Leonardo DiCaprio thân mật với bạn gái mới trong tiệc sinh nhật tuổi 49 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Leonardo DiCaprio thân mật với bạn gái mới trong tiệc sinh nhật tuổi 49
Leonardo DiCaprio đă bước sang tuổi 49. Dịp cuối tuần qua, anh tổ chức tiệc tùng với bạn bè trong giới showbiz để đón tuổi mới. Tại sự kiện, Leo có động thái thân mật với người mẫu Vittoria Ceretti.

Tiệc sinh nhật của tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio có sự tham dự của đông đảo các ngôi sao thuộc nhiều lĩnh vực trong showbiz Mỹ.

Có thể kể tới các khách mời nổi bật như vợ chồng nữ ca sĩ Beyoncé và rapper Jay-Z, nữ tỷ phú Kim Kardashian, các nữ ca sĩ Lady Gaga, Rita Ora, các nữ diễn viên Salma Hayek, Zoe Saldana, Olivia Wilde, Zoe Kravitz, Kate Beckinsale, các nam diễn viên Tobey Maguire, Channing Tatum, các nam rapper Snoop Dogg, Lil Wayne, Tyga...


Leonardo DiCaprio xuất hiện giản dị tại địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật (Ảnh: Daily Mail).


Người mẫu Vittoria Ceretti có mặt tại tiệc mừng Leo bước sang tuổi 49 (Ảnh: Daily Mail).

Các rapper đến dự buổi tiệc đă hào hứng biểu diễn góp vui cho sự kiện. Chủ điểm âm nhạc chính của sự kiện tiệc sinh nhật này là nhạc hip-hop. Leo và các bạn bè đă cùng nhau tiệc tùng thâu đêm từ tối thứ 7 sang tới rạng sáng chủ nhật.

Điều đáng chú ư tại sự kiện này là Leo đă có những động thái công khai t́nh tứ bên người mẫu Vittoria Ceretti (25 tuổi). Mối quan hệ giữa họ đă nhận được nhiều sự quan tâm trong ṿng vài tháng trở lại đây, đă có những đồn đoán về mức độ gắn bó nghiêm túc giữa hai người.

Trước tiệc sinh nhật, có những tờ tin tức showbiz cho rằng Leo đă không c̣n là "gă độc thân đào hoa", anh đă chính thức gắn bó với người đẹp Italy trong mối quan hệ t́nh cảm có sự cam kết nghiêm túc.

Dù Leo và Vittoria không đi cùng nhau khi bước vào địa điểm tổ chức sự kiện, nhưng ở bên trong không gian tiệc tùng, nhiều nguồn tin ẩn danh cho biết hai người đă thoải mái hơn, họ có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau.


Xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật, Leo lựa chọn phong cách thời trang giản dị, anh khá trầm tĩnh khi ngồi bên cạnh bạn bè trong giới showbiz (Ảnh: Daily Mail).

Việc Leo sánh đôi bên Vittoria tại sự kiện tiệc mừng sinh nhật có thể xem như một bước đi để chính thức giới thiệu Vittoria tới các bạn bè thân thiết của Leo trong giới showbiz ở Hollywood.

Theo thông tin từ một số nguồn ẩn danh có mặt tại sự kiện, Leo và Vittoria đă trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong bữa tiệc. Leo và Vittoria bắt đầu công khai tín hiệu hẹn ḥ từ tháng 8 năm nay. Khi ấy, thợ săn ảnh đă bắt gặp hai người sóng đôi trên đường phố Santa Barbara, California, Mỹ.

Đến tháng 9, họ lại tiếp tục cùng nhau tiệc tùng cuồng nhiệt ở Ibiza, Tây Ban Nha. Tại đây, thợ săn ảnh bắt gặp cảnh hai người hôn nhau khi đang khiêu vũ trong một hộp đêm.

Cũng trong tháng 9, Leo thu xếp để Vittoria chính thức ra mắt mẹ của anh. Cuộc gặp diễn ra tại một viện bảo tàng ở Milan, Italy. Ngay sau cuộc gặp này, Leo và Vittoria tới Paris, Pháp, để tận hưởng thời gian bên nhau, chuyến đi này không có sự đồng hành của mẹ Leo.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-13-2023
Reputation: 13780


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 34,105
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	leonardo-dicapriopeople-3-1699862324575.jpg
Views:	0
Size:	173.3 KB
ID:	2296950  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,661 Times in 1,506 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06267 seconds with 12 queries