Nga cho vận chuyển vũ khí của Bắc Hàn đến vùng chiến sự ở Ukraine - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga cho vận chuyển vũ khí của Bắc Hàn đến vùng chiến sự ở Ukraine
Một báo cáo mới nhất đă xác định số vũ khí đạn dược từ Bắc Hàn đến Nga được chuyển tới kho đạn dược mới xây dựng ở Krasnodar gần Ukraine.

Trước đó, vào hôm đầu tuần, viện nghiên cứu của Vương Quốc Anh, Viện Dịch vụ Thống nhất Hoàng gia (RUSI) đă đưa ra bản báo cáo có tựa đề "Tàu tốc hành Phương Đông: Tuyến đường cung cấp bí mật của Bắc Hàn đến Nga".

Báo cáo của RUSI khi sử dụng hàng chục h́nh ảnh từ vệ tinh nguồn mở, có độ phân giải cao đă cho thấy hai chiếc tàu Nga có tên "Angara" và "Maria" đang di chuyển ít nhất là bốn chuyến để di chuyển các container giữa cảng Rajin của Bắc Hàn đến hải cảng Dunai của Nga từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 10/2023.

Báo cáo của Viện Dịch vụ Thống nhất Hoàng gia (RUSI), tiếp nối một bản báo cáo vào tuần trước, khi tờ New York Times và các phương tiện truyền thông khác đưa tin nói rằng, các cơ quan t́nh báo Mỹ đă xác định được một chuyến hàng bằng xe lửa gồm 1,000 container thiết bị quân sự và đạn dược từ Bắc Hàn đưa đến Nga.

Mặc dù vậy, ngày hôm qua, người phát ngôn Điện Kremlin, Dmitry Peskov đă phủ nhận các bản báo cáo từ cơ quan t́nh báo Mỹ, và nói rằng các thông tin trên không hề có bằng chứng.

Theo nguồn tin của RUSI, các chủ nhân người Nga của 2 chiếc tàu "Angara" và "Maria" có mối liên hệ thương mại và chính trị với Điện Kremlin, đă bị Mỹ trừng phạt ngay sau khi Nga bắt đầu xâm lược vào Ukraine vào năm 2022.

Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế có trụ sở tại Washington đă b́nh luận về sự gia tăng "đáng kể và chưa từng có" trong số lần giao thông đường sắt dọc biên giới Bắc Hàn-Nga vào tuần trước trên trang web Beyond Parallel của họ.

RUSI viết rằng, các thùng chứa đạn dược đă được di chuyển, có thể bằng đường sắt, đến một căn cứ quân sự lưu trữ đạn dược ở thị trấn nhỏ Tikhoretsk thuộc vùng Krasnodar phía Nam nước Nga. Nơi này gần với bán đảo Crimea bị Nga chiếm đóng trái phép và chỉ cách biên giới với Ukraine có 200 km.



H́nh ảnh vệ tinh trong báo cáo của RUSI cho thấy, kho đạn dược hiện có đă được mở rộng và kéo dài từ tháng 7 đến cuối tháng 9. Điều này bao gồm việc xây dựng hơn 100 hố chứa đạn dược được bảo vệ bởi các bệ đất được thiết kế pḥng ngừa trường hợp có vụ cháy nổ xảy ra.

RUSI cho rằng, việc Bắc Hàn cung cấp vũ khí đạn dược cho Nga là để bù đắp cho sự cạn kiệt nguồn dự trữ do cuộc chiến xâm lược ở Ukraine. Và đây là việc có thể gây ra "hậu quả sâu sắc cho cuộc chiến ở Ukraine và an ninh quốc tế ở vùng Đông Á".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 10-19-2023
Reputation: 327902


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,616
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	F8lxP7-WYAA9_3H.jpg
Views:	0
Size:	187.1 KB
ID:	2286377   Click image for larger version

Name:	F8lxPhcXQAA1hvD.jpg
Views:	0
Size:	144.3 KB
ID:	2286378  
trungthuc_is_offline
Thanks: 376
Thanked 4,796 Times in 2,813 Posts
Mentioned: 17 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 321 Post(s)
Rep Power: 29 trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10
trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10trungthuc Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06207 seconds with 12 queries