"Vợ 3 của quan tri huyện" cao 1m50 vẫn quyến rũ với vóc dáng "phồn thực" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Vợ 3 của quan tri huyện" cao 1m50 vẫn quyến rũ với vóc dáng "phồn thực"
Theo như nhân vật có nội tâm phức tạp, song đều được Kaity Nguyễn truyền tải đầy ấn tượng, thuyết phục qua đài từ, biểu cảm. Kaity Nguyễn sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Nữ diễn viên sinh năm 1999 thể hiện sống động một cô vợ ba cam chịu, phẫn uất khi ở trong nhà quan, nhưng cũng hồn nhiên, và giàu cảm xúc khi ở bên cạnh người mình yêu.

Kaity Nguyễn đang gây chú ý với vai vợ bé quan tri huyện trong "Người vợ cuối cùng".

Ở tuổi 24, Kaity Nguyễn (sinh năm 1999 tại TP.HCM, lớn lên ở Mỹ) được mệnh danh là “nữ hoàng phòng vé Gen Z” khi nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trong loạt phim trăm tỷ: "Em chưa 18", "Tiệc trăng máu",... Mới đây nhất, cô nàng tiếp tục gây chú ý khi góp mặt trong dự án điện ảnh của Victor Vũ “Người vợ cuối cùng”. Kịch bản phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ oán hận (tác giả Hồng Thái), lấy bối cảnh làng quê Bắc bộ ở thế kỷ thứ 19, kể thân phận vợ lẽ thời phong kiến.

Trong phim, Kaity Nguyễn vào vai Linh, vợ bé của quan tri huyện (do NS Quang Thắng thủ vai). Làm vợ lẽ nhà quan, cô sống đau khổ, tủi nhục khi bị ép sinh con trai, bị vợ cả (Kim Oanh) chì chiết, đối xử như người ở vì chỉ sinh được con gái. Lần này, Kaity Nguyễn tiếp tục được đánh giá cao. Đây là nhân vật có nội tâm phức tạp, song đều được Kaity Nguyễn truyền tải đầy ấn tượng, thuyết phục qua đài từ, biểu cảm. Nữ diễn viên sinh năm 1999 thể hiện sống động một cô vợ ba cam chịu, phẫn uất khi ở trong nhà quan, nhưng cũng hồn nhiên, và giàu cảm xúc khi ở bên cạnh người mình yêu.



Kaity Nguyễn được khen sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Trong những hình ảnh được trong phim, lẫn hình ảnh đi ra mắt, cinetown được chia sẻ trên mạng xã hội, Kaity Nguyễn còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ nhan sắc, vóc dáng chuẩn đẹp.

Cô sở hữu gương mặt lai Tây với đôi mắt to tròn, và làn da trắng. Tuy chỉ cao 1m50, người đẹp 24 tuổi này vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân của điện ảnh Việt. Thời điểm mới vào nghề, sao nữ "Cô gái từ quá khứ" có thân hình khá tròn trịa, số đo vòng 1 "khủng". Sau đó, người đẹp đã nỗ lực giảm cân, và phẫu thuật, thu nhỏ vòng 1 để vóc dáng được đẹp cân đối, hoàn thiện hơn.

Hiện tại, đã có vóc dáng "đáng mơ ước", Kaity Nguyễn vẫn tiếp tục theo đuổi chế độ ăn uống khoa học, kết hợp cùng tập luyện. Cô ăn đủ bữa, nhưng ăn nhiều rau xanh, các thực phẩm sạch, hạn chế ăn đồ ăn nhanh và đồ ăn chứa nhiều chất bảo quản, dầu mỡ. Cô thay cơm bằng việc ăn salad từ các loại rau, củ, quả.

Ngoài việc uống nhiều nước lọc, cô cũng giữ thói quen uống sinh tố, nước ép trái cây tươi, có tác dụng giảm cân, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da. Ngoài ra, cô cũng giữ thói quen uống một cốc nước chanh vàng ấm pha loãng vào bữa sáng - có tác dụng giảm cân, hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm đẹp da.

Kaity Nguyễn đẹp về cả làn da lẫn vóc dáng.

Lúc quay phim, tùy theo yêu cầu của vai diễn, đạo diễn, cô sẽ có những lựa chọn giảm - tăng cân khác nhau để phù hợp. Song, điều mà Kaity Nguyễn luôn hướng đến là điều chỉnh chế độ ăn uống chứ không nhịn ăn, kết hợp cùng tập luyện thể thao.

Về tập luyện, Kaity Nguyễn chọn tập gym, yoga, cardio... để giảm cân, giữ dáng khỏe - đẹp.


Kaity Nguyễn chăm da kỹ càng để luôn trắng sáng mịn màng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-06-2023
Reputation: 67862


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	20.7 KB
ID:	2294312  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,854 Times in 10,249 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08718 seconds with 12 queries