Nam ca sĩ chi tiền mua nhà thứ 9, sống hạnh phúc bên vợ con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam ca sĩ chi tiền mua nhà thứ 9, sống hạnh phúc bên vợ con
Nam ca sĩ Hoàng Bách vừa đăng tải loạt ảnh thiết kế của một biệt thự rộng lớn, khiến làng giải trí “choáng ngợp”. Theo đó, đây là cơ ngơi thứ 9 mà vợ chồng ca sĩ đang triển khai xây dựng. Anh viết:

“Ngồi ngẫm lại th́ nơi ở hiện tại đă là căn nhà thứ 8 chúng tôi từng sở hữu. Căn nhà này mang rất nhiều kỷ niệm v́ là nơi chúng tôi có em Hip và đón bà nội về ở cùng.

Nhưng tôi biết chỉ trong ṿng 1 đến 2 năm nữa thôi, chúng tôi cần chuyển đến một căn nhà mới rộng răi hơn, có sân vườn, có hồ bơi và chắc chắn phải có chiếc studio hoành tráng hơn cho tôi và ê-kíp của ḿnh thỏa sức vẫy vùng”.



Theo Hoàng Bách, vợ anh - Thanh Thảo – có năng khiếu về trang trí nhà cửa. Cô là người chọn đơn vị thiết kế cho căn nhà, bản thiết kế đă được lên phương án hoàn thiện để ngay khi có thể sẽ lập tức triển khai.

Khi xem qua loạt ảnh 3D của căn nhà, Hoàng Bách nói cảm thấy rạo rực v́ thiết kế rất đúng gu hai vợ chồng. Phong cách đương đại đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

“Điều khiến tôi hào hứng nhất là công năng được bố trí thoải mái cho gia đ́nh 3 thế hệ nhà chúng tôi, ai cũng được thể hiện cá tính trong không gian của riêng ḿnh. Toàn bộ căn nhà trông khá “bay” với nhiều không gian mở. Ư tưởng này được vợ tôi cực kỳ tâm đắc nên tôi cũng rất ưng. Cố gắng và chăm chỉ để hiện thực hóa kế hoạch này thôi. Có nhà mới, tôi sẽ khoe ngay với mọi người”, Hoàng Bách hào hứng bày tỏ.

Hoàng Bách sinh năm 1980 tại Nam Định. Ngay từ nhỏ anh đă được mẹ truyền cảm hứng âm nhạc. Lên 4 tuổi, anh được đi luyện thanh ở pḥng thu. Cho đến năm 7 tuổi, Hoàng Bách đă bắt đầu chơi nhạc cụ như trống, organ…

Năm 2000, Hoàng Bách hoạt động trong nhóm nhạc AC&M. Anh ghi điểm nhờ vẻ ngoài nam tính, lịch lăm, giọng hát đặc trưng. Anh c̣n theo đuổi sự nghiệp viết nhạc và hát solo.

Ngoài ca hát, Hoàng Bách c̣n thành công với nhiều vai diễn trên phim truyền h́nh.

Hoàng Bách cũng được nhắc đến nhiều về cuộc hôn nhân với Thanh Thảo. Nhiều đồn đoán cho rằng, vợ ca sĩ là con gái út của một đại gia nức tiếng miền Tây. Sau khi lập gia đ́nh, cô đă từ bỏ sự nghiệp người mẫu để lui về hậu phương chăm sóc cho gia đ́nh nhỏ. Trải qua 17 năm gắn bó, vợ chồng Hoàng Bách có cuộc sống viên măn, hạnh phúc, cùng nhau vượt qua mọi thăng trầm.

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Hoàng Bách cho biết, anh cũng như bao người đàn ông khác, có 1 gia đ́nh để chăm lo và 1 cuộc sống để tận hưởng.

“Mỗi ngày ḿnh sống th́ cái tôi ngày một lớn hơn nhưng ḿnh phải làm cho cái tôi đó bớt đi một chút. Khi đă đi tới giai đoạn này của hôn nhân gia đ́nh, 16 năm đi bên cạnh nhau, Bách nghĩ việc thể hiện cá tính quá, đúng sai quá cũng không cần thiết mà sự b́nh yên, no ấm của gia đ́nh và tiếng cười mỗi ngày mới là điều quan trọng. Khi ḿnh rút ra cho bản thân điều này không phải ngày nào ḿnh cũng thực hành được hết. Nhưng đó là một tiêu chí Bách luôn hướng tới và dặn ḿnh mỗi ngày.

Công việc của tôi có nhiều sức ép cả về sáng tạo lẫn tài chính, cộng với cả h́nh ảnh bản thân. V́ ḿnh cũng là một ông bố b́nh thường, vẫn lao động kiếm tiền nuôi con và dành thời gian cho gia đ́nh và bản thân. Hôn nhân gia đ́nh là điều đẹp đẽ nhất, may mắn nhất mà chúng ta có. Tôi nghĩ chúng ta phải bảo vệ bằng mọi cách, như bảo vệ nhăn cầu trong ḷng mắt ḿnh. Tôi nghĩ không ǵ quư hơn gia đ́nh”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2023
Reputation: 21566


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,139
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	365613023_10225543541516322_6931026354785087019_n-1691487549-974-width2048height1152.jpg
Views:	0
Size:	179.3 KB
ID:	2254371  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,118 Times in 4,141 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06791 seconds with 12 queries