Đăng Khang c̣n nhận chứng chỉ ngoại ngữ vượt cấp và đạt điều kiện vào ngôi trường cấp 2 mơ ước. Vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh không giấu niềm hạnh phúc và tự hào về cậu cả.

Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của bé Đăng Khang - con trai đầu ḷng nhà Đăng Khôi - Thủy Anh cũng từng khiến khán giả xuưt xoa.

Được biết, trong suốt quá tŕnh học tập và rèn luyện của con trai, Thủy Anh luôn là người đồng hành, tiếp sức và động viên con. Thủy Anh cho biết mỗi khi tới kỳ thi, cô luôn cùng con trai phân chia thời gian học hợp lư, ôn tập từ sớm.

Nói về chuyện t́m trường cho con, Đăng Khôi từng chia sẻ quan điểm rằng anh muốn trang bị cho con hành trang tốt trong môi trường học mà bé vui thích chứ vấn đề không nằm ở ít hay nhiều tiền. Nam ca sĩ mong rằng sau này các con sẽ trở thành những người tốt, đóng góp giá trị cho xă hội và biết yêu thương gia đ́nh, những người xung quanh.

Là người nổi tiếng nhưng Đăng Khôi và Thủy Anh luôn cư xử b́nh dị giống như bao bậc phụ huynh khác trong trường. Vào những dịp quan trọng của trường, Đăng Khôi không ngại đóng góp các tiết mục văn nghệ để gửi tặng nhà trường. Thủy Anh cho biết cô không muốn con trai nghĩ ḿnh đặc biệt hơn các bạn khi có bố mẹ nổi tiếng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2023
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06887 seconds with 12 queries