'Camilla chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Hoàng hậu' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Camilla chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Hoàng hậu'
Theo nhà viết tiểu sử Hoàng gia Christopher Wilson, Camilla Parker Bowles chưa từng tưởng tượng có một ngày sẽ nắm giữ danh hiệu 'Hoàng hậu Camilla'.

"Trong phần lớn cuộc đời, bà ấy chưa bao giờ nghĩ đến ư tưởng sẽ trở thành Hoàng hậu. Đó là một thách thức vô cùng lớn khi thường xuyên được chú ư ở độ tuổi này, nhưng bà ấy rất mạnh mẽ và có thể vượt qua nó", nhà viết tiểu sử Hoàng gia Christopher Wilson nói về bà Camilla - người sẽ đăng quang cùng Vua Charles III vào ngày 6/5.

Wilson là tác giả A Greater Love, cuốn tiểu sử kể về mối t́nh của Camilla và Charles được xuất bản năm 1994. Camilla và Charles gặp nhau năm 1970 thông qua người bạn chung Lucia Santa Cruz và nhanh chóng rơi vào lưới t́nh. Charles khi đó là Thân vương xứ Wales được khuyến khích t́m một cô dâu c̣n trinh. V́ vậy sau đó Camilla quyết định kết hôn với sĩ quan quân đội Andrew Parker Bowles, c̣n Charles lấy Công nương Diana. Mối t́nh của Charles và Camilla vẫn tiếp tục ngay cả khi họ đă lập gia đ́nh.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC năm 1995, Công nương Diana nói "có ba người trong cuộc hôn nhân của tôi", gồm bà, Charles và t́nh nhân lâu năm của chồng - Camilla Parker Bowles. Sau tiết lộ này của Diana, truyền thông đă gọi Camilla Parker Bowles là "người phụ nữ bị ghét nhất nước Anh".

Sau khi cuộc hôn nhân của Charles tan vỡ năm 1996, Diana qua đời trong tai nạn ô tô thảm khốc năm 1997, các nhân viên của Charles đă tích cực xây dựng lại h́nh ảnh cho Camilla. Đến năm 2005, dư luận đă thay đổi đủ để Charles và Camilla cảm thấy tự tin kết hôn. Gần đây, cặp vợ chồng đứng đầu Hoàng gia Anh này đă kỷ niệm 18 năm ngày cưới.

"Bà ấy rất mạnh mẽ. Bà ấy đă trải qua nhiều thử thách để được ở bên cạnh ông ấy", nhiếp ảnh gia Hoàng gia Arthur Edwards, người phụ trách chuyên mục Hoàng gia cho The Sun trong 45 năm, nói. Edwards nói rằng sự ấm áp, dí dỏm và hài hước của Camilla khiến Charles cảm thấy thoải mái nhất.

"Bà ấy không bao giờ đánh mất sự kết nối với Charles. Camilla luôn khiến Charles cười. Khi có điều ǵ đó thú vị xảy ra, bạn sẽ thấy họ cười cùng nhau. Họ làm mọi việc cùng nhau với sự thích thú như vậy đấy", Edwards nói.

Sự tận tâm dành cho Charles và sự nhiệt t́nh thực hiện các nghĩa vụ Hoàng gia của Camilla đă được mẹ chồng - cố Nữ hoàng Elizabeth II - công nhận. Trong thông điệp kỷ niệm năm thánh Bạch kim 2022, Nữ hoàng Elizabeth nói "mong muốn chân thành" của bà là Camilla trở thành Vương hậu khi Charles lên ngôi vua. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Nữ hoàng và Camilla không phải lúc nào cũng dễ chịu như vậy. Nữ hoàng Elizabeth II - một phụ nữ sùng đạo và là người đứng đầu giáo hội Anh - từng trăn trở rất nhiều với thân phận một phụ nữ đă ly hôn như Camilla và bản chất mối quan hệ giữa con trai và Camilla.

Sau khi cuộc hôn nhân của Charles và Camilla được chấp thuận, Camilla dần xuất hiện tại các sự kiện Hoàng gia. Trong nhiều năm, bà và Nữ hoàng chia sẻ sở thích chung là cuộc sống đồng quê. Nữ hoàng cũng rất coi trọng sự cống hiến của Camilla cho Hoàng gia.

Camilla là chỗ dựa vững chắc cho Charles sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời vào tháng 9/2022. Hiện bà đă sẵn sàng ngồi bên cạnh chồng, nhận thêm trọng trách sau lễ đăng quang vào ngày 6/5. "Họ làm việc theo nhóm rất ăn ư. Sự có mặt của bà ấy khiến Charles yên tâm. Thật dễ dàng để nhận thấy sự thoải mái mà bà ấy mang lại cho chồng ḿnh", tác giả Wilson nói về Charles và Camilla.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-14-2023
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,890
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cam.jpg
Views:	0
Size:	205.2 KB
ID:	2205949  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,884 Times in 3,411 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04184 seconds with 12 queries