Nữ DJ nóng bỏng tha thứ khán giả xâm hại t́nh dục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ DJ nóng bỏng tha thứ khán giả xâm hại t́nh dục
Khán giả xâm hại t́nh dục được nữ DJ nóng bỏng tha thứ. DJ nóng bỏng Soda từng chia sẻ, cô hoang mang và sợ hăi khi bị quấy rối t́nh dục ngay tại lễ hội âm nhạc.

Ngày 3/11, đại diện của DJ Soda và đơn vị chuyên tổ chức sự kiện Try Hard Japan đă thông báo, nữ DJ đă ḥa giải với ba khán giả bị cáo buộc quấy rối t́nh dục cô hồi tháng 8/2023.

Ngày 13/8, DJ Soda tiết lộ bị quấy rối t́nh dục tại Lễ hội âm nhạc Circus diễn ra ở Osaka, Nhật Bản trong bài viết đăng tải lên trang cá nhân. Cô viết: “Tôi đă sốc đến nỗi tay run lên v́ sợ hăi. Khi kết thúc biểu diễn, tôi rời sân khấu để giao lưu với người hâm mộ. Tôi bị một số người chạm vào ngực”.

Cô đă bày tỏ sự sợ hăi và bất lực sau sự việc này, đồng thời thú nhận ḿnh là nạn nhân của tội ác t́nh dục. Đây là một sự kiện gây xôn xao bởi DJ Soda là một nghệ sĩ nổi tiếng và được biết đến trên toàn thế giới.

DJ Soda từng chia sẻ, cô hoang mang và sợ hăi khi bị quấy rối t́nh dục ngay tại lễ hội âm nhạc. Ảnh: IT.

Nữ DJ người Hàn Quốc sau đó cũng đăng tải một bài viết dài bằng tiếng Hàn, Anh, Nhật Bản trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết sẽ không tha thứ cho hành vi quấy rối t́nh dục.

"Tôi không muốn trốn tránh sự việc. Nếu bản thân tôi phớt lờ chuyện này th́ những cô gái khác sẽ trở thành nạn nhân", Soda chia sẻ.

Sau khi DJ Soda lên tiếng về việc cô bị tấn công t́nh dục tại sự kiện âm nhạc, một số ư kiến đă bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với nữ nghệ sĩ. Trong khi đó, một số khác lại chỉ trích Soda v́ ăn mặc gợi cảm nên mới bị xâm hại.

Trước ư kiến này, Soda đáp trả: "Dù tôi mặc ǵ th́ hành động tấn công t́nh dục và xâm hại người khác là không thể bào chữa".

Try Hard Japan, tổ chức Lễ hội xiếc âm nhạc ở Osaka đă tỏ rơ quan điểm về sự việc này thông qua trang mạng xă hội chính thức của họ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, họ đă xác định thủ phạm và thực hiện các hành động pháp lư dân sự cần thiết. Công ty tổ chức sự kiện cũng đă giao nộp một số h́nh ảnh, clip liên quan tới vụ việc cho cơ quan điều tra.

Sau đó, hai nam và một nữ đă được xác định danh tính và bị buộc tội có hành vi dâm ô và hành hung mà không có sự đồng ư của DJ Soda.

Trong thông báo của tổ chức này, họ cho biết rằng, DJ Soda đă nhận được thư xin lỗi từ ba nghi phạm. Cả ba đều thật sự hối hận về hành vi của ḿnh, tổ chức Try Hard Japan đă quyết định đứng ra ḥa giải giữa DJ Soda và những người có liên quan.

Chủ tịch của Try Hard Japan tuyên bố rằng, họ đă rút đơn tố cáo nộp vào ngày 21/8 và dự kiến sẽ yêu cầu cơ quan điều tra có phản ứng khoan dung đối với ba nghi phạm.

DJ Soda tên thật là Hwang So-hee, sinh ngày 7/4/1986, là DJ người Hàn Quốc thuộc quản lư của công ty Highline Entertainment. Cô nổi tiếng khi biểu diễn thường xuyên trong các lễ hội âm nhạc châu Á. Cô không phải thần tượng K-pop nhưng đă đoạt Giải thưởng Hallyu Hàn Quốc năm 2019 dành cho người có đóng góp đối với sự phát triển và mở rộng văn hóa Hàn Quốc. Soda là DJ số 1 châu Á năm 2021 theo đánh giá và xếp hạng của DJane Top 100.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-04-2023
Reputation: 35887


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,126
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	81.3 KB
ID:	2293555  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08501 seconds with 12 queries