Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 07-02-2023   #1
goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,674
Thanks: 65
Thanked 2,508 Times in 2,116 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 47
goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Default Cô gái bị nhân viên quán bánh ḿ ở Hà Nội đánh: 'Đến hôm nay tôi vẫn c̣n khá sốc'

Chị N.K.A cho biết, hiện tại sức khỏe của nữ khách hàng mặc dù đă ổn định nhưng tâm lư vẫn c̣n khá sốc.



Ngày 2/7, đại diện Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cho biết đơn vị vừa nhận được đơn tŕnh báo của nữ khách hàng về việc chị và người thân tố bị nhân viên quán bánh ḿ N.S trên địa bàn hành hung vào tối 30/6. "Giữa hai bên đă tổ chức ḥa giải", đại diện Công an phường Hàng Trống nói.

Chị N.K.A (ở Hà Nội), người đưa đơn tŕnh báo, cho biết sức khỏe của chị và người thân hiện nay không có vấn đề ǵ, nhưng tâm lư vẫn c̣n khá sốc. "Tôi và người thân đi khám th́ bác sĩ nói về nhà theo dơi thêm", chị A cho hay.

Chị A cũng cho biết, sau sự việc chủ quán đă đến xin lỗi có sự chứng kiến của cơ quan công an và không có động thái ǵ thêm.

Chia sẻ về sự việc ngày hôm đó, chị A kể, tối 30/06 lúc 18h08, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh ḿ N.S ở trên phố Lư Quốc Sư ăn tối.

Chị cầm theo 1 lon nước dừa mua từ trước và đặt tạm lên bàn, em trai chị đă gọi 1 lon coca và đang uống. Khi được nhắc nhở không được mang nước ở ngoài vào, chị lập tức cất xuống ghế ngồi và xin lỗi v́ đă vô ư.

Sau đó chị có nh́n thấy kư hiệu không mang đồ ăn ngoài vào (dán trên tường, cỡ 15x15cm) nhưng bị khuất khi mẹ chị ngồi vào chỗ và ở tầm nh́n của chị th́ không thấy kư hiệu này trên các bức tường khác.

"Tuy tôi đă thừa nhận sơ sót và thuyết phục mẹ ở lại ăn, nhưng chủ quán ngồi bên ngoài tiếp tục b́nh luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống ngoài vào là vô văn hoá, ngu dốt ..."

Chị cảm thấy bị xúc phạm nên đă quyết định không ăn nữa và ra về. Tuy nhiên chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp nhận, tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đ́nh ḿnh.

"Tôi quá bực bội nên mới nói, nếu phiền phức như vậy th́ chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ư, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy và chị cũng đỡ phải nhắc người ta.

Chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ư này, bắt đầu xúc phạm mẹ tôi, lao vào tát tôi và đánh em tôi ngă xuống vỉa hè.

Do quá bức xúc, tôi đă làm đơn tŕnh báo lên Công an phường Hàng Trống", chị A cho hay.

Được biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn tŕnh báo, Công an phường Hàng Trống đă mời 2 nhân viên quán bánh ḿ đến trụ sở làm việc.

VietBF@ Sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-07-02 at 14.34.39.png
Views:	0
Size:	73.2 KB
ID:	2238686  
goodidea_is_offline   Reply With Quote
Old 07-03-2023   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,637
Thanks: 132
Thanked 934 Times in 681 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 174 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Dân học theo thói côn đồ của côn an à.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Old 07-03-2023   #3
hlct
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2012
Posts: 309
Thanks: 19
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 12
hlct Reputation Uy Tín Level 1hlct Reputation Uy Tín Level 1
Default

o mien ngoai cach cu xu ...thay on qua .
hlct_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.