USA Âm mưu hậu trường Vinfast lên sàn Mỹ đã bị lộ tẩy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Âm mưu hậu trường Vinfast lên sàn Mỹ đã bị lộ tẩy


Hiện giờ VFS chỉ còn có 7-8 usd, thực ra con này giá trị thực dưới 1 usd. Như đã phân tích con VFS sinh ra ko phải là để đi chinh chiến thế giới (như bọn báo chí thổi lên), mà nó chủ yếu là công cụ để thổi con Vic ở VN lên. Giờ ae trên sàn HOSE đang nằm chết la liệt, khóc hơn bố chết, mẹ đi lấy chồng; vì ôm con Vic từ lúc nó 75 giờ hạ mẹ xuống 45 ko biết bao giờ mới quay lại dc. Úp bô thần chưởng, bô đã xuống là tứ mã nan truy nhé.


VFS đang được báo chí An Nam bơm thổi chỉ là cái phông bạt; mục đích chính là bơm cho con VIC ở An Nam tăng kịch trần, và hiện nay VIC đang cửng hơn b… thằng liệt dương vừa bú Viagra. Vậy tại sao Vin hiện tại lại làm thế ?
Với tình hình đốt lò căng như hiện tại, và kinh tế VN đang đi vào thời kỳ suy trầm, tăng trưởng giảm lại, lạm phát gia tăng, đồng tiền mất giá (USD đang tăng vùn vụt), kinh tế vĩ mô đang rất ảm đạm.
Nên là nếu phân tích tình hình tài chính của Vin ae thấy cũng ko sáng sủa hơn gầm giường nhà chị Dậu dc bao nhiêu. Bởi vì hiện tại trong các lĩnh vực của Vin thì hầu hết đều đang lỗ như ô tô, hoặc phá sản như Vsmart v…v. Ngành có lãi duy nhất của Vin hiện tại là Vinhomes ngành phân lô bán nền.
Nhưng do tình hình nội đô của Hà Nội và Sài Gòn đã quá tải, rất nhiều dự án của Vin hiện nay phải dừng lại và huỷ bỏ- như dự án 10 chung cư 50 tầng trên mảnh đất siêu kim cương ở Triển lãm Giảng Võ .
Đặc biệt, là tình hình dư luận đang rất bức xúc vì quá nhiều nhà cao tầng, trung tâm thương mại trong nội đô, lò thì đang đốt rực cháy; cho nên có thể nói trong tương lai ngắn hạn nguồn tiền sinh ra do các dự án BĐS của Vin đang bị thít lại hơn bao giờ hết.
Thế Vin phải làm gì để ra tiền ạ ? Vâng ko thổi cổ phiếu lên thì lấy đâu ra tiền bây giờ ?
Nên là mới sinh ra cái trò dùng báo chí để thổi phồng, phông bạt thật mạnh lên cái vụ cổ phiếu VFS. Tất nhiên tư bản Mỹ chả thằng nào ngu nó bỏ tiền đầu tư mua cái cổ phiếu rác đó cả.



Mà mục đích chính là nhằm vào thị trường chứng khoán ở VN, thổi VIC lên thật cao để huy động vốn. Rồi sau khi lên cao… thì ….thôi (nhìn vụ FLC để tự biết nhé). Đó là bài cơ bản mà a Elon Quyết đã dùng trong vòng nhiều năm nay và cũng là bài úp bô cơ bản mà các đại gia ở VN hay sử dụng.
Do đó, giờ ae thích và có nhu cầu thì thì lướt nhanh, long, short cái cổ VIC đi nhé. Chứ đừng dại chơi trường kì, mua cổ phiếu đầu tư dài hạn, ôm lâu, rút ko kịp thì ae lại sml như đợt FLC đó.
Hoặc là ae nào có kinh tế dư giả vào VIC bây giờ thì nín thở chờ đợi bao giờ thấy tình hình Vinfast nó có biến trên báo chí 1 phát là phải tống khứ, dump ngay cho thằng khác nhé. Để lâu là chạy ko kịp đâu hehehe.
Một số ae hỏi tôi mã cổ này, cổ kia, nên tôi làm bài này chỉ cho ae cách phân tích thị trường, phân tích thời sự kinh tế để liên hệ với cổ phiếu nó như thế nào. Anh em tự đọc và vận dụng nhé, chứ đừng hỏi tôi là cụ thể là mã nào lên hay xuống nhé.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 10-11-2023
Reputation: 75414


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,860
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2023-10-11-2.jpg
Views:	0
Size:	89.2 KB
ID:	2282771   Click image for larger version

Name:	VBFfhggfhgf.jpg
Views:	0
Size:	35.3 KB
ID:	2282772  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,228
Thanked 15,790 Times in 6,821 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 3 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
FitnessUSA (10-12-2023), florida80 (10-12-2023), qqquaker (10-12-2023)
Old 10-12-2023   #2
tomay
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2014
Location: Philippines
Posts: 1,845
Thanks: 22
Thanked 509 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 87 Post(s)
Rep Power: 11
tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Vinfast Vinfast Vinfast? chưa thấy chiếc xe này xuất hiện chạy trên đường phố của Mỹ, chỉ thấy quảng cáo trên mạng kắp mọi nơi. Nếu so sánh với Tesla thì sao?
tomay_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tomay For This Useful Post:
Gibbs (10-12-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06033 seconds with 12 queries