Ca sĩ Trường Sang hát song ca cùng Quang Lê, xúc động khi được khán giả hải ngoại đón nhận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Trường Sang hát song ca cùng Quang Lê, xúc động khi được khán giả hải ngoại đón nhận
Ca sĩ Trường Sang không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu sang châu Âu hát và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang đang có chuyến xuất ngoại sang châu Âu đầu tiên. Anh hào hứng được đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ gạo cội và được học hỏi cách giao lưu với khán giả hải ngoại.

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn, Trường Sang vừa có buổi biểu diễn tại Pháp, Đức nơi anh lần đầu cất giọng tại sân khấu thủ đô Paris, sau đó ở Berlin cùng các ca sĩ đ́nh đám. Bên cạnh solo ca khúc Em là tất cả, Hoa cài mái tóc, Đêm yêu đương , Trường Sang c̣n hát cùng Quang Lê bài Biển t́nh.


Trường Sang hát cùng ca sĩ Quang Lê.

Buổi biểu diễn được khán giả đón nhận nhiệt t́nh, đặc biệt khi biết Trường Sang là học tṛ nam duy nhất được Mạnh Quỳnh nhận làm đệ tử, họ đă dành những t́nh cảm đặc biệt cho giọng ca trẻ. Khán giả cũng lắng nghe câu chuyện của Trường Sang trong cuộc thi mà cố ca sĩ Phi Nhung làm giám khảo, chào đón anh đến với thị trường mới.

Danh ca Hương Lan và Quang Lê cũng tận t́nh hướng dẫn giọng ca trẻ cách giao lưu khán giả hải ngoại. Đặc biệt nữ ca sĩ Em đi trên cỏ non c̣n gợi ư Trường Sang chọn những bài sôi động v́ khán giả Âu châu có thói quen thích nhảy đầm, ḥa vào âm nhạc rộn ràng, nên tạm gác lại các bài dân ca chuẩn bị từ Việt Nam.

Lần đầu đến Pháp, Đức, Trường Sang cũng tranh thủ đi thăm thú khắp nơi, thăm vùng đất được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng” hoa lệ, không chỉ nổi tiếng với những công tŕnh kiến trúc khổng lồ, các viện bảo tàng cổ kính và những con đường phồn hoa, hay các góc phố rực rỡ, mà c̣n nền ẩm thực đặc sắc.

"Thời tiết khá lạnh, tôi vô cùng hào hứng được trải nghiệm vùng đất mới. Người Việt bên này rất ḥa đồng, gần gũi, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Tôi c̣n được khán giả tặng quà nữa" , quán quân Solo cùng Bolero 2021 thích thú khoe.

Được biết Trường Sang chỉ có 10 ngày lưu diễn, ngoài 3 show tại Pháp và Đức th́ nam ca sĩ c̣n tham gia trong cuộc thi “Tiếng Hát Việt Toàn Cầu 2023” với vai tṛ là ca sĩ hỗ trợ, tính cả thời gian di chuyển trước khi về Việt Nam ngày 13.11. "Sau khi về Việt Nam tôi phải chuẩn bị cho show diễn cùng Tuyết Nhung tại pḥng trà Đồng Dao và một show truyền h́nh nên chuyến này không ở lâu được dù cô chú bầu show kêu ở lại thêm" , nam ca sĩ kể.

Trường Sang sinh năm 2001, tên thật là Trương Minh Sang, quê Cai Lậy (Tiền Giang). Năm 2021, anh gây chú ư khi là thí sinh sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero mùa 7 , sau đó đoạt giải quán quân. Anh theo đuổi ḍng nhạc dân ca trữ t́nh, nhiều bản thu đạt hàng triệu lượt nghe trên YouTube, như Giữ đạo làm con , Bậu măi xa rồi ...

Dự án âm nhạc mới của Trường Sang được ra mắt dịp giỗ tháng 9 của ca sĩ Phi Nhung. Ca khúc Chuyến trọ trần do nhạc sĩ Ngô Minh Tài chấp bút, anh từng nhiều lần hợp tác với Phi Nhung, là "cha đẻ" của các nhạc phẩm: Thanh xuân em đợi, Hai ơi! Đừng qua sông, Dạ lở…

Ngoài là học tṛ của nam danh ca Mạnh Quỳnh th́ Trường Sang c̣n là học tṛ của nam ca sĩ hải ngoại Duy Trường. Khi Sang c̣n là ca sĩ đang non trẻ và chưa tham gia solo th́ Duy Trường là người đă nhận Trường Sang làm học tṛ và cho tham gia trong liveshow của anh được tổ chức tại Hà Nội (Cung Văn Hoá Hà Nội).

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-10-2023
Reputation: 33638


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,273
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-11-10 at 13.34.02.jpg
Views:	0
Size:	109.8 KB
ID:	2295664  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,299 Times in 5,609 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08563 seconds with 12 queries