Kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone cực đơn giản và chính xác - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone cực đơn giản và chính xác
Nếu bạn muốn biết độ chai pin điện thoại cũng như thông tin cụ thể hơn về số lần sạc pin trên iPhone th́ đừng bỏ qua những mẹo nhỏ sau đây.



Trong thiết bị di động, đặc biệt là iPhone, pin là thứ quan trọng, không thể thiếu. Đồng thời, nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng.

Bởi trong quá tŕnh sử dụng, đôi khi bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái bực tức v́ pin hết quá nhanh hay thậm chí là chai, nhanh hỏng. Điều này dẫn tới việc bạn phải bỏ ra một khoản tiền để thay pin mới, hoặc thậm chí là mua điện thoại mới.

Bởi vậy, bạn nên ghi nhớ cách kiểm tra số lần sạc pin để biết được độ chai pin của chiếc iPhone đang dùng.

Số lần sạc pin trên iPhone là ǵ?

Số lần sạc hay c̣n gọi là chu kỳ sạc pin là một lần bạn sử dụng hết 100% dung lượng pin và phải cắm sạc th́ đó được tính là một lần sạc.

Chẳng hạn, bạn sạc được 50% cho viên pin th́ viên pin đó mới đạt 1/2 chu kỳ, khi bạn nạp tiếp 50% nữa mới là hoàn thành một chu kỳ sạc.

Số lần sạc pin phản ánh điều ǵ?

Số lần sạc pin phản ánh số lần tiến hành nạp điện cho thiết bị. Thông qua số lần nạp bạn sẽ nắm được iPhone của ḿnh có bị sử dụng quá nhiều hay không, đồng thời biết t́nh trạng pin máy liệu có c̣n đủ tốt để sử dụng lâu dài hay đă chai pin và cần phải thay pin mới.

Kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone cực chính xác

Nhật Bản sắp phóng tàu thám hiểm Mặt Trăng: Sử dụng công nghệ đổ bộ chưa từng có
Ngoài ra, nếu bạn đang có ư định mua chiếc điện thoại iphone cũ, hoặc đơn giản bạn ṭ ṃ muốn kiểm tra xem ḿnh đă sạc bao nhiêu lần trên chiếc iPhone yêu thích mà chưa biết cách th́ có thể làm theo những bước sau đây.

Dưới đây 4 bước đơn giản giúp bạn kiểm tra số lần sạc trên iPhone cực chính xác, bạn đừng nên bỏ qua.

Bước 1: Trước tiên chúng ta phải tải ứng dụng có tên charging play trên App store.

Bước 2: Ấn vào phần Cài đặt và vuốt xuống dưới, sau đó chọn vào Quyền riêng tư & Bảo mật rồi chọn tiếp vào mục Phân tích & Cải tiến.

Bước 3: Tiếp theo, bạn cần chọn Dữ liệu phân tích, rồi nhấn tiếp vào Analytics-2023-Tháng-Ngày-xxxx (Tháng, ngày là ngày mới nhất).

Bước 4: Chọn biểu tượng chia sẻ nhấn vào Charging times query, sau đó đợi một chút bạn sẽ nhận về kết quả như mong muốn.

Trên đây là 4 bước đơn giản để kiểm tra chiếc điện thoại iPhone của ḿnh đă sạc bao nhiêu lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone thông qua các ứng dụng hỗ trợ.

Những thủ thuật “nhỏ nhưng có vơ” này giúp bạn xác định được thời gian thay pin phù hợp nhất nhằm nâng cao trải nghiệm trong quá tŕnh sử dụng smartphone.

Trong thời đại số, việc nắm chắc các thủ thuật công nghệ cũng là cách giúp bạn sử dụng thiết bị một cách hiệu quả và bền bỉ hơn.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-29-2023
Reputation: 233810


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,694
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-08-29 at 13.37.19.jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	2263720  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,385 Times in 5,685 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 102 therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10
therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05783 seconds with 12 queries