Vợ chồng Tăng Thanh Hà đi Paris nhân dịp 11 năm ngày cưới. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chồng Tăng Thanh Hà đi Paris nhân dịp 11 năm ngày cưới.
Trong chuyến du lịch nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà và ông xã check in tháp Eiffel, sông Seine, cầu Pont d'Iéna.


Ngày 4/11, doanh nhân Louis Nguyễn đăng tải hình ảnh cùng lời ngắn gửi đến bà xã: "Thật biết ơn khi có thể kỷ niệm 11 năm ngày cưới với vợ tôi, một nửa tốt đẹp, người bạn thân nhất, người bạn tâm giao của tôi. Cảm ơn em vì tất cả những kỷ niệm tuyệt vời mà chúng ta đã cùng nhau xây dựng và mong chờ nhiều cuộc phiêu lưu mới cùng em trong những năm tới" (tạm dịch).

Đáp lại, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ khoảnh khắc hôn nhau ngọt ngào ở Paris: "11 năm tươi đẹp làm vợ chồng. Cuộc hành trình của chúng tôi tràn ngập tình yêu, tiếng cười, những kỷ niệm đẹp và những cuộc phiêu lưu bất tận. Em biết ơn từng khoảnh khắc ở bên cạnh anh và em mong có thêm nhiều năm hạnh phúc bên nhau. Chúc mừng kỷ niệm, tình yêu của em" (tạm dịch).

Hai vợ chồng ngọc nữ màn ảnh kỷ niệm ngày cưới bằng chuyến du lịch Pháp. Cả hai khoảnh khắc tình tứ đều được chụp tại Paris, nơi được mệnh danh là thành phố tình yêu nổi tiếng thế giới. Paris đã sang thu, thời tiết se lạnh, nắng và khô ráo nên thích hợp để đi du lịch. Vợ chồng Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian đi dạo và chụp ảnh check in tại các danh thắng nổi tiếng. Hai trong số đó là con hẻm gần tháp Eiffel và cầu Pont d'Iéna.

Con đường lát gạch nằm ngay dưới chân công trình nổi tiếng, thường xuyên đông khách từ sáng tới chiều muộn. Đây là một trong những điểm check in phổ biến nhất tại Paris trên Instagram (Instagrammable places). Do đó, muốn chụp được bức ảnh "sạch" như vợ chồng Hà Tăng, du khách phải đi từ sáng sớm. Để đi tới đây, cách đơn giản nhất là tìm kiếm quán cà phê Castel Cafe và đi về bên trái. Hai bên hẻm là dãy nhà mang kiến trúc Pháp truyền thống, cổ kính, trong khi đó tháp Eiffel nằm ở chính giữa, ở khoảng cách khá gần nên có thể chụp được những bức ảnh "nghìn like".

Sau khi chụp ảnh, bạn có thể ghé Castel Cafe để dùng bữa sáng, bữa trưa hoặc uống cà phê ngắm cảnh. Nhà hàng phục vụ 34 món ăn kiểu Pháp, Italy và Mexico, mở cửa từ 6h sáng tới 12h đêm, được đánh là một trong những quán cà phê lâu đời và mang đặc trưng nhất ở Paris.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà còn ghé cầu Pont d'Iéna bắc qua sông Seine, nối liền hai quảng trường lớn là Champ-de-Mars (nơi có tháp Eiffel) và Trocadéro (có cung điện Palais de Chaillot). Cây cầu vòm đá, rộng 35 mét, dài 155 mét gồm 4 trụ cầu, 5 nhịp vòm dài 28 mét được trang trí bằng biểu tượng chim đại bàng của Đệ nhất đế chế. Cây cầu được khởi công từ năm 1808, xếp hạng di tích lịch sử của Pháp vào năm 1975. Từ vị trí này, hai vợ chồng nữ diễn viên có thể ghé thăm nhiều danh thắng nhất ở Paris cũng như ngắm dòng sông Seine hiền hòa.

Tăng Thanh Hà và chồng từng nhiều lần tới Paris, mới nhất là chuyến đi hồi tháng 4. Dù chỉ có 48 giờ ở đây, nàng ngọc nữ tranh thủ đi dạo phố, check in nhiều địa danh và ghé nhà hàng thưởng thức đặc sản. Một trong số những nơi Tăng Thanh Hà đánh giá cao là nhà hàng Carette. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh ở trung tâm thủ đô Paris, phục vụ các món đặc trưng của ẩm thực Pháp.

Cô từng nếm thử escargot tại Carette. Món ăn được làm từ ốc sên nấu trong nước xốt bơ và rau mùi tây, ăn kèm bánh mì nướng. Đây là món khai vị đặc biệt chỉ có ở Pháp bởi các quốc gia châu Âu nói riêng và phương Tây nói chung đều e dè loại nguyên liệu này.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-05-2023
Reputation: 35887


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.jpg
Views:	0
Size:	117.1 KB
ID:	2293938   Click image for larger version

Name:	362.jpg
Views:	0
Size:	100.9 KB
ID:	2293939  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08559 seconds with 12 queries