Con gái bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên
Trong buổi lễ gia nhập tổ chức Alpha Kappa Alpha, Zahara tự hào hô to tên ḿnh. Tuy nhiên, người ta phát hiện nữ sinh gốc Phi đă loại bỏ họ “Pitt” của cha nuôi.
Ngày 16/11, Page Six đưa tin Zahara Jolie-Pitt trở thành thành viên chính thức của tổ chức Alpha Kappa Alpha - hội nữ sinh người Mỹ gốc Phi liên trường đầu tiên trong lịch sử - tại Spelman College ở Atlanta (Mỹ).

Trong video đăng tải trên mạng xă hội, con gái nuôi của Angela Jolie và Brad Pitt hào hứng bước ra từ đám đông nữ sinh để giới thiệu bản thân. Cô lắc tóc, thực hiện loạt động tác và hô to: “Tên tôi là Zahara Marley Jolie, đến từ Golden State trong thành phố đầy thiên thần, Los Angeles, California… Tôi đứng thứ 7 trong hàng này”.Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra điểm bất thường. Từ trước đến nay, 6 người con của cặp vợ chồng cũ nổi tiếng được biết đến với họ kép Jolie-Pitt, ghép lại từ họ của mẹ Angelina Jolie và cha Brad Pitt. Tuy nhiên, Zahara bỏ luôn nửa sau họ của ḿnh trong bài phát biểu gia nhập Alpha Kappa Alpha.

Mọi người để lại b́nh luận trên Twitter (X): “Tôi không định nói bất cứ điều ǵ nhưng tôi chắc chắn nghe thấy Zahara bỏ qua họ Pitt”, “Ồ, Zahara nói họ của cô ấy là Jolie, chứ không phải Jolie-Pitt”, “Brad Pitt không xứng được con gái nhắc đến trong thời điểm quan trọng sao?”, “Zahara hét họ ‘Jolie’ bằng tất cả sức lực. Việc cắt bỏ khiến tôi cảm thấy hài ḷng. Chúng tôi thích chứng kiến điều đó”…

Trước đó, nguồn tin riêng của Us Weekly tiết lộ con trai cả, Maddox, cũng bỏ qua họ của cha trong những tài liệu không cần tính hợp pháp. Vào năm 2021, người trong cuộc cho hay thanh niên gốc Campuchia muốn đổi họ thành Jolie trên giấy tờ tùy thân nhưng không được đả nữ Salt ủng hộ.

Cách xử sự của hai con nuôi cho thấy không chỉ mối quan hệ giữa Brad Pitt với Angelina Jolie xấu đi. Zahara và Maddox gần như phủ nhận sự tồn tại của người cha nuôi nổi tiếng.Một trong lư do chính kết thúc cuộc hôn nhân của Brad và Angelina là vụ ẩu đả trên máy bay tư nhân từ Pháp về Mỹ năm 2016. Năm 2022, luật sư của Jolie khẳng định tài tử Furry bóp cổ một đứa trẻ và đánh vào mặt người con khác trong lúc say xỉn. Tuy vậy, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) không có ư định mở lại vụ án, cũng như giữ nguyên quyết định không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào đối với Brad Pitt.Kể từ chia tay Angelina từ năm 2016, Brad Pitt gần như không xuất hiện cùng các con trước công chúng. Anh cũng hiếm khi nhắc đến các con, chỉ hai lần nhắc đến Shiloh và Sahara với báo chí.

Tháng 8/2022, Brad Pitt chúc mừng Zahara chính thức trở thành sinh viên tại Spelman College.

“Con bé thật thông minh. Con bé sẽ c̣n phát triển hơn nữa ở trường đại học. Đó là khoảng thời gian thú vị và đẹp đẽ để t́m ra con đường riêng và theo đuổi sở thích của ḿnh. Tôi rất tự hào. Thời gian trôi không ngừng đúng không? Chúng phát triển quá nhanh. Nó khiến người ta rơi nước mắt”, anh trả lời phỏng vấn Vanity Fair.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa hai ngôi sao Ông bà Smith chưa đến hồi kết. Tuy nhiên, những đứa trẻ lớn dần theo từng năm. Đến nay, ba con nuôi của họ là Maddox, Pax Thiên và Zahara đều vượt qua mốc 18 tuổi, không cần sự giám hộ của người lớn. Người ta tin rằng Angelina cố t́nh kéo dài thời gian cho đến khi cả 6 người con đủ tuổi trưởng thành và khi đó, Brad Pitt không c̣n cơ hội ở cùng chúng.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-17-2023
Reputation: 344061


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,945
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,317 Times in 5,288 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 157 Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05781 seconds with 12 queries