4 "Vua Kungfu" đ́nh đám: Người ngoại t́nh, chối bỏ con rơi, người ngồi xe lăn v́ bệnh tật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 "Vua Kungfu" đ́nh đám: Người ngoại t́nh, chối bỏ con rơi, người ngồi xe lăn v́ bệnh tật
Theo như có 4 "Vua Kungfu" đ́nh đám lại có ít xuất hiện trước truyền thông, kẻ bị chỉ trích v́ ngoại t́nh, chối bỏ con rơi, người ngồi xe lăn v́ bệnh tật lại là biểu tượng của vơ thuật truyền thống Trung Quốc.

Thành Long


Thành Long có cả gia tài phim ảnh khổng lồ với những tác phẩm kinh điển. Nam diễn viên là sư đệ của Hồng Kim Bảo.

Thành Long tấn công và khẳng định vị thế ngôi sao phim ảnh Hong Kong với cơn băo hài kungfu kinh điển như: Drunken Master (1978), The Fearless Hyena (1979), Half a Loaf of Kung Fu (1980) và The Young Master (1980). Đến năm 1995, nam tài tử thành danh tại kinh đô điện ảnh thế giới với thành công vang dội của Rumble in the Bronx, thu về gấp 10 lần kinh phí.
Hiện tại, Thành Long sở hữu hơn 10 căn nhà trên thế giới, hàng chục siêu xe, phi cơ 32 triệu USD và bộ sưu tập đồ cổ có giá trị... Nam diễn viên thường xuyên những hoạt động thiện nguyện. Cách đây vài năm, Thành Long cũng từng tuyên bố sẽ tặng toàn bộ gia sản của ḿnh để làm từ thiện.
Đời tư của Thành Long đầy rẫy những bê bối. Ông kết hôn với Lâm Phụng Kiều năm 1982, cả hai có với nhau một cậu con trai là Phùng Tổ Danh. Dù đă có gia đ́nh nhưng Thành Long lại vướng phải rất nhiều những tin đồn ngoại t́nh, đáng kể nhất chính là lần cặp kè và có "con rơi" với hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Dù vậy, Thành Long đă nói rằng ḿnh bị Ngô Ỷ Lợi lừa t́nh và từ chối nhận mặt con gái. Đến giờ, tài tử nổi tiếng và con gái vẫn chưa một lần gặp mặt.
Sau hơn 40 năm đóng phim, tài tử đă phải chịu không ít những chấn thương nghiêm trọng đă tác động không nhỏ đến sức khỏe của ông khi về già. Giờ đây, khi đă bước sang độ tuổi gần 70, sức khỏe Thành Long đă sa sút đi nhiều. Dường như chấn thương ở lưng tái phát khiến ông bị đau không thể đi thẳng. Hầu hết trong những lần xuất hiện khi tham gia sự kiện gần đây, nam tài tử để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác

Lư Liên Kiệt

Từng được được mệnh danh là "vua kungfu" ở Trung Quốc Lư Liên Kiệt nổi tiếng trong nhiều tác phẩm như: Hoắc Nguyên Giáp, Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc... Thời c̣n trẻ, ông nhận được nhiều lời khen ngợi trong và ngoài nước v́ vẻ đẹp trai và kỹ năng diễn xuất của ḿnh.
Những chấn thương trong quá khứ khi đóng những cảnh quay hành động khiến Lư Liên Kiệt phải đối mặt với ốm đau lúc tuổi xế chiều, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.

Tài tử kết hôn với Lợi Trí - Hoa hậu châu Á. Từ khi kết hôn, Lợi Trí rời showbiz chuyên tâm chăm sóc gia đ́nh. Trên SMG Shanghai TV, Lư Liên Kiệt từng nói vợ sống khép kín, chỉ chăm lo cho chồng và con gái, không quan tâm tới trang sức, hàng hiệu.
Không c̣n hoạt động sôi nổi lĩnh vực phim ảnh, Lư Liên Kiệt dành nhiều thời gian cho gia đ́nh. Anh thường cùng vợ - Lợi Trí - và hai con gái Jane, Jada du lịch. Tài tử dạy các con kiến thức vơ thuật, trà đạo, nói với con kinh nghiệm sống, hướng dẫn họ làm từ thiện. Khi nhận được câu hỏi về kế hoạch quay lại với phim ảnh, nam diễn viên bày tỏ: "Mọi việc tùy duyên”.

Hồng Kim Bảo

Hồng Kim Bảo cũng là một nhân vật có tiếng tăm trong làng giải trí Hồng Kông. Trong số các anh hùng phim vơ thuật Hoa ngữ, “đại ca béo” Hồng Kim Bảo có lẽ là nhân tố đặc biệt nhất. Với thân h́nh to nặng, Hồng Kim Bảo vẫn khiến khán giả phải thán phục với sự linh hoạt đến ngỡ ngàng, những động tác vơ thuật cực đẹp mắt trên phim. Ông đă sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, trong đó gồm cả Kim Tượng và Kim Mă.
Từ năm 2017, t́nh h́nh sức khỏe của nam diễn viên gạo cội tụt dốc v́ tuổi già, bệnh tật và di chứng chấn thương do đóng nhiều cảnh phim hành động thời trẻ. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Hồng Kim Bảo bị các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, cơ thể béo ph́ khiến ông phải ngồi xe lăn trong một thời gian dài.
Về đời tư, sau hơn 20 năm hôn nhân của Hồng Kim Bảo và bà Cao Lệ Hồng vẫn luôn ân cần, dịu dàng với nhau. Nam nghệ sĩ biết ơn vợ khi luôn chăm sóc chu đáo cho chồng, con riêng, vun vén gia đ́nh ḥa thuận.

Lư Tiểu Long

Lư Tiểu Long là ngôi sao vơ thuật nổi tiếng ở Trung Quốc và trên thế giới. Nam diễn viên đă dành cả cuộc đời nỗ lực để vơ thuật Trung Hoa vươn ra thế giới, ông là niềm tự hào của người dân xứ Trung. Sau 50 năm kể từ khi Lư Tiểu Long qua đời ở tuổi 33, ông vẫn được xem là biểu tượng vơ thuật của màn ảnh Hoa ngữ.
Chính ông là người đă đưa kungfu Trung Quốc ra thế giới. Cho tới bây giờ, vẫn c̣n nhiều giả thiết, đồn đoán xung quanh sự ra đi của huyền thoại vơ thuật này.

Miêu Khả Tú và Đinh Bội là hai bóng hồng đ́nh đám trong giới giải trí Hoa ngữ từng bước qua đời của Lư Tiểu Long. Nhiều năm qua, họ được nhắc đến với tư cách là người t́nh bí mật của nam diễn viên và là “kẻ thứ 3” xen vào hôn nhân của sao vơ thuật.
Thế nhưng, đến khi 2 người đẹp bước sang ngưỡng tuổi xế chiều, câu chuyện t́nh ái giữa họ và biểu tượng màn bạc Trung Hoa mới được chính người trong cuộc tiết lộ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-05-2023
Reputation: 67862


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	2293835  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,854 Times in 10,249 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08714 seconds with 12 queries